Nastu tương lai (1)

202 12 3
                                    

Không! Không thể nào! Nastu đã chết rồi mà..!
Giọng nói này, mùi hương này, nụ hôn này... Không thể nào...đây là mơ sao?

" Không phải là mơ đâu lucy, là anh, nastu đây" người đàn ông mặc áo choàng đen vừa gặm nhấm môi cô vừa thì thào.

Lucy tương lai chậm rãi đưa tay mình lên mặt anh. Ngón tay cô run run luồn vào mái tóc hoa anh đào của anh.

Là nastu. Đúng là nastu rồi!

Một dòng nước ấm chảy ra từ khoé mắt cô, tim cô trào dâng một cảm xúc mãnh liệt. Đến thời khắc này cô vẫn chưa tin là mình gặp lại được anh ấy, nó như một giấc mơ vậy, cô tự hỏi đây liệu có phải là ảo ảnh cô tưởng tượng ra trước khi chết hay không?

" Là anh thật sao?"

" Ừm lucy"

" Tốt quá.." cô nấc lên

Lucy tương lai thiếp đi trong lòng nastu tương lai.

Anh ôm cô vào lòng, dụi đầu vào tóc cô, hít hà mùi hương của cô, không thể diễn tả nỗi cảm xúc bây giờ của anh như thế nào. Người con gái anh yêu đang nằm trong vòng tay của anh.

Nastu và lucy hiện tại còn đang rất bất ngờ. Nasty tương lai mới bắt đầu cất giọng:

" Nastu quá khứ của tôi, còn lucy em là cô ấy ở quá khứ. Rất vui vì được gặp lại các cậu. Tôi là nastu dragneel ở tương lai 1 tháng sau. "

-&--------------------
Mình viết đến đây trước thôi nhé. Bây giờ mình đang bận ôn thi vào 10. Mình 2k9 nè. Mình rất mong sẽ đỗ. Sau khi đỗ xong mình sẽ viết tiếp truyện nha. Lúc đó mn vào đọc cho mình nhé. Cảm ơn nhìu.
Lúc đó tặng cá cậu 1 bộ mới

Tôi sẽ không để em rời xa tôi thêm một lần nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ