146-157

729 32 1
                                    

Chương 146 chịu khổ trêu chọc con gái nuôi ( 21 )

Nghỉ hè.

Bắc Âu, sân trượt tuyết.

Bất tri bất giác đã buổi tối 8 giờ, ánh mặt trời lại còn đại lượng, Vu Niệm từ hắc toản nói xuống dưới, xem ven đường không ai, sửa sang lại một chút chính mình kính bảo vệ mắt, đột nhiên gian nghe được nghiêng phía sau sườn núi trên đường, bằng hữu ván trượt tuyết theo đường dốc một đường mà xuống, ở trải qua nàng thời điểm đã thả chậm tốc độ. Nhưng dừng lại thời điểm, vẫn là có một người cao tuyết mạt vẩy ra, dừng ở Vu Niệm trên người.

Nàng vỗ vỗ ống tay áo, nghe thấy bằng hữu thổi bay huýt sáo, thấy đối phương kéo xuống kính bảo vệ mắt, dùng bả vai đâm đâm nàng, “Còn chơi sao?”

“Không được, trở về đi, ngày mai ta còn muốn đuổi phi cơ.” Nàng lần này đi vào bên này, là Vu Uyển Như ở nước ngoài có cái hạng mục muốn nói, làm nàng làm trợ lý lại đây cùng hiểu biết tình huống.

Dựa theo vị này Uyển Đạt đương gia nhân kế hoạch, chỉ cần Vu Niệm dựa theo nàng trải con đường đi phía trước đi, đến cuối cùng, Uyển Đạt sở hữu đều là muốn giao cho nàng.

Rốt cuộc, nàng là Vu Uyển Như duy nhất hài tử.

Nhưng đối với đến tột cùng muốn hay không dựa theo Vu Uyển Như thiết tưởng đi phía trước đi, Vu Niệm chính mình là không tình nguyện, nàng muốn làm chính mình thích sự tình, thí dụ như mỹ thuật, lại thí dụ như thiết kế.

Nhưng ở Vu Uyển Như trong mắt, này đó đều là thượng không được mặt bàn hứng thú, lại lấy cái này đương cơm ăn, chính là không làm việc đàng hoàng.

“Ngươi khởi điểm liền so người khác cao, nếu ngươi cuối cùng chung điểm cũng cùng người khác giống nhau, kia chỉ có thể chứng minh ngươi là cái phế vật.”

Vu Uyển Như nói còn ở nàng bên tai bồi hồi.

Nghĩ đến nàng không chỉ có phái người giam coi chính mình hành trình, liền vì xem nàng đến tột cùng có hay không thực hiện lời hứa, thậm chí còn đem nàng nghỉ thời gian cũng an bài tràn đầy, gần như bức bách mà làm nàng đi lên người thừa kế con đường, Vu Niệm trong lòng không khỏi một trận hít thở không thông.

Không biết có phải hay không nàng ảo giác……

Càng đem tâm huyết trút xuống ở trên người nàng, Vu Uyển Như liền trở nên càng thêm điên cuồng. Từ trước Vu Niệm ở nhà ít nói, ở nàng an bài chính mình sự tình khi, đại bộ phận thời gian đều là trầm mặc, hay là thỏa hiệp, nhưng hiện tại nàng mụ mụ đã không chỉ có thỏa mãn với này đó, một lời không hợp liền phải dùng cái loại này “Nếu ta lại mặc kệ ngươi, ngươi tương lai chắc chắn vào nhầm lạc lối” ngữ khí thuyết giáo nàng.

Thế cho nên Vu Niệm hiện tại sẽ trầm mặc mà kháng cự nàng, hoặc là mở miệng chống đối.

Ở Tô Minh Tú rời đi các nàng sinh hoạt mấy ngày nay, với gia mẹ con quan hệ càng thêm khẩn trương, dẫn tới Vu Niệm hiện tại đối cùng Vu Uyển Như gặp mặt chuyện này có chút kháng cự, có thể ở địa phương khác nhiều chờ lát nữa, liền tuyệt không sẽ sớm một phút một giây đi đến đối phương bên người.

[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ