Tay nastu đặt lên má cô, nhẹ nhàng vuốt ve
" Lucy, tôi không biết đã xảy ra chuyện gì khiến cô đau lòng mà hành động như vậy nhưng cô yên tâm đi, có tôi ở đây, không ai có thể động vào một sợi tóc của cô hết."
Lucy giọng nghẹn ngào
" Nhưng nastu, cậu có biết chính tôi là bước đệm khiến tương lai ấy xảy ra không? Tất cả là tại tôi...tại tôi cả. Nếu tôi chết đi, hắn ta sẽ không thực hiện được kế hoạch...và sẽ không ai phải chết, không ai bị thương, cậu cũng sẽ không rời xa tôi,..tôi..tôi.."
Cô khóc nức lên. Nastu lòng đầy đau xót. Trái tim cậu như bị hàng ngàn mũi kim đâm vào. Cậu ôm cô vào lòng thật chặt. Lucy có thể cảm nhận được nhịp đập trái tim của người đàn ông này.
Phải. Cậu không còn là một chàng trai bốc đồng, nóng nảy thời niên thiếu nữa. Cậu đã trưởng thành hơn, biết quan tâm, lo lắng cho người khác, suy nghĩ chín chắn hơn và từng cử chỉ dịu dàng nam tính của cậu làm đổ gục trái tim mong manh của cô.
Lucy và nastu đã trưởng thành. Tính cả những năm ở thiên lang đảo thì họ đã 27 tuổi rồi. Tình yêu của họ là sự khao khát gần gũi, hoà làm một cùng nhau. Khát khao cháy bỏng này ở giờ phút cận kề cái chết càng trở nên mãnh liệt. Cô biết mình sẽ không chịu nổi được nữa rồi. Cô muốn trốn tránh, muốn thoái thác, muốn chấm dứt tất cả nhưng lại vì người mình yêu nên cô mới cố gắng gắng gượng. Nghĩ đến những người cô yêu thương lần lượt ra đi, cô càng thêm kiên định rằng mình không thể để những tình cảm của bản thân chi phối được.
" Lucy, hãy tin tôi, chúng ta nhất định sẽ...'" Nastu, xin lỗi nhưng tôi không thể"
Cô đẩy cậu ra.
" Tôi phải giết lucy nếu không tất cả chúng ta.."
Nastu nắm chặt bả vai cô lay mạnh.
" Lucy! Nếu em chết tôi biết sống thế nào đây?
" Nastu cậu nói mạng sống của tôi là do cậu nắm giữ phải không? Vậy chính tay cậu hãy kết liễu nó đi."
Cô dùi vào tay nastu một con dao rồi nắm chặt lấy tay cậu, con lao chĩa vào cổ cô. Lưỡi dao sắc nhọn vô tình cứa vào da thịt khiến máu chảy ra.
Nastu hoảng hốt, giọng đầy hoảng sợ, kinh hãi xen lẫn nỗi tức giận.
" L..Lucy! Em đang làm gì vậy hả!"
Mắt cô đỏ hoe, ầng ậc nước. Đôi môi nở một nụ cười giễu cợt đầy đau khổ, bi ai. Mái tóc xoã loà xoà khuôn mặt. Nastu cố gắng buông thứ vũ khí lạnh lẽo đang làm người con gái cậu yêu thương phải chảy máu, nó không những làm bị thương cô mà còn cứa khoét tàn nhẫn vào trái tim cậu hơn bao giờ hết. Con dao càng đâm sâu hơn. Nó đang dần dần tra tấn khủng khiếp thể xác, tâm can của người cầm dao.
Cậu ngước lên. Ngắm nhìn gương mặt ấy. Cô như thế lực nào đó khiến cậu mê mẩn đến là thường. Cậu rất thích cô cười, một nụ cười hồn nhiên và toả nắng đốt cháy trái tim cậu. nét vui vẻ, vô tư, lạc quan trên khuôn mặt cô giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là một nỗi buồn sâu hoắm, thê lương, nỗi đau đớn tột cùng cứ theo dòng nước mắt mà chảy xuống. Nhìn cô như thế trái tim cậu như dao cứa vào. Nụ cười của cô là thứ mà cậu luôn bảo vệ vậy mà....
Gió khẽ thổi qua, làm bay mái tóc của cô. Mái tóc vàng óng tuyệt đẹp, toả nắng như ánh mặt trời. Vầng trăng chui ra khỏi tầng mây, chiếu ánh sáng nhàn nhạt khắp ko gian, chiếu lên khuôn mặt xinh đẹp của cô.
Cậu hận! Hận kẻ đã cướp đoạt đi nụ cười hạnh phúc của cô. Kẻ đã cướp đi linh hồn và cảm xúc của người mà cậu yêu thương, cướp đi những đồng đội kề vai sát cánh với cậu. Nếu cậu biết hắn là kẻ nào, cậu nhất định không để cho hắn toàn thay
" Nastu... Tôi xin lỗi... Đã đến bước này tôi đã không quay đầu được nữa rồi... Nastu..." Cô nghẹn ngào, không nói lên lời, hơi thở đứt quãng:" Từng người từng người mà tôi yêu thương đã rời bỏ tôi mà đi. Nếu tôi sống thêm một giờ phít nào, thì thần chết sẽ vẫn đang chập chờ nơi phương xa kia để bắt lấy họ. Nếu tôi không thể giết mình hiện tại. Vậy thì tôi chỉ có thể kết liễu mạng sống của mình tại đây. Để chuộc tội...vì mình quá yếu mềm...."
Nastu gắt gỏng:" Lucy!"
" tránh xa tôi ra! Nếu cậu còn xem tôi là bạn thì hãy mau..."
" Tôi chưa bao giờ xem cô là bạn"
Ánh mắt nastu xoáy sâu vào đôi mắt cô. " Từ trước đến giờ vẫn vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi sẽ không để em rời xa tôi thêm một lần nữa
AcakÁc quỷ: " Tình ta đẹp như hoàng hôn ánh chiều tà. Rực rỡ đến mấy cũng chìm sâu dưới đáy đại dương " Thiên thần:" không phải!" " Hoàng hôn giống như chuyện tình đôi ta vậy. Tuy kết thúc nhưng nó vẫn rất đẹp" Trải qua mất mát cậu mới càng nhận ra tầm...