Chương 158 sống không quá tam chương tiểu pháo hôi ( 1 )
Tí tách tí tách mưa to bao trùm khê thành, màn mưa đem tầm nhìn trở nên cực thấp.
Đầu mùa xuân chưa quá, nước mưa hàn ý tẩm tán ở trong không khí. Vưu ở nhà tang lễ bực này âm khí trọng địa phương, mặc dù có tiền giấy nổi lên nhiệt ý, vẫn là đem không ít người nhà đông lạnh đến xoa tay dậm chân, lại xem bốn phía tuyết trắng gạch men sứ trên tường che sương mù sắc hơi nước, bị thiêu tiền thường thường vén lên nhiệt độ một đuổi, nửa làm nửa ướt mà ngưng tụ thành vệt nước rơi xuống, xứng với màu đen gạch, bạch đồ tang, càng gọi người cảm thấy đáy lòng phát lạnh.
Tử vong trước mặt mỗi người bình đẳng khê thành tây giao nhà tang lễ, hôm qua nửa đêm tới cái đại khách hàng. Bởi vì ra tay bao lì xì quá mức rộng rãi, sớm liền đem nhất rộng mở thính đường để lại ra tới.
Thậm chí còn thỉnh hảo đại sư bấm đốt ngón tay ra hôm nay nhất thích hợp đưa ma canh giờ. Vì thế, sau nửa đêm đưa tới thi thể đều đến ở quàn gian một ngụm mỏng quan hóa hảo trang xếp hàng.
Ngoài phòng trăm mét chỗ, bãi đậu xe lộ thiên.
Một chiếc cực kỳ huyến lệ như đại ong vàng Ferrari ngừng ở ven đường, phó lái xe môn mở rộng ra, làm ghế sau người lao lực mà chui ra tới lúc sau, nhớ tới cái gì, lại đảo trở về đem một bó mềm oặt cúc hoa mang ra tới, không có đóng gói, này hoa liền cánh hoa đều là héo ba ba, mềm oặt, làm vũ đánh hai hạ, liền có một đóa bang mà đương trường bẻ gãy, rơi vào nước mưa.
Cầm hoa người hoảng sợ, nhảy đến bên cạnh cầm ô bằng hữu trong lòng ngực, huy trong tay hoa oán giận dường như nói: “Ta liền không thể đổi một ngày tới sao? Tô gia lại không nghèo, lễ tang khẳng định không ngừng làm một ngày, tới này đen đủi địa phương làm gì a?”
Giày mặt rơi xuống chỗ đúng lúc là vũng nước, bắn khởi dấu vết lão cao, một nửa nước bẩn bắn thượng hoa chi, một nửa kia bay đến bên cạnh một cái ăn mặc thanh xuân đồ thể thao, còn mang mũ lưỡi trai nữ hài nhi trên người, nàng nguyên bản chống trong suốt dù đứng ở một bên, mà nay thấy chính mình ống quần thượng vệt nước, cau mày mở miệng: “Không nghĩ tới ngươi liền chính mình trở về.”
Dứt lời nữ sinh đoạt quá nàng trong tay hoa, không biết nghĩ đến cái gì, phá lệ sung sướng mà cong cong môi, này tươi cười đem kia trương thanh xuân đơn thuần khuôn mặt sấn ra một phân tà khí, “Dù sao ta là muốn nhìn một chút, nàng ngày thường như vậy có thể câu dẫn người, hiện tại nằm ở trong quan tài, có phải hay không cũng so khác người chết có mị lực.”
Đã nàng nói như vậy, bên cạnh hai cái đi theo nữ sinh chỉ có thể liếc nhau, yên lặng đuổi kịp nàng bóng dáng, đồng thời ánh mắt giao lưu:
‘ về sau nhưng đừng đắc tội Bắc Tinh ’
‘ xác thật, nàng mang thù lên liền người chết đều không buông tha ’
……
Ba người rời đi khi, nước mưa bóng dáng cũng cùng nhau đi theo rời đi.
Nhưng cái kia tổng bị nước mưa đầm đìa đánh vỡ gợn sóng vũng nước. Theo trong đó vài đạo bóng ma rời đi, lại chậm rãi hiện ra một khác đạo thân ảnh, nhan sắc hồng đến chói mắt, lại chưa ở vũng nước trung lưu lại bất luận cái gì bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Khi ta vứt bỏ vai chính sau Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22481 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32906 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 57078 Văn chương tích phân: 821,392,896 Thể loại truyệ...