Về đến nhà , vừa bước vào cửa , Jaewon tiếp tục thấy bóng của cậu ngồi trên ghế sofa . Anh chán nản bước qua , miệng lầm bầm :"Chậc , lại nữa ."
"Song Cẩu Đản ! Anh đứng lại cho em !" Người được cho là cái bóng đang ngồi ở kia đột nhiên lên tiếng , Jaewon giật mình , xoay lại , ánh mắt mờ mịt nhìn cậu : "Bảo , bảo bối ? Là em sao ?"
Hanbin máu dồn hết lên não , Oh Hanbin tôi bỏ hết việc đang dang dở quay về với anh ! Thế mà anh lại ...!
Jaewon xác định người trước mặt chính xác là Hanbin bằng xương bằng thịt , anh liền nhào tới ôm lấy cậu , hôn môi . Bao nhiêu nhớ nhung bảy ngày qua đều trong một khắc ấy tuôn trào .
Sáng hôm sau , Hanbin bị tiếng chuông báo thức reo in õi phá giấc , cậu cố gắng bước xuống giường , thật sự lúc này hông cậu đau như bị nứt toác ra , đây chính là hậu quả của tên Song Jaewon để lại . Dừng lại một chút , Hanbin xoay người nhìn người đang ngủ say bên cạnh mà bao nhiêu đau đớn cũng tan đi . Tiếng báo thức lại vang lên một lần nữa , cậu phải quay về Newyork hoàn thành bài học của mình , chỉ còn chút xíu nữa thôi là xong rồi .
Hanbin tự nhủ với lòng , cậu hôn lên môi anh một cái nhẹ rồi rời đi . Sau khi Jaewon tỉnh lại trời đã xế chiều , hành động đầu tiên khi anh tỉnh dậy đó chính là đưa mắt quét xung quanh phòng để tìm kiếm người yêu bé nhỏ của anh . Kết quả chỉ thấy một lá thư cậu để lại , nội dung là :
Jaewon , em phải quay về trường gấp , xin lỗi anh , vì em đi bất ngờ quá nên bên đấy mọi thứ đang loạng lên hết cả . Em sẽ cố gắng về sớm . Yêu anh , Hanbin .
Lần này anh quả thực không thấy buồn nữa , ngược lại tâm trạng còn rất hăng hái yêu đời , liên tiếp một tuần sau đó hai người đều chỉ được nhìn mặt nhau qua mang hình nhỏ xí , đến ngày cuối cùng của tuần , Hanbin nói cậu ấy đã hoàn thành chương trình học của 2 tháng trong vòng 2 tuần , ngày mai cậu sẽ bay về với anh . Bảo bối nhỏ sắp về rồi !!! Thế là cả đêm đó , Jaewon nằm trở mình mãi chỉ mong nhanh thật nhanh đến ngày mai .
Bắt chuyến bay sớm nhất bay về thành phố quen thuộc , nơi có người đang trông mong cậu trở về , Hanbin có chút khẩn trương , vừa nhận được hành lý liền chạy ra cửa tìm kiếm bóng dáng của Jaewon , cậu lách người chui ra khỏi đám người đang đứng chặn chật kín cửa , họ cũng đang chờ đợi người thân của mình , cậu hiểu nhưng ngặt nổi chiều cao của Hanbin có hạn , cậu không thấy được phía trước , không thấy được Jaewon đang đứng ở đâu .
Từ ngoài nhìn vào con người thấp thấp đang nhấp nhô trong kia tìm kiếm mình , Jaewon buồn cười không tả nổi , đợi cậu đến gần mình thêm một chút nữa , anh bất ngờ giang hai tay mình thật rộng , miệng gọi lớn :
"BẢO BỐI ! CHÚNG TA VỀ NHÀ NÀO !"
Giữa cái nắng nhè nhẹ của buổi chiều , gió hiu hiu thổi làm con người có chút xao xuyến ấy , hình ảnh một người nhỏ nhắn lao thẳng vào vòng tay rộng lớn và ấm áp của người đối diện , tất cả mọi thứ bao quanh hai người dường như đều bị lu mờ ... chỉ có họ trong chính thế giới của riêng họ , giữa họ có một liên kết bền chặt hơn bất cứ loại liên kết nào .
Tôi chỉ có thể là Song Jaewon khi người bên cạnh tôi là Oh Hanbin , đây là định luật , và định luật này mãi mãi không thể thay đổi .
....••••....
Hubi_HanHan
Vote cho tui nhe Mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | [TEMPEST] |Hwabin| CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG.
FanfictionFic gốc: [CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG ©️Au: Augenstern61423 Link: https://www.wattpad.com/story/141443922?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=tram_11b1&wp_origi...