192-204

366 27 0
                                    

Chương 192 vô pháp bị ném ra các nàng ( 11 )

Dung Dung ở bệnh viện cửa đánh xe lúc sau, ngồi vào trong xe tư thái vừa lúc bị mặt sau đi ra bệnh viện Đường Nhất Dực nhìn đến, nàng phát hiện đối phương đang ngồi ở xe ghế sau đồ son môi, thần sắc lộ ra khí thế…… Cùng chính mình dĩ vãng xem qua thật sự bất đồng.

Là có thể làm người hoài nghi này có thể hay không là sinh đôi tỷ muội trình độ.

Rốt cuộc trước kia Dung Dung vô luận khi nào, thần thái đều làm người cảm thấy mềm mại, thế cho nên Đường Nhất Dực rất nhiều thời điểm đều không quá xác định, dựa theo bạn gái tính cách, thật sự sẽ không ở bên ngoài bị người khi dễ sao?

Từ trong tầm mắt kinh hồng một lược sườn mặt, còn lại là phá lệ lạnh nhạt, đặc biệt là rũ xuống đôi mắt thời điểm, nguyên bản hơi giơ lên đường cong cũng làm lạnh xuống dưới…… Nhưng chung quy chỉ là chợt lóe mà qua, cho nên càng như là Đường Nhất Dực ảo giác.

Nàng ở bệnh viện cửa đứng một lát, thẳng đến tài xế đem xe chạy đến nàng trước mặt, tự mình vì nàng mở ra ghế sau, Đường Nhất Dực nhớ tới chiếc xe kia rời đi khi biển số xe, lại thấy bệnh viện phía trước kẹt xe đại đường cái, ngồi vào ghế sau lúc sau, bỗng nhiên sửa lại hành trình: “Không đi đế quốc cao ốc, đuổi kịp phía trước chiếc xe kia bài 3454 xe.”

Tài xế có lẽ là loại này việc thấy nhiều, liền cái kinh ngạc ánh mắt cũng chưa sau này coi kính cấp, hãy còn đánh tay lái, bằng vào chính mình cao siêu kỹ thuật, thực mau vững vàng đi theo chiếc xe kia mặt sau.

Bổn thị.

Ngầm quyền tràng.

Càng tới gần buổi tối, thính phòng ngồi người liền càng ngày càng nhiều, trên đỉnh đèn tụ quang một khai, quyền tay nhóm bát giác lung thành ngắm nhìn lượng điểm.

Mà bóng ma những cái đó có thể che giấu chính mình tâm tư mọi người tiếng kêu càng thêm ồn ào náo động, nương hắc ám yểm hộ, không ngừng mà hướng tới trên đài hoặc là muốn lên sân khấu, hoặc là đang ở chết đấu quyền tay nhóm lớn tiếng kêu gọi:

“Đánh hắn! Lên đánh hắn a!”

“Ngươi đừng túng a! Đầu chùy!”

“Đá hắn! Đá nha!”

Máu tươi, mồ hôi, nước miếng cùng cuồng nhiệt cảm xúc hương vị tràn đầy không khí, nhưng này chỉ là nhất náo nhiệt ngầm một tầng.

Hiếm khi có người biết, cái này quyền tràng đi xuống còn có một tầng, là chân chính quyền lực trò chơi, không chỉ có có thể “Định chế tiết mục”, hơn nữa khách hàng nhóm thân phận đều có mặt nạ che lấp, cũng đủ bọn họ không bại lộ gương mặt thật đồng thời, nhìn đến bọn họ thích nhất nội dung.

Dung Dung kỳ thật là lần đầu tiên tới cái này địa phương, nhưng là vì nàng dẫn đường người lại rất là quen cửa quen nẻo, trên mặt mặt nạ chỉ che một nửa, lộ ra tới một nửa kia còn bao trùm thực nồng đậm trang. Nếu là ngày thường ở trên đường đụng phải, đại khái Dung Dung cũng là nhận không ra.

Nàng rũ xuống đôi mắt, chờ từ dẫn đường giả trong miệng nghe được đêm nay ngầm hai tầng tiết mục lúc sau, nàng bỗng nhiên liền ý thức được…… Có lẽ muốn đưa Vệ Tham Thương đi vào cùng đậu nhị làm bạn khả năng tính cũng không lớn.

[BHTT] [QT] Khi Ta Vứt Bỏ Vai Chính Sau - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ