"Anh quen biết tên kia à ?" Hanbin sau khi đi theo Hyeongseop về phòng , ngăn không nổi sự tò mò của chính mình , cậu hỏi .
"Hắn nổi tiếng như vậy ? Ai lại không biết tới ?" Cùng là người trong hắc đạo , chắn chắc anh phải biết hắn rồi ! Hyeongseop nhất thời quên đi thân phận thật sự của mình mà nói .
"Thế sao ? Ấy mà em lại không biết đấy , ngay cái lúc em đến nhận việc , bố của anh ấy nói con trai mình là Song Jaewon thì em còn ngẩng ra cả một lúc ." Với tay lấy một chiếc bánh quy trên bàn trà , Hanbin thỏa mãn nằm xuống vừa ăn vừa nói .
"Vậy ra hắn là tên gia hoả mà em nhận dạy thêm ?" Thảo nào hai người lại có thể quen biết đến như vậy . Một hồi chuông vang dài trong đầu của Hyeongseop , linh cảm của anh trước giờ rất đúng , đây chính là dấu hiệu của một tương lai không tốt đẹp .
"Đúng ! Chính là hắn ! Song Jaewon ! Nhưng mà hiện tại em với anh ta đã không còn chút liên quan nào với nhau nữa rồi , em tự cảm thấy chính mình may mắn . Nếu như bây giờ ông Song có bỏ ra thêm vài trăm ngàn tệ em cũng chẳng đồng ý nhận lại công việc kia ." Hanbin phần nộ bĩu môi , tay lật từng trang tạp chí nhàm chán .
"Em tốt nhất tuyệt đối đừng nảy sinh quan hệ với con người kia , hắn ta không đơn giản như em nghĩ đâu ." Hyeongseop ngồi xuống ghế xoay , bắt đầu công việc xử lý tài liệu . "Đừng hỏi anh , em chỉ cần biết như vậy là đủ rồi , những vấn đề còn lại anh từ chối trả lời. Nếu em thấy chán thì ngủ tạm ở đó đi . Một chút nữa hội học sinh có cuộc họp , họp xong anh sẽ quay về ăn trưa với em ." Liếc mắt nhìn sang ghế sofa , anh thấy cậu dùng ánh mắt nghi ngờ dò xét nhìn mình , không để cậu có cơ hội mở miệng , Hyeongseop liền động khẩu trước .
"Được rồi , em không hỏi ." Cậu ngoan ngoãn làm theo lời của Hyeongseop nói , ăn thêm vài cái bánh , uống thêm vài ly hồng trà thơm lừng , tay lại nhàn rỗi lật thêm vài trang tạp chí . Hanbin nhanh chóng đi vào giấc ngủ ...
.
.
.
.
Trong khi ai đó đang thoải mái nằm ngủ thì tại lớp học , không khí vô cùng căng thẳng . Theo thường lệ , khi học sinh mới vào lớp , giáo viên phụ trách sẽ giới thiệu , học sinh mới thì chủ động làm quen , riêng trường hợp hôm nay có chút lạ . Ba người Jaewon đều được Euiwoong khi làm hồ sơ đặc biệt chú trọng vào việc xếp lớp . Cả ba đều chung lớp với Hanbin , nhưng do số lượng học sinh trong lớp quá đông nên họ Lee đã giở "một chút" thủ đoạn .
Ổn định được vị trí trong lớp , Euiwoong lại phát hiện một vùng trời âm độ sau lưng , sống lưng run lên một hồi . Hắn đảo mắt nhìn một vòng lớp học liền tinh ý nhận ra : Hanbin không có trong lớp nha ! Xuất hiện một sự việc thú vị sao có thể để im được ? Hắn liền quay qua thì thầm với Koo tiểu thụ
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | [TEMPEST] |Hwabin| CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG.
FanfictionFic gốc: [CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG ©️Au: Augenstern61423 Link: https://www.wattpad.com/story/141443922?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=tram_11b1&wp_origi...