WARNING | R18
INCEST | FORBIDDEN
LUNA'S POV
Bago kami lumabas e, umupo muna siya sa toilet at pinatuwad ako. Nakahawak ako sa pinto ng cubicle habang nakababa ang pants ko. Ibinaba niya ang panty ko at ipinasok ulit ang egg vibrator. Pagkatapos ay dinilaan niya pa ang puke ko at itinaas ang panty ko sunod naman ang pants ko.
Umupo ako sa hita niya at hinalikan siya pababa sa leeg. Nakarinig ulit kami ng boses kaya hindi na kami gumalaw. Kasi kailangan na naming lumabas baka umulit pa kami. Hinintay naming matapos ang mga pumasok at ng umalis na sila ay una akong lumabas. Sinenyasan ko siya na sumunod siya pagka-naka labas na ako. Nauna na akong lumabas ng restroom at hinintay siya sa lugar na medyo malayo sa cr pero makikita naman niya ako.
"Ate~ HAHAHA" napatawa ako sa bungad niya. "How was it?" bulong niya. Tinignan ko siya at sasagot na sana pero napatawa na lang ako.
"Good, the best." I winked at him. Pumasok siya sa grocery store at bumili ng bottled water, candies and snacks. Tumambay kami sa food court, binuksan niya ang bottled water at iniabot sa akin. Kinuha ko iyon at uminom ako at pasimpleng gargle para naman mawala yung lasa ng likidong nilunok ko kanina at ma-cleanse ang bunganga ko.
"Ano na sunod nating gagawin? May gusto ka bang puntahan pa?" tanong niya inilingan ko lang siya. "I like it kahit saan as long as I'm with you." I giggled. Lalo na ng makita ko ang pamumula ng mukha niya. Hindi na siya nagsuot ng face mask.
Bitbit niya ang pinamili kong libro at school supplies ng magumpisa na kaming mag-stroll ulit. Nauuna ako habang nasa likod ko siya, mukha siyang alalay. Nililingon ko pa siya na inaasar na alalay nakita ko naman ang pagsimangot niya. Tuwang-tuwa ako pero hindi din nagtagal ng maramdaman ko ang pag-umpsiang galaw ng egg vibrator sa loob ko. Napahinto ako at nilingon siya ng marinig ko ang mahinang halakhak niya.
"Anong nangyari? Mahal na reyna?" puno ng sarkasmo at tuwa ang boses niya kaya sinamaan ko siya ng tingin. Ilang beses akong nilabasan kanina kaya sensitive pa ako. Napahawak ako sa braso niya at pinisil iyon na parang sinasabi na pahintuin iyon. Sumunod naman siya. Huminga ako ng malalim at hinampas siya pagkuwan. Naglakad na ulit kami dahil may mga napatingin sa amin kanina.
"Jollibee? Or McDo?" tanong ko sa kanya. Tinignan niya ako na parang nagtatanong kung sigurado ba ako. Tumango ako at dumiretso kami sa Jollibee. Nilapag niya ang gamit ko at siya na ang nag-order, pero bago siya tuluyang makalayo ay pinindot niya pa ang remote. Maingay sa loob dahil sa Music at mga boses ng mga tao. Pero ako nanahimik sa sulok. Tago naman ang pwesto ko, na sa sulok ang table namin na mayroong upuan na halatang bago ang design.
Para siyang mahabang sofa na dalawa o tatlong tao ang pwedeng umupo na may mataas na sandalan na kalahati ng lang ng ulo ng nakaupo ang kita pag-nakaupo ka sa ibang lamesa. Napakislot ako ng tumaas pa lalo ang intensidad ng laruan na nasa loob ko. Tinignan ko siya at nakatingin lang siya sa akin habang nakapila siya. Ang isa niyang kamay ay nasa bulsa niya, panigurado hawak niya ang remote. Napasandal ako sa upuan ng maramdam ko ang sarap. Nag-iinit na ako at nag-uumpisang maramdaman ang sarap na duot nito pero bigla na lang huminto ang toy sa loob ng puke ko. Lumingon ako sa pwesto niya pero nakatalikod na siya sa akin at nago-order na.
Nagtaas-baba ang dibdib ko, hinahabol ko ang hininga ko. Napa-isip ako sa emosyon na nakita ko habang nakatitig siya sa akin, sa pwesto ko. It was dark, like something dangerous.It was like he was staring at his property, his ownership. Para bang kapag may umagaw sa akin e manganganib ang sinumang hahawak o aagaw sa akin sa kanya.
A predator watching over his prey, but even so the thought of it made me feel hot and wet. Bumalik siya dala ang mga pagkaing inorder niya para sa amin. He smiled and that made my heart thump. Sobrang gwapo, maalaga at ma-appeal. Nag-umpisa na kaming kumain ng ngumiti siya ng nakakaloko. My eyes widened because I knew what he was about to do. And he did what I thought he would.