2

13.3K 18 0
                                    

WARNING | R18

PHASE 2

I'm getting pissed. I mean that Hudson Dylan Wolkzbin, Ph. D was so annoying. He gave us tons of activity, one group activity, individual activity and he also wants us to get our research paper done in just 4 weeks! Anong akala niya sa amin?! Mabubuhay ng walang tulog? O isang pitik lang matatapos na agad lahat ng pinapagawa niya sa loob lang ng isang buwan?! Na siya lang ang teacher namin at subject namin?! Paano naman yung iba naming teachers sa mga major subjects?

Wala pa akong tulog because of his and my other profs' activities that were assigned to us. I hated him for that kasi yung ilang profs namin isa-isa lang kung magbigay ng activities tapos siya madamihan tas minsanang bagsak pa. GRR. But anyways maiinis lang pero magwo-work at gagawa pa din no.

I mean understandable yung maiinis ako pero I'm still a student and responsibilities ko ang gumawa at sumunod sa pinapagawa ng mga professors ko especially him, Dr. Hudson Dylan Wolkzbin. Kasi sabi nila nambabagsak raw siya lalo na kapag hindi ka marunong sumunod sa simple instruction na binigay niya at sa mga pinapagawa niya. Hindi siya high-grader at ibibigay niya lang ang grades na deserve mo.

I started browsing the books I borrowed from the School's Library then proceeded to my research papers. I took 3 days off afterwards just to finish my activities and all that. Friday came, so I decided to attend my classes na. Dumating ako sa room para makitang lahat sila nagre-review. I asked my friend what was happening.

"The very day you took a days off, nag-discuss ng todo si sir and now magpapa-quiz siya. Grrr. Sobrang nakaka-stress buti ka pa, tapos na tas nakapagchill ka pa." reklamo niya. I was shookt. Shuck, SURPRISE YARN?! Pero, I just rolled my eyes! Ang sama talaga ng ugali nang gurang na yon. He's 49 years old pero super hunk at gwapo pa rin tignan. Nakakapag-laway both mouth from top to bottom. HAHA. Anyways, kagigil pa rin siya. Umupo ako sa upuan ko to browse my notes na ni-print ko every night. Nagself-study naman ako so hindi naman siguro ako babagsak or something.

Dumating na si Sir, he roamed his gaze around and stopped at me. He smiled coldly and I know it's not good.

"Looks like Miss. Camille got free time from her schedule so she was able to give us the honor to see her attend my class." napayuko ako dahil namumula ako. No one talked, nor even made a noise or something. Animal talaga tong gurang na to.

"Sorry, sir. If that offended you I could just drop your class. Just tell me po." I rebutted. I saw how his face turned dark and grim. I smiled happily just at the thought of it.

"Quiet. All of you bring out one yellow pad and pen. We'll start." Lahat kami dagling kumuha ng yellow pad and pen. Nakakatawa lang dahil walang tumayo para manghingi ng yellow pad o kaya naman ay manghiram ng ballpen. He stated all the questions, halo-halo ang ginawa niya. Bwiset talaga. Grrrrrrrrr. Some are T or F, identification, and fill in the blanks. Kami mismo ang iintindi kung ano ang isasagot namin. That's why we really need to listen seriously.

Natapos ang super long quiz, it was 60 items. Exam na ata yun e. Nakakagigil ang animal. "Ms. Tsui, come to my office." he said sternly. Mabilis siyang naglakad palabas. I rolled my eyes at him and stuck my tongue out. My blockmates saw it, and all of them laughed. Lahat kami sambakol ang mukha after ng klase niya. Panigurado madami na naman ang tres nito. Ang pangit talaga non kabonding.

"Goodluck, Camilla~~!!" Everyone cheered me up. Kinabahan tuloy ako bigla. Nawala lahat ng tapang ko kanina. Napanguso ako bago sumunod sa matandang hukluban na iyon baka saniban na naman ni Lusiper. Kumatok ako nang marinig ko ang sagot sa loob tyaka lang ako pumasok. Pagkapasok ko sa opisina niya nakita ko siyang nakaupo sa swivel chair niya. Ang gwapo talaga kahit matanda na. Nakakamasa ng pepe. Stop! I thought to myself.

"Come here, Ms. Tsui." pasimple kong ni-lock ang pinto at daglian akong lumapit sa kanya. I wanted to tease him.

I walked slowly na animo'y kinakabahan ako pero pasimpleng kembot ang ginawa ko. I don't kung ano ang sumapi sa akin pero I feel so hot just the sight of him. I sat down on the chair na ginagamit ng visitor or parent if may kailangan i-settle.

"Halika dito, I want you to check your past performances para hindi ka na magtaka sa makukuha mong grades this semester." kinabahan ako bigla sa sinabi niya. May dalawang long quiz akong namiss dahil nga nagkasakit ako tas may mga absents pa ako. Aakitin ko na lang siya to make sure na pumasa ako.

I fidgeted my fingers habang palapit ako sa kanya. Nang makalapit ako ay dahan-dahan akong tumuwad to check my records sa laptop niya. May salamin sa harap ng table niya kaya nakita ko roon ang hitsura ko. I looked so hot, idagdag mo pa ang cleavage ko na kita sa salamin. I felt his big and rough hands sa likod ko down to my butt, then he forcefully pulled my skirt up kaya kita ang lace panty ko. I'm not wearing my protective shorts. Kasi naiirita lang ako.

"Fuck! You are wearing lacy panties under this school uniform, a real slut indeed." instead of being offended I felt hot. Magpupumiglas na sana ako ng igilid niya ang panty ko. He licked me there while rubbing my clit.

"Ugh~~~" nagpakawala ako ng mahihinang ungol ng makaramdam ako ng sarap. Narinig ko ang tunog ng pagbukas ng drawer ng mesa niya. Nakita ko roon ang iba't ibang shapes at sizes ng mga klase ng sex toys. I saw him pull out an egg vibrator then a butt plug. Kinuha naman niya ang lubricant sa bag niya. Mabilis ko siyang tinulak before he could even open the bottle.

Napatumba naman ako dahil sa pwersang yun kaya napatagilid ako sa sahig na lalong nagpawala sa akin ng tsansang makalayo sa tuksong ito. Hinila niya ang paa ko, at pwesahang binuka iyon. He started licking and biting me there. I grabbed a handful of his hair because of the pleasure he was giving me.

Umakyat ang labi niya sa tenga ko. "Stop acting, I noticed how you locked the door, sweety. You looked so hot and fuckable." marahas rin niyang kianagat ang tenga ko. Napasinghap ako sa ginawa niyang yun. Pinagapang niya ang mahahaba niyang daliri sa binti ko papunta sa puke ko. I felt his finger inside me when he inserted a digit in me. Mabilis ang pagpasok noon pero nakaramdam ako ng kirot kahit na basang-basa na ako. 

WILD SHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon