136-145

628 28 1
                                    

Chương 136 chịu khổ trêu chọc con gái nuôi ( 11 )

Tám tháng hai mươi ngày, thịnh thế nhất hào viện.

Tham gia 《 tim đập tiếng vọng 》 các khách quý trước tiên đều cho nhau không quen biết, từ tiết mục tổ người phân biệt bàn bạc, vì quay chụp hiệu quả, tiết mục tổ không phụ trách cung cấp trang phục.

Nhưng là sẽ có tạo hình sư đối khách quý có được trang phục cung cấp phối hợp kiến nghị, đồng thời còn sẽ cho các nàng điều chỉnh trang dung, để ở trước màn ảnh hiện ra tốt nhất trạng thái.

Phụ trách Tô Minh Tú này tổ tạo hình sư nhìn thấy nàng xuyên một cái thuần trắng sắc liền thân đuôi cá váy, nhất thời trước mắt sáng ngời, xoa xoa tay đứng một lát, cùng nàng cười nói, “Xem ra ta không có gì có thể trợ giúp Tô tiểu thư.”

Hắn xem qua rất nhiều tố nhân lần đầu thượng tiết mục tình hình lúc ấy phạm sai lầm, thí dụ như quay chụp chính là hằng ngày, liền thật sự không chút nào trang điểm, ăn mặc ngày thường bình thường nhất quần áo.

Mặc dù đến lúc đó màn ảnh ngắm nhìn, có hậu kỳ xử lý, cũng sẽ đem duy mĩ hình ảnh bối cảnh biến thành chân thật phim phóng sự;

Lại hoặc là quá mức dày đặc, ăn mặc yến hội mới yêu cầu lễ phục dạ hội, cho rằng như vậy là có thể diễm áp hoa thơm cỏ lạ, nhưng quá mức cố tình, chỉ làm người cảm thấy buồn cười.

Tô Minh Tú hôm nay trang phẫn liền vừa lúc, không vài người có thể ngăn chặn thuần sắc xiêm y. Bởi vì kia yêu cầu cực kỳ xuất sắc tướng mạo cùng dáng người, tương phản, có thể có tự tin xuyên một thân thuần trắng, ngũ quan nhan sắc liền cực kỳ quan trọng.

Vị này khách quý vốn là thuộc về nùng nhan hệ, thêm trang dung cũng không rõ ràng, chỉ là đuôi mắt một chút dài hơn nhãn tuyến, hơn nữa ấm đông sắc hệ lá phong mắt ảnh cùng son môi —— tạo hình sư cảm thấy nàng nhất định là bổn kỳ nhất lóa mắt khách quý!

“Cầu chúc ngài ở tiết mục trung thu hoạch ngài muốn hết thảy.”

Nhân viên công tác cấp Tô Minh Tú nói rõ đến hẹn hò địa điểm lộ tuyến sau, xác nhận quá nàng thư mời, đối nàng so cái thỉnh thủ thế.

Bởi vì giai đoạn trước chuẩn bị đều làm tốt, cho nên hôm nay thịnh Càn cũng không có cùng đi nàng đi vào quay chụp hiện trường, Tô Minh Tú một mình cầm thư mời, xuyên qua thịnh thế nhất hào viện đình viện, xác thật bị nơi này đình đài lầu các tỉ mỉ thiết kế kinh diễm một phen.

Thịnh thế nhất hào hệ liệt chủ đánh cao cấp dưỡng sinh, so với minh châu công quán cái loại này tọa lạc ở nội thành, thể hiện một tấc thổ địa một tấc kim xa hoa cùng đại khí, Uyển Đạt kỳ hạ thịnh thế nhất hào viện tuyển chỉ ở thiên hướng vùng ngoại thành mảnh đất, mượn địa thế địa lợi, tuyển ở thiên nhiên suối nước nóng nơi cảnh khu nội, dẫn thiên nhiên nước ôn tuyền nhập viện, mượn địa phương núi đá làm hồ cảnh. Không chỉ có tổng thể cảnh quan mỹ lệ, hơn nữa mỗi một đống biệt viện nội đều có độc lập suối nước nóng.

Lục trúc, suối nước nóng, núi giả, bạch tường, hắc ngói, đình đài, Tô Minh Tú đến phong cảnh đẹp nhất trung ương số 8 viện khi, đã xem xong rồi nhất hào viện đại khái cảnh sắc.

[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ