WARNING | R18
INCEST | FORBIDDEN
LUNA'S POV
I was about to pull away from him, his kisses. But before completely pulling away ay ipinasada ko pa ng marahan ang labi ko, kinagat ko ang lower lip niya tapos marahang hinila ito. I also ran the tip of my tongue on his side lips.
"Ugh! Tangina~" marahas na mura niya at nagpakawala ng buntong hininga na parang pinapakalma niya ang sarili niya. He pressed the button on the remote para tumaas ang level ng galaw nito. Hihinaan niya at pabibilisin niya. Pasimple niyang ipinalibot ang braso sa may likod ko at sa ilalim ng kili-kili ko para lang malamas niya ng patago ang suso ko sa loob mismo ng crop top ko.
Dahil easy access and crop top e, he pushed my top away from my body at sumiwang ang suso ko. Yumuko siya at dinuraan niya ang suso ko. Hinayaan niyang tumulo ang laway niya dito bago ito umayos at ipinaikot ang daliri sa utong kasama ang mga laway nito. Yumuko ulit siya but this time, ibinaba niya ng onti ang top ko at sinubsob ang mukha niya sa dibdib ko. Sinipsip niya ang mga utong ko at kinagat iyon. He was so hard on sucking it kaya napasabunot ako. Gustong gutso ko umungol pero hindi ko magawa kasi baka mapansin kami.
I leveled my lips on his left ear. Hinalikan ko siya doon tapos kinagat ko siya doon. I heard him groaned kaya naman mas lalo lang akong ginanahan at inumpisahan kong sipsipin iyon. Bumaba pa ang halik ko sa leeg niya at sinipsip ko rin iyon. Nagiwan iyon ng marka. I stopped and traced the mark with my finger. Patuloy pa din siya pagsipsip habang ang isang kamay ko ay nakasabunot sa kanya.
I reached out my hand to his bulge. Hinimas ko yun na nagpatigil sa kanya. Tinignan niya ako kaya naman kinindatan ko siya. Ipinasok ko ang kamay ko tshirt niya para mahimas at malapirot ko di utong niya.
"Fuck ate~ Ugh stop. Not that place~" Hinila niya ang kamay ko at pinatigil ako. Napahalakhak naman ako dahil nadiskubre ko ang kahinaan niya.
He glared at me, ibinalik niya ang sarili sa pagsipsip, pagdila at paghila sa utong ko. Nakuha niya ring sipsipin ang balat ko sa upper part ng breast ko, leaving a lot of marks on it. Pinagbutihan niya lalo ng marinig niya ang mga impit kong mga ungol.
"Ugh~ hmm~ hmmmm" mahabang impit na ungol ang naging reaksyon ko sa ginawa niya. Mas dumiin ang mga halik at sipsip niya pagkatapos ay pinindut niya ulit ang remote to intensify the movement of the egg inside my pussy. Humigpit ang kapit ko sa braso niya ng maramdaman kong lalabasan na ako.
"I'm cumming~Ugh Abe!" I wasn't able to control myself and uttered that line. Hinihingal kaming pareho, buti na lag at malakas ang volume ng movie at madilim. Lumapit ako sa kanya at sinilip ang titi niya kahit nakapantalon pa siya.
"Stop the egg, baby~ baka mag-squirt ako dito." I moaned because the egg inside me was still vibrating intensely. Marahan siyang humalakhak at paunti-unti niya itong pinahihinto. Kahit naman pwedeng minsanan. Nakuha pa akong pasabikin at tuksuhin ng batang to. Inayos niya ang itsura ko, mula sa buhok kong medyo nagulo hanggang sa top ko. When he was content that he only stopped the egg from moving. Patapos na ang movie tsaka lang siya uminom ng coke na pinag-inuman ko.
"I was only trying indirect kiss this whole time but we share a hot intense kiss." ang boses niya ay puno ng saya at halatang proud pa siya sa ginawa niyang pagpapaligaya sa akin.
"Want me to suck you in the restroom?" nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya tsaka bumulong. Narinig ko ang pagmura niya at hinila ako palapit sa kanya.
"Stop making me horny and stop making me want you more than I already feel!" he whispered and blew air in my ear, making me shiver. Tumayo ang balahibo ko at nag-uumpisa na ulit akong ma-arouse. Tumayo ako at sinenyasan ko siyang sumunod. Pagpasok ko tinignan at sinigurado ko munang walang tao, nang masigurado ko na ako lang ang nasa loob, nauna na akong pumasok sa cubicle, nang may kumatok tyaka ko ito binuksan.