Chương 86 ao cá C vị ( 21 )
Tô Minh Tú từ đạo diễn văn phòng rời đi sau, vừa lúc trải qua tầng lầu hành lang dài, trong suốt liền bài pha lê làm người có thể rõ ràng mà thấy bên ngoài hải cảnh, nhìn thấy ánh nắng đâm thủng phong tỏa tầng mây, ở xanh lam biển rộng thượng đầu hạ cột sáng.
Tầm mắt một lùn.
Xanh thẳm đường ven biển thượng, lại không có nàng lúc trước chứng kiến kia đạo thân ảnh.
Tô Minh Tú phảng phất dự cảm đến cái gì, nhanh hơn nện bước ra bên ngoài đi, nghênh diện gặp được rất nhiều quen thuộc tiết mục thành viên.
Nhưng nàng liền đáp lại các nàng tiếp đón thời gian đều không có, vội vàng vào thang máy, đi đến lầu một, lại phát hiện lại tìm không thấy Tố Hồi dấu vết.
…… Này cá không phải là cùng đạo diễn chào hỏi qua lúc sau, liền thẳng trở lại trong biển đi đi?
Giơ tay kéo kéo chính mình cần cổ kia san hô vòng cổ, Tô Minh Tú thực nhẹ mà phun ra một hơi, nàng đầu tiên là hỏi qua tiết mục bên ngoài nhân viên công tác, xác định Tố Hồi từ đi bãi biển biên liền không lại trở về lúc sau, chỉ có thể đi vòng vèo, đồng dạng đi đến đường ven biển bên cạnh.
Dưới chân là kim sắc bờ cát, nước biển cuộn sóng một triều một triều mà vọt tới, không quá nàng mắt cá chân, lại nghịch ngợm mà rời đi.
Tô Minh Tú nhìn bị hoàng hôn chiếu thành kim sắc hải, lần đầu đối này mênh mang biển rộng cảm thấy vô lực, trực giác nói cho nàng hiện tại ổn thỏa nhất phương thức là rời đi, chờ đợi Tố Hồi về sau lại lần nữa xuất hiện;
Lại hoặc là, đi nhận thầu một lục soát tiểu tàu thuỷ, tiến hành trong khi một tháng lữ hành, thử xem có thể hay không tìm được Tố Hồi cùng tộc cũng đúng, như vậy là phương pháp an toàn nhất.
Chính là nàng thế nhưng muốn thẳng trát nhập này sóng biển đi.
Cũng chính là đối mặt này mênh mang biển rộng, Tô Minh Tú bỗng nhiên minh bạch Tố Hồi đối mặt nhân loại xã hội khi là thế nào cảm giác, hẳn là ngay cả không khí đều là xa lạ, khô cạn, sợ hãi.
【 thỉnh ký chủ thận trọng quyết định hay không rời khỏi 101 tuyển tú tiết mục, bổn hệ thống không kiến nghị ký chủ vì Tố Hồi làm ra mạo hiểm sự tình, ngài còn có mặt khác yêu cầu công lược nhân vật. 】
Gió biển gào thét, đem Tô Minh Tú thanh âm toàn bộ che giấu: “Ta cùng nàng, có phải hay không trước kia nhận thức?”
Tô Minh Tú hiện tại đã biết chính mình ký ức hơn phân nửa là xảy ra vấn đề, hơn nữa cũng đại khái suất cùng này hệ thống có quan hệ, nàng từ ở thế giới này làm nhiệm vụ tới nay, cả người tình cảm thật giống như đi theo những cái đó ký ức cùng nhau bị phong ấn dường như, cả người thất tình lục dục nhạt nhẽo, gần như không tồn tại.
Chỉ có đối mặt Tố Hồi ——
Nàng mới không giống như là cái đơn thuần nhiệm vụ người chấp hành cùng nhân thiết thực hiện giả.
Lần đầu gặp nhau, nàng đã bị Tố Hồi này không giống người thường thân phận hấp dẫn, làm nàng ý thức được “Nhất kiến chung tình” thật sự tồn tại, nhưng sau lại luôn là bị này cuối cùng nhiệm vụ ảnh hưởng, dẫn tới nàng cùng Tố Hồi trời xui đất khiến mà sinh ra kỳ quái hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Khi ta vứt bỏ vai chính sau Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22481 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32906 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 57078 Văn chương tích phân: 821,392,896 Thể loại truyệ...