10

9.1K 13 0
                                    

WARNING | R18

MY ELDEST BROTHER'S BUDDY

CLEMENTINE'S POV

I was busy reviewing my notes for my upcoming midterm examination. Halfway through the process of reviewing my notes, nakaramdam ng gutom so I decided to go to our kitchen to look for some food. Paglabas ko ng kwarto nakita ko ang kuya ko at mga barkada niya, nag-iinuman sila.

"Good evening po~" I greeted them, para hindi naman bastos ang dating. Nag-aaral sila sa kursong medisina. Ang ga-gwapo nila pero mas nakakadagdag sa appeal nila yung kurso nila. Napatingala sila at bumati din pabalik.

"Are you hungry?" my brother, Creke asked. "Yeah, I'll just get some snacks then I'll go back to my room." tumango-tango pa ako. Hinayaan lang ako ng kuya ko kaya naman dumiretso na ako sa kusina at kumuha na ng pagkaing gusto ko at bumalik agad sa kwarto ko.

Amidst my reviewing, then I felt that the guys were already quiet. Marahil ay tapos na sila o kaya naman ay bagsak na sila sa sala. Nakarinig ako ng katok kaya naman tumayo ako para buksan ang pinto ng kwarto ko.

"Hi, tapos ka na bang mag-aral? Need some help?" it was kuya Ashay. Barkada siya ng kuya ko, they were childhood bestfriends. Kilala ko siya at close ko din, to the point that I'm comfortable hanging around him even without a bra. I mean, sinadya kong hindi mag-bra pag-kasama namin siya or kapag naglalagi siya sa bahay. I wanted him, I liked-no, I love him. Pero I know hindi niya ako mapapansin. That's why I'm using different tactics to seduce and have him.

"Hindi pa nga kuya e, I'm stuck in math." I giggled, hindi ko alam if it was just me or talagang napalunok siya. Iniuwang ko ang pinto para makapasok siya. He entered and directly sat down on my chair. Sumunod naman ako sa kanya, I saw him picked up my pen then gently

bit it.

Namula naman ako at napaiwas ng tingin. I used that pen when I masturbated earlier before I started reviewing my notes. Sana lang talaga hindi niya mapansin or even malasahan. I heard him groan, then started scribbling. Tumabi ako sa kanya, wala naman kasing extra chair sa kwarto ko kaya nakayuko ako habang tinitignan kong paano niya sino-solve ang problem.

Tumingala siya at kita ko ang emosyon na sigurado ako kung ano, pananabik, libog at pag-angkin. Ipinalibot niya ang maiinit niyang braso sa bewang ko at iginaya niya akong umupo sa hita niya.

"Sit here so I can teach you. Make yourself comfortable." his hoarse voice was so hot, making me feel hot. Wala akong magawa kundi ang sumunod at tumango. Pagka-upo ko ramdam ko ang tigas ng hita niya pati ang titi niya.

"I don't really get it, kuya!" napanguso ako, dahil totoong wala akong maintindihan. "If you don't get it, you'll be punished." mababang boses na bulong niya, na parang may halimaw na pilit kumakawala sa hawla niya. Nag-uumpisa na ako makaramdam ng init sa ideyang parusang iniisip ko.

He started explaining the process of the mathematical solution of the problem, when I was able to get it. I started being cocky, feeling confident about it. Noong una tama naman kaya nakaligtas ako sa parusang sinasabi niya pero ng huli na at siya na ang gumawa ng problem, that was when I knew I fucked up. Hindi ko na alam kung paano ko siya sosolusyunan at sasagutin. Ang mababang boses na pagtawa niya ay narinig ko.

"Should I punish you, Clem? Hmm?" kinakabahang tinignan ko siya pero ngumisi lang siya. "Kuya, wha-what do you mean?" kanda utal-utal na tanong ko "Tuwad ka, Clem." inalalayan niya akong tumuwad sa lamesa ko, kalahati ng katawan ko ay nakahiga paharap sa study table ko habang siya ay naka-upo sa swivel chair ko at hawak ang bewang ko.

WILD SHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon