Một giọng nói kéo nastu về hiện thực.
Hisui:" có một tên pháp sư ở thời cổ đại đã được hồi sinh. Và đang ngấm ngầm thực hiện một kế hoạch bí mật"
Nastu khuôn mặt đen xì, gằn giọng:" tên đó là kẻ nào?"
Bàn tay càng siết chặt bàn tay lucy hơn, như thể sợ vuột mất bất cứ lúc nào.
Cô có thể cảm nhận được, nhiệt độ ở nóng hổi trong lòng bàn tay mình.
Lucy ngước mắt lên nhìn nastu. Cậu cao hơn so với cô một cái đầu. Còn nhớ lúc cô mới vào hội, họ từng cao ngang nhau. Nastu đã cao hơn và trưởng thành hơn rất nhiều rồi thì phải. Dạo gần đây cô quan sát được là vậy.
Nhiều khi lucy hỏi rằng có phải cậu ta uống nhầm thuốc rồi hay không? Kể từ sau trận chiến với zeref, nét trẻ con của nastu bớt hẳn. Mối quan hệ của hai người trở nên thân mật hơn nhưng cô vẫn cảm nhận được có một điều gì đó ngăn cách giữa hai người.
Là một sợi chỉ bạc.
Mỏng manh nhưng xa cách muôn trùng.
Lucy đã từng nghĩ đến việc có phải hai người đã có một thứ tình cảm khác ngoài tình bạn. Nhưng rồi cô gạt phăng ý đó đi, họ cứ mãi như vậy là quá đủ rồi
Gần đây, cô cứ mơ một giấc mơ vô cùng kì lạ. Giống hệt như năm đó vậy. Chỉ có điều, không phải rồng.
Là quỷ.
Sụp đổ, máu, nước mắt, chết chóc, cảnh tượng kinh hoàng và đen tối. Nó ám ảnh cô trong từng giấc ngủ, bi ai, thê thảm, xoáy sâu vào tâm trí cô.
Cô không muốn ngủ nhưng không có cách nào áp chế được nó.
Tiếng khóc thảm thiết, gào thét một cách tuyệt vọng cứ vang vọng trong mảng trời tối tăm.
Hình ảnh quá mờ nhạt, không thấy quá rõ nhưng nó để lại ấn tượng không thể phai cho cô.
Giữa chốn tưởng chừng như địa ngục. Thi thể chất thành đống. Máu tươi chảy thành sông. Xác người nằm la liệt khắp nơi. Những tiếng kêu, tiếng than ai oán đến thấu rét tận xương. Mọi công trình kiến trúc, toà thành sụp đổ. Chúng nát bươm, cháy thành ngọn lửa đỏ dữ dội.
Mặt đất nóng như dung nham. Bầu trời đen đầy tĩnh mịch, mặt trăng đỏ như máu, cái sắc đỏ của sự tai ương, chết chóc.
Những con quỷ gớm ghiếc, răng nanh dài ngoằn dính đầy máu tươi. Cái lưng còng xuống, đôi mắt đỏ lòm hằn đầy tia máu, đôi mắt đó không có cảm xúc, trong mắt chúng chỉ có giết chóc, ăn thịt.
Cô lướt qua một con quỷ đỏ, nó đang moi tim một đứa trẻ mới bảy tám tuổi. Khuôn mặt nó đầy hứng thú, không chút lưu tình. Mặc cho tiếc khóc đến xé lòng cầu xin của đứa bé. Hắn chọc móng tay vào ngực cậu, khoét sâu một lỗ. Cậu bé đau đớn thét lên. Tên quỷ dữ nghe tiếng khóc càng khoái chí, thẳng tay móc quả tim đầy máu ra khỏi ngực đứa trẻ. Đứa bé đã chết trong đau đớn, không kịp nhắm mắt. Con quỷ kia ăn tim cậu, một cách ngấu nghiến,máu tươi chảy ròng ròng. Nó vui vẻ, nở một nụ cười rộng đến tận mang tai, vô cùng kinh tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi sẽ không để em rời xa tôi thêm một lần nữa
De TodoÁc quỷ: " Tình ta đẹp như hoàng hôn ánh chiều tà. Rực rỡ đến mấy cũng chìm sâu dưới đáy đại dương " Thiên thần:" không phải!" " Hoàng hôn giống như chuyện tình đôi ta vậy. Tuy kết thúc nhưng nó vẫn rất đẹp" Trải qua mất mát cậu mới càng nhận ra tầm...