WARNING | R18
INCEST | FORBIDDEN 2
LUNA'S POV
It has been a month and a half after the hot encounter we've shared. We made it discreet so that we could avoid unnecessary trouble. I'm inside my room when I saw a post of my cousin on instagram.
@abe_chaser1
I wish I could turn back time and pause it when I was with you. Imy.
Maraming nag-comment at lahat sila nagco-congratulate at yung iba naman nagtatanong if who's the person he's missing and what happened? I was shocked and excited knowing that I was that person. He's missing me. I miss him too but there's no reason for me to go and visit him especially if there is no occasion at all.
Naligo ako at nagbihis. I'll just go to the mall and unwind instead of waiting for him to message or chat with me. I wore a white crop top, baggy jeans and partnered it with nice and cute sandals. I picked a nude shoulder bag and put my things inside. Humarap ako sa salamin at naglagay lang ng sunscreen, powder at lipstick. I took a picture in which I look cute yet seductive.
I posted it on Instagram and caption it with "Unwinding". May mga naglike agad at nag-comment. Ibabalik ko na sana ang cellphone ko when I got a notification from him. He liked my post and dm me on Ig. I smiled and messaged him back.
@ abe_chaser1: hey, gagala ka?
@ abe_chaser1: you alone?
@wolf.luna0: yup, wanna join me?
@ abe_chaser1: can I?
@wolf.luna0: sure, I'll see you on the SM?
@ abe_chaser1: Okay, I'll wait for you there.
I wanted to tease him but stopped myself. Baka mamasa pa ako ng wala sa oras. Sumakay ako sa tricycle kasi wala naming maghahatid sa akin lalo na't nasa trabaho pa mga magulang ko. Nakarating ako sa mall at iniabot ang pamasahe ko sa sinakyan ko. Pagbaba ko, nakita ko siya sa may malapit sa entrance. Naka-face mask at nagse-cellphone. He was wearing a printed colored shirt, pants and a Nike shoes. He looks like a model, especially that he was tall and handsome at that.
Agaw pansin siya lalo na sa mga babae. May mga kinikilig pa nan aka-tingin at ang iba naman talagang ambagal kumilos masilayan lang siya. Nilapitan ko siya at kinalabit. He looked up and his eyes twinkled when he saw me.
"Hi, so you missed me?" I teased him. Nakita ko naman na namula ang tenga at leeg niya. Inabot ko yun at marahang hinaplos. I felt him stiffen so I pulled my hands back.
"Yeah." he said. Yumuko siya at ni-level ang bibig niya sa tenga ko.
"especially your lips and lips down there." I was shocked because of his explicit words. So rated r. Grrr. HAHAHA.
"I hate you." Sabi ko sa kanya sabay hampas ng mahina sa matigas niyang braso. Napatingin ako sa mga babae na kanina lang ay kinikilig ngayon ay sambakol na at ang iba ay naka-nguso habang bumubulong.
"Well, what can I say? But I really do." Nakuha niya pang humalakhak. Showing his complete white set of teeth. Inirapan ko nga siya at nauna nang maglakad.
"The ladies are ogling on you and your looks. Why you look so handsome kasi" maktol ko sa kanya na ikinatawa lang niya na animoy natutuwa siya na nakakakuha siya ng atensyon.
"Men are also like that on you, why are you even wearing such revealing clothes." I glared at him. Kasi naman hindi naman mababa ang neckline ng damit na suot ko. Napa-nguso lang ako.
Naglibot lang kami at nagkwentuhan. Pumasok kami sa bookstore at namili lang ako ng ilang novel books at wattpad books. Kumuha na din ako ng notebooks, ballpens and paint as well as brushes. Bitbit niya ang basket at nauuna siya kaya naman pasimple akong kumuha ng picture niya. Some are back view, side view and naka-focus lang sa kamay niya.
He really looked so handsome and a boyfriend material at that. Masama at mali ang kung anong mayroon kami pero hindi ko din alam kung bakit hindi ko mapigilan. There's just something in me na bumubulong na just go for it and everything is just coming out so casually and naturally.
Napatingin siya sa akin at nginitian ko lang siya. Lumapit ako sa kanya at nagpicture kami ng magkasama. Humalakhak lang siya at hinila ako palabit sa kanya. Pinalibot niya ang braso niya sa baywang ko at pinisil yun. I don't know why my pussy pulsed and twitched. Marahan kong hinampas ang braso niya at lumayo sa kanya pero kinindatan lang ako ng loko.
"Bakit? Is something wrong?" but his voice was so full of mischievousness and noticeably that he was aware of my reaction and was just teasing me. He was aware of his effect on me, his presence and his touches on me. Nakaka-gigil, sarap bang sakalin. Choke me daddy. Char HAHAHA.
"Wala." I motioned him to get closer to me and when he did. Pumusisyon ako na bubulong ako, itinakip ko ang kamay ko sa pisngi ko at tenga niya.
"Choke me daddy, ugh." I whispered sensually. Dinilaan ko din ang puno ng tenga niya sabay marahn na kagat doon. Wala naming nakakakita sa amin lalo na at nasa between kami ng mga shelves, nasa sulok pa. Wala rin masyadong cctv dito kasi hindi naman siya NBS. Ito yung bookstore na parang library lang. Kokonti lang din ang tao so safe kami kahit magharutan kami.
When I got the reaction I want, I was satisfied. Mabilis akong tumakbo palayo sa kanya.
"Damn it." He cussed. I giggled because of that. I walked toward the cashier. Hindi na ako lumingon kasi sigurado akong nasa likod ko siya. Pagkalapit naming e, siya na ang nag-alis sa basket at hinayaan ang staff na i-punch ang items.
"Tawagan ko lang ang mga magulang ko." I said to change the subject. Hindi siya sumagot pero tumango naman siya. His facial expression screams danger and that he was mad. Mukhang I crossed his bottom line. Obviously, I made him horny.
Naalala ko naman kasi na baka may makakita sa amin at kung ano pa ang isumbong. I called my mother, para aware siya kung sino kasama ko. Kaysa naman marinig niya sa iba na magkasama kami ng pinsan ko baka mamaya iba pa ang sumbong. Mahirap na baka mag-suspetsa sila at mahuli kami.
"Mommy, kasama ko si Abraham. Na sa mall kami." Pambungad ko ng sinagot na niya ang tawag.
"Ok, call us pagpapasundo ka na. Ingat kayo, okay. I'm busy anak, I'll just call you later." She cut off the line. Narinig ko din ang mga boses sa paligid niya na mukhang nagmamadali sa paggawa ng mga papers so hindi na ulit ako tumawag. Hindi ko na din tinawagan si papa dahil mas busy siya.
He paid for the things I bought. Ako na dapat magbabayad pero inunahan niya na ako. Nagaya naman siya na manood kami ng movie, so pumayag naman ako. Naka-alala naman ako ng mga naughty things na pwedeng gawin sa madilim na loob ng sinehan. He bought the tickets and foods. May 1 large popcorn na cheese flavor, 1 large coke and 1 bottled water. Wow, mga galawan din niya ha.
"Nagtitipid yarn?" asar ko sa kanya pero imbes na mainis siya humalakhak lang siya.
"Hindi, the thought of sharing indirect kisses with you by sharing on straw and bottles makes me happy, excited and....... Horny." He whispered on my ears. Habang ang huling salita naman ay pina-husky niya ang pagbulong. Hindi ko na siya pinansin at naglakad na palayo. I heard his laughter behind me.