Chương 11 sắp bị vứt bỏ tương lai ảnh hậu ( 11 )
“Tiểu cô nương, lần sau ở mở miệng tác muốn đồ vật trước, trước hết nghĩ tưởng chính mình chịu không chịu đến khởi.”
Cái kia khó quên ban đêm, lấy Tô Minh Tú cho lời khuyên mà kết thúc.
Không thể không nói, lần này lưu lại giáo huấn xác thật làm Dư Ánh Lam ấn tượng khắc sâu, từ biệt thự rời đi sau, nàng suốt đẩy rớt hai ngày hành trình, ở chính mình mua chung cư tĩnh dưỡng.
Vô luận ăn cái gì vẫn là nói chuyện, bị đối phương chơi đến khớp hàm lên men, gốc lưỡi tê dại cảm giác liền sẽ nảy lên tới.
Mặc dù môi đã nhìn không ra bất luận cái gì manh mối, nàng vẫn là thường thường cố ý vô tình mà giơ tay đi đụng vào, thế cho nên Lục trợ lý mờ mịt mà dò hỏi nàng: “Dư lão sư là thượng hoả sao? Trong miệng không thoải mái?”
Dư Ánh Lam động tác dừng lại, chỉ là không tiếng động lắc đầu.
Kinh này một chuyến, nàng trong lòng nghẹn một cổ khí, đành phải liều mạng mà đem chính mình đầu nhập đoàn phim công tác, chừng hơn nửa năm thời gian không hướng Tô Minh Tú trước mặt thấu, thẳng đến nghĩa gia ở kỳ nghỉ tới thăm nàng ban.
Tân kịch quay chụp ở đại mạc, đêm khuya phong như là muốn đem kia đầy trời sa thổi vào người cốt phùng.
Nghĩa gia trong tay phủng ly mới vừa đảo trà nóng, đứng ở phòng xa tiền xem ngồi ở xe giai thượng nàng, đã ổn ngồi siêu sao bảng nữ nhân bộ dáng bỏ đi tính trẻ con, không hề tỳ vết khuôn mặt khí chất vẫn sạch sẽ đến làm người kinh hãi, giống bầu trời Dao Trì bên hoa sen hạ phàm, cốt tương đều là cao vút phong tư.
Tuy là sớm tại niên thiếu khi liền lãnh hội quá bạn tốt mị lực nghĩa gia đều nhịn không được đem ánh mắt ngừng ở nàng trên mặt, cho rằng xem lâu rồi là có thể thói quen này mỹ, nhưng nhìn chằm chằm nửa ngày, bất đắc dĩ thừa nhận Dư Ánh Lam bộ dáng này không chỉ có có thể làm người mới gặp khi kinh diễm, còn thập phần dễ coi, theo bản năng than thở: “Trên thế giới này còn có ai có thể ngăn cản ngươi mị lực đâu?”
Khó trách nàng ở những cái đó tác phẩm, nhất tần nhất tiếu, đều tác động người xem tâm.
Gió thổi động sợi tóc, xẹt qua khuôn mặt, Dư Ánh Lam dùng đuôi chỉ câu động ngọn tóc, không để bụng mà tiếp: “Nàng a.”
Nghĩa gia hít hà một hơi, đúng lúc nghênh đón một trận gió, thiếu chút nữa đem hạt cát ăn vào trong miệng, phi phi hai tiếng, cũng không biết là hướng này gió cát, vẫn là kia mạc danh cẩu lương, nhìn chằm chằm đối phương nhìn một lát, nàng nhìn ra điểm cái gì, “Xem ngươi không giống như là được như ý nguyện bộ dáng, sẽ không còn không có đuổi tới a?”
Nàng nhớ tới trước kia người này khoác lác, cố ý lặp lại: “Ngươi không phải nói chính mình nhất đặc biệt? Nàng cũng thích ngươi? Không nên đi?”
Dư Ánh Lam buông tay, đá quý lam lông dê cao cổ càng sấn ra nàng bạch, tinh xảo ngũ quan toát ra làm người kinh tâm động phách ý cười:
“Ta đột nhiên nhớ tới, ta chỉ bao ngươi tới khi vé máy bay.”
“Hoặc là quá mấy ngày liền dựa này hai chân đi trở về đi thôi, dù sao ngươi mỗi ngày oa ở phòng thí nghiệm, cũng nên rèn luyện một chút thân thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương Tế
RomansaTác phẩm: Khi ta vứt bỏ vai chính sau Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 22481 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 32906 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 57078 Văn chương tích phân: 821,392,896 Thể loại truyệ...