Hôm nay là một ngày hết sức bình thường. Buổi sáng, ánh nắng vàng ấm áp rọi chiếu khắp Magnolia. Bầu trời trong xanh, đẹp như viên ngọc Sapphire. Có một con mèo xanh, có cánh bay vút qua những rặng núi xa tít tắp, qua những khu rừng, hàng cây rồi đến thị trấn phồn hoa xinh đẹp. Nó dừng chân ở một toà kiến trúc lớn, đầy oai hùng. Trên đỉnh của toà nhà, có khắc một dòng chữFAIRYTAIL.
--------
" Úi da!" Con mèo xanh kêu lên vì một vật gì đó ném trúng.
" Đau quá!" Nó xuýt xoa
" A happy cậu vừa mới đi đâu về đó?" Một chàng trai với cái răng khểnh vừa cười nhạo vừa hỏi.
" Tôi vừa mới đi mua cá về" còn mèo sờ lên trán mình, sưng u một cục.
Đột nhiên nó nhớ ra gì đó:" a! Phải rồi hôm nay có gì lạ lắm, tôi thấy binh lính hoàng gia quá trời luôn!" Happy hớn hở kể
Một chàng trai với mái tóc màu xanh đậm, người chỉ mặc mỗi quần đùi bước tới, miệng cười khà khà:" chắc là do cái tên đầu lửa lại gây ra chuyện gì rồi đây"
"Phá hủy toà nhà chăng, kkkk nhưng mà hên là có lucy đi theo nếu không thì là cả thành phố " giọng nói của chàng trai thân hình mập ú, đang nhai nhồm nhoàm miếng thịt
" Cái thằng ngu đó thì..." Gray chưa nói hết câu đã bị một quả cầu lửa lao tới.
" Thằng quần đùi kia, mày nói cái gì hả?! Ông đây hôm nay không có đi làm nhiệm vụ biết chưa!" Nastu nhíu mày cãi vã
Gray cũng không chịu thua:" mày biết nguy hiểm lắm không hả!"
Hai người chuẩn bị nhào vô đánh nhau. Chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu. Những người ngoài cuộc hóng hớt ngồi xem phim.
Hai người xuất chiêu. Hai nắm đấm đấm thẳng về phía đối phương. Chưa đến được ai thì bị một bàn tay giữ lại. Sau đó túm tóc hai kẻ tham chiến, tẩn vào nhau.
Cô gái với mái tóc màu đỏ, khí chất đầy quyền lực và toả ra sát khi ngùn ngụt. Đôi mắt sắc lạnh tức giận. Cô đe doạ:" Hai cậu có thôi ngay hay không!!!"
Nastu và gray sợ hãi tột độ. Tay chân run rẩy. Mồ hôi lạnh ứa ra như suối. Lật mặt ôm nhau thắm thiết. Nói giọng lắp bắp:" kh..không d..dám nữa ạ. Ch...chúng em ..là những ng.. người b...bạn chí thân."
Gray gật gật "P..phải"
" Vậy thì tốt, chị mong hai em sẽ mãi như vậy" erza gật gù, vui vẻ
" Mà sao hôm nay em không đi làm nhiệm vụ vậy nastu?"
Một giọng nói ngọt ngào, là mira
" Hôm nay lucy không được khoẻ, em ở nhà chăm sóc cô ấy"
Mira và mọi người cùng lo lắng:" con bé đâu rồi, nó có sao không?"
Nastu mỉm cười:" đỡ hơn rồi nhưng em muốn cô ấy khoẻ hẳn. Lucy đang ở nhà ngủ ấy ạ."
Mira yên tâm. Wendy nói rằng cô bé sẽ đến thăm chị lucy xem sao. Nastu cảm ơn cô bé.
Happy cười nham hiểm:" các cậu không biết gì đâu, phụ phụ..." Happy không nhịn được cười. Khơi dậy trí tò mò của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi sẽ không để em rời xa tôi thêm một lần nữa
РазноеÁc quỷ: " Tình ta đẹp như hoàng hôn ánh chiều tà. Rực rỡ đến mấy cũng chìm sâu dưới đáy đại dương " Thiên thần:" không phải!" " Hoàng hôn giống như chuyện tình đôi ta vậy. Tuy kết thúc nhưng nó vẫn rất đẹp" Trải qua mất mát cậu mới càng nhận ra tầm...