"Cậu ấy là ai cậu không cần phải biết !"
"Con mẹ nó Jaewon anh tỉnh ngủ đi ! Tôi không ham muốn gì người tình bé nhỏ của anh đâu ! Hyukie nhà tôi vẫn là nhất ! Chẳng qua , tôi không biết tính cách chị dâu như thế nào thì làm sao mà giúp anh được ? Đâu phải ai cũng giống ai ?" Ngay bây giờ , ngay thời khắc này , Euiwoong chỉ muốn phá lên cười cho bỏ ghét nhưng mà hắn còn muốn sống một đời dài với Hyukie nhà hắn a~ không được cười vậy thì ta dùng cách khác để chơi đùa cho thoã đáng =))))
"Hyukie , anh với em ra ngoài mua vé sổ xố đi !" Hyuk !Anh sắp được nhận giải thưởng là người có cống hiến to lớn cho thế giới này rồi ! Euiwoong anh vừa mới phát hiện ra là EQ của Jaewon là số âm ! Là số âm nha ! Tỷ lệ nghịch với IQ hoàn toàn ! Hoàn toàn luôn !!! Tất nhiên mấy lời trên đều là tiếng lòng của Jaewon , hắn muốn nói ra câu này , rất rất muốn nhưng điện thoại còn chưa tắt , tương lai còn tươi sáng , hắn đành phải chọn cách phu thê tâm ý tương thông mà truyền tải cho Hyuk , còn về phần của Hyuk , cậu có nghe được hay không thì cũng chỉ có bản thân cậu biết rõ (?) .
Điện thoại vẫn còn kết nối nhưng Euiwoong lại quay sang hỏi Hyuk từ nãy giờ vẫn đang chuyên chú dùng bút chì kiểm tra sổ sách giúp hắn . Nhận được câu hỏi , cậu ngước mặt lên nhìn hắn , cặp mắt to tròn , long lanh , hai hàng lông mi dài cong nhẹ , nét mặt thanh tú , cộng với một đôi môi đỏ mọng khẽ mấp mấy vài tiếng đã làm Euiwoong điêu đứng .
"Mua vé xổ số ? Để làm gì a~?"
"Này tiểu tổ tông ! Anh nói em nghe , đừng dùng bộ dáng đáng yêu như thế để trả lời anh nữa . Anh không tự tin với tính nhẫn nại của mình đâu đấy !" Euiwoong dùng tay búng vào trán Hyuk một cái thật nhẹ , sau đó hắn trực tiếp ném điện thoại lên ghế sofa , bản thân cũng quên luôn việc đang nhận điện thoại của Jaewon , một mạch tiến vào thế giới của hai người .
Hyuk là đang cố tình câu dẫn hắn nha ! Tại tên điên nào đó mà cả tuần này cậu không được gần gũi với Euiwoong rồi . Ủy khuất ! Uỷ khuất lắm ... Cảm thấy vẫn chưa đủ , Hyuk lại muốn kích thích hắn thêm chút nữa , vì phản ứng của Euiwoong nhà cậu khi bắt đầu mất bình tĩnh đặc biệt mê người a~!
Hyuk chồm người muốn đứng dậy , cố tình làm môi mình lướt qua cổ hắn , còn lén lút hôn nhẹ vào đó . Sau lại còn muốn đùa giỡn mà gặm lấy lỗ tai đang nóng dần lên của Euiwoong .
[Rầm] Xong rồi , dã thú lộ diện rồi , đáy mắt Lee Euiwoong hiện lên một tia cuồng vọng . Hắn đè Hyuk xuống , đặt môi mình lên môi cậu mà điên cuồng gặm cắn . Hyuk không cự tuyệt mà còn nhiệt tình phối hợp , thỉnh thoảng còn phát ra vài âm thanh ngọt ngào , không lâu sau , cả căn phòng tràn ngập những tiếng kêu ám muội , âm thanh thở dốc mạnh mẽ hay âm thanh của da thịt cọ xát . (Hubi_HanHan : ở đây mấy cô tự biên tự diễn đi )
Về phía Jaewon , từ lúc nghe xong câu trả lời của Hyuk khi Euiwoong hỏi cậu thì đã tắt máy rồi ! Hoàn toàn không có việc anh lén nghe người khác hoan hợp nha ! Chớ hiểu nhầm ! Anh trong sạch lắm nhé ! Chẳng qua , không lâu sau đó khi đã ngắt máy , lần đầu tiên trong lịch sử loài người !
Lịch sử tra cứu trên điện thoại của Jaewon là một dãy những trang web hay những bài viết có nội dung khá giống nhau , ví dụ như : làm sao để khiến cho một người yêu bạn ? , 1001 câu tỏ tình lãng mạn , làm thế nào để người đó yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên ? Vâng vâng và Vâng vâng ...
....••••....
Hubi_HanHan
Vote cho tui nhe Mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | [TEMPEST] |Hwabin| CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG.
FanfictionFic gốc: [CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG ©️Au: Augenstern61423 Link: https://www.wattpad.com/story/141443922?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=tram_11b1&wp_origi...