7

8.4K 10 0
                                    

WARNING | R18

INCEST | FORBIDDEN 3

LUNA'S POV

Pagkapasok naming kokonti lang ang tao. Tapos na kasi ang showing week ng movie kaya bilang na lang ang nanonood. Pumwesto kami sa sulok kahit pwede naman kami sa gitna or harap kasi ilan ilan lang ang nanonood. I held his hand, na hindi ko nagawa kanina habang nagi-stroll kami kasi nga mahirap na pag may nakakita. I mean, nagho-holding hands naman mag-pinsan pero masyado na kaming matanda para i-rason na baka mawala siya o maligaw siya kaya kami magkahawak-kamay.

"Hmm? I missed your warmth. Luna~" I stared at him. I reached my other hand out and touched his cheeks. Dahan-dahan kong pinaglandas ang kamay ko sa pisngi niya pataas sa noo niya at pababa sa may leeg niya. Hinimas ko ang leeg niya at hinila siya palapit sa akin.

When our face was only an inch away, I stopped and smiled. Gradually, hinalikan ko din siya. Even though may mask pa siya.

"I missed your long and fat penis too." bulong ko sa kanya habang magkadikit ang mga labi namin. Sinigurado kong ang boses ko ay mababa at puno ng senswalidad, ang mga mata ko naman ay puno ng libog, pananabik at saya. I wanted to send him the signal that I am desiring him, wanting to have and own him.

Lumayo ako sa kanya at umayos ng upo. Nag-umpisa ng mag-flash ang movie. Uminom ako ng coke gamit ang straw. Naramdaman kong may iniumang sa labi ko kaya binaba ko ang tingin ko. I saw a hand offering popcorn. Sinubo ko yon at sinabayan ko pa ng pagdila sa daliri niya. I pretended as if I'm not seducing him, that it was just nothing. Nakatutok lang ang mga mata ko sa palabas. Patuloy niya akong sinusubuan kaya naman paminsan-minsan kong dinadampi ang labi ko o kaya naman ay pagdila.

I felt his hand on my legs softly massaging it then gradually going up to my inner thigh. Hinimas niya ang inner thigh ko, tinignan ko siya at naka-focus lang siya sa movie. Ugh, I wish nag short na lang ako.

"Do you want to do some naughty things?" I asked.

"Pwede ba ?" tanong niya na tinanguan ko naman. I opened my bag and fished out my egg vibrator and remote. Ibinitaw ko yung isa kong kamay at ako na mismo ang naglagay ng mga yun sa kamay niya. I saw how his face turned from shocked to happy and became full of horniness and lust.

"You came prepared~ Ugh fuck this is so hot. Nakakalibog ka ate." his voice was hoarse and deep. Na lalo namang nag-boost ng kaharutan ko. It turned out ang lakas ng epekto ko sa kanya. Akala ko ako lang ang may tama sa kanya.

"Put it inside me, sir~" I whispered in a sing-song voice. Humalakhak siya at inabot niya ang dibdib ko. Marahan niyang hinimas ang suso ko at mariing nilapirot ang utong ko kahit may damit ako. Bumaba ang kamay niya pwetan ko, he groped my butt and squeezed it. Mrahan niya pang hinila pataas ang pwet ko na animoy pinaghihiwalay niya ang butt cheeks ko.

"Not too hard please~, ugh~" tinigil niya ang ginagawa at inilabas niya ang kamay niya pantalon ko. Tinignan ko siya ng masama. Pinapasabik niya ba ako?! Kasi oo, mas lalo lang akong nalilibugan at nasasabik. Pero lumambot din agad when he licked his middle finger. Tinapat niya yun sa labi ko kaya sinubo ko din yun na parang titi. Sinilip ko ang reaksyon niya habang dinidilaan ko yun. I saw his eyes full of lust and passion.

Pinatigil niya ako at ipinasok ulit yun sa pants at panty ko. He gently massaged my butt, he even touched my butt hole with his finger as if trying to enter it. My pussy twitched and started getting wet. Ibinaba niya papuntang butas ng puke ko at dahan-dahang ipinasok ang gitnang daliri niya. Iniangat ko ang sarili ko para tuluyan niyang maipasok ng maayos at makagalaw siya.

"Ugh another digit please." I wanted more. Gusto kong laspagin niya ako. Like fucking me roughly and forcefully. Napakapit ako sa kanya ng makaramdam ako ng hapdi. Ngayon na lang ulit may pumasok sa akin after ng hot encounter namin.

Inilabas niya din agad ang kamay dahil hindi niya din maigalaw. I was staring at him. His eyes were flickering, full of happiness,lust and passion. Ang gwapo niya talaga na lalong nakadagdag lang libog ko dahil sa ideyang kaya ko siyang baliwin.

Ibinababa niya ang mask niya at dinilaan niya ang dalawa niyang daliri na kanina lang ay nasa loob ng puke ko habang nakatingin sa akin. Napalunok ako sa tanawing iyon. Iniisip ko pa lang na he was so into my juices para namang lalo lang akong namasa. Isinubo niya saakin ang egg vibrator ko and I did. Ipinasok ko iyon at ng ilalabas ko na ay ipinakita ko sa kanya kong paano ko dilaan ang laruan habang ang mga maiinit kong titig ay nakatuon sa kanya.

"I really want to fuck you so hard here, ate~" napa-ungol siya kahit wala pa naman akong ginagawa. Iniangat ko lang ang sarili ko pata-gilid para magkaroon siya ng access. Nakuha naman niya ang menahe ko at ibinalik niya ang kamay niya doon kasama ng vibrator. Mabilis niyang naipasok yun dahil nga namamasa na ako.

"Yes please, rape me~ Fuck me~ Force me~" hindi ako mapakali sa upuan ko lalo na ng pindutin niya ang remote. Nasubsob lang ang mukha ko sa dibdib niya habang ang mga buhok ay nakatabing sa mukha ko. Naramdaman ko naman ang pagtiim ng bagang niya.

He rubbed my hair and stroked it gently. Nakarinig kami ng tawanan at bulungan mula sa malayo, may mga bagong manonood na dumating. Buti naman at naipasok niya na ang vibrator at hindi na kami nakita sa akto kanina. Nakita kong umupo sila sa harapan namin. Mukha namang hindi nila kami napansin. They are two rows away from our seats. Pero kahit ganon patuloy pa din siya sa paghimas ng ulo ko as if comforting me but that alone became my fuse. Lalo lang uminit ang pakiramdam ko, it is as if I'm a cat in heat.

"That's not helping me calm down. Lalo mo lang akong pinapainit, Abe~" mahina akong napa-ungol sa dibdib niya. Yumuko siya at marahan akong hinalikan sa labi.

"Ibuka mo labi mo." utos niya. Para naman akong alila niya na sumunod. Alipin ng libog at maka-mundong bagay. Naramdaman kong ipinasok niya ang dila niya at pilit na pinaglalaban ang aming mga dila. Nakipagsabay naman ako sa kanya. I took the initiative to suck his tongue and slightly bit it. Narinig ko ang ungol niya kasabay noon ang pagpisil niya sa suso ko.

Things were getting hot. We're in a super heated situation, heated in a way that no one can extinguish.  

WILD SHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon