Chương 20: Quá Khứ Đen Tối(1)

981 86 0
                                    

Hyuk là con trai một gia đình không gọi là giàu cũng không nói là nghèo , cậu có mẹ , có cha nhưng người cha ấy của cậu lại rất vô trách nhiệm . Ông là một người tham tiền , tham danh lợi , ông bỏ nhà đi cùng một phú bà khi cậu lên 2 . Để lại một mình mẹ cậu luôn gồng lưng làm việc để nuôi nấng cậu khôn lớn .
 
 
Cuộc sống tưởng chừng êm đềm lại bắt đầu nổi gió phong ba ,năm cậu 10 tuổi . Mẹ cậu vì lao lực mà đâm ra bệnh nặng , cậu cũng vì đó mà phải làm việc nhiều hơn . Hyuk gầy đi trông thấy , mẹ cậu cũng vậy . Nhưng cuộc sống bây giờ cái gì muốn có cũng phải cần tiền . Cậu được nhận vào làm ở một công xưởng lúa , công việc của cậu hàng ngày là phải vác những bao lúa nặng trịch trên lưng .
 
Một đứa trẻ 10 tuổi từ sáng đến chiều làm công nhân bốc vác , buổi tối làm phụ việc ở quán mì , tiền lương cả tháng chỉ đủ cho mẹ cậu mua thuốc . Hai mẹ con cậu tuy nghèo nhưng rất được lòng hàng xóm , mỗi ngày họ đều mang thức ăn của mình sang cho cậu . Hoàn cảnh nghiệt ngã , hằng ngày cậu chỉ biết rằng tự bản thân phải cố gắng làm việc để có tiền chữa bệnh cho mẹ .
 
Khi bệnh tình của mẹ cậu thực sự không thể dùng thuốc để trị được nữa , bác sĩ nói với cậu bà phải phẫu thuật gấp . Chi phí của ca phẫu thuật này là 100 triệu won . Con số này đối với cậu thực sự là mục tiêu ngoài tầm với.
 
Chính ngay lúc này , người đàn ông khốn nạn đó lại quay về , ông nói chỉ cần cậu đồng ý , cậu sẽ có 200 triệu won . Có tiền dư sau khi đã chi trả phí phẫu thuật , tất nhiên là quá hời . Nhưng cái điều kiện để có được số tiền đó là cậu phải bán thân mình cho một gã nhà giàu người ngoại quốc tên là Danil .
 
 
Hyuk từ khi ra đời đã đặc biệt xinh đẹp , người đàn ông người ngoại quốc kia rất thích . Cậu cắn răng chịu đựng , vì mẹ cậu . Hắn ta thực chất là một con ác quỷ đội lốp người , từ ngày cậu bước chân đi theo hắn , Hyuk thấy mình còn thua cả một con súc sinh . Vì sao ? Vì cậu đơn giản chỉ là một dụng cụ tình dục , một con búp bê cho hắn thõa mãn nhu cầu cá nhân .
 
Hắn mạnh bạo , hoàn toàn không xem cậu là con người . Mỗi khi bắt đầu , hắn dùng roi đánh vào khắp nơi trên người cậu , dùng vòng cổ xích cậu vào tường . Hắn đặc biệt thích cậu thực hiện khẩu giao cho mình , hạ thân của hắn quá thô và dài , căn bản là không thể nào ngậm vào hết được , thế nhưng hắn vẫn cố , nắm tóc cậu đẩy vào thật sâu đến mức cậu có cảm giác cổ họng bị rách toạt ra , hậu huyệt cũng chịu sự đối đãi như vậy .
 
 
Có một lần , khi người đàn ông mất nhân tính đã bán cậu cho Danil quay lại tìm cậu , hắn bảo rằng "Mẹ mày chết rồi , chết trong quá trình làm phẫu thuật , số tiền còn dư đợi mày quay về sẽ trả lại ."
 
 
Khi đó , cậu vừa bị hành hạ nát nhừ thân thể , nằm la liệt trong nhà kho cũ , nghe được tin này cũng chỉ khóc nất lên . Cậu mệt lắm rồi , cậu thực sự chán cuộc sống như thế này lắm rồi . Không thấy cậu phản ứng , ông ta định bỏ đi , Hyuk gắng gượng , dùng chút sức cuối cùng thều thào mở miệng
 
 
"Cả đời tôi chỉ xin ông lần này , lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng , xin ông hãy dùng số tiền dư ấy mà làm mộ cho mẹ tôi , căn nhà cũ đó ông cũng đừng đập đi , hãy chôn bà ở mảnh đất trên ngọn đồi phía sau , làm ơn ." Nói tới đây liền ngất lịm đi , khi tỉnh dậy đã là chuyện của 3 ngày sau .
.
.
.
Kể từ khi Hyuk nhận được tin dữ ấy , cậu bắt đầu sống như một người vô hồn , bảo gì làm đó , bị đánh đập , mắng nhiếc cũng mặc kệ . Thứ duy nhất cậu chờ đợi vào lúc này là < cái chết > . Cho đến khi cậu bé ấy xuất hiện ...
 
 
"Chào anh , em tên là Hanbin , anh có thể gọi em là Binie . Hôm nay em vừa bị đưa đến đây ."
 
 
Cậu bé ấy có một cặp mắt sáng , to tròn , long lanh . Cậu rất hay cười , bất kể là vui buồn hay đau khổ . Hanbin đến đã giúp phần nào đó trong tim Hyuk ấm áp trở lại . Cậu bé ấy ... đích thực là thiên thần ... một thiên thần thì không phải chịu những thứ ô uế như thế này !
.
.
.
Hai cậu bé cứ như thế ngày qua ngày nương tựa lẫn nhau mà sống , ngấm ngầm chịu đựng thêm 3 tháng ,Hyuk và Hanbin lên kế hoạch cùng nhau bỏ trốn . Hyuk do trong quá trình đi làm việc có tiếp xúc với vài anh huynh trưởng , họ bảo cậu quá nhỏ nên đã dạy cho một chút đòn phòng thân . Trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch , Hyuk đã lén giấu đi 2 con dao loại nhỏ phòng thân .
 
 
Trong màn đêm tịch mịch , hai đứa nhóc một lớn một nhỏ nắm tay nhau chạy trốn . Khi kế hoạch sắp thành công , do Hyuk cành cây xương rồng cắt vào thịt quá đau mà khóc lên làm kinh động đến Danil . Ông ta cầm gậy golf đi ra sân vườn , lúc này , Hyuk buông tay Hanbin rồi dùng thân thủ nhanh nhẹn leo lên cành cây táo phía trên để trốn . Hanbin đớ người ra , bất động vì thấy Danil đã đến trước mặt . Nhắm mắt lại chuẩn bị chịu chết , Hyuk từ trên cây phóng xuống với hai con dao đã lấy trộm được , một cây đâm vào tim , một cây cắt vào cổ , Danil chết ngay lập tức .
 
 
Ra đến cổng , Hyuk khựng lại , cậu quay trở vào ngôi nhà ghê tởm này . Hanin níu tay , lắc đầu nguầy nguậy .

"Hyuk hyung , không được ! Anh muốn làm gì ?! Hắn tỉnh lại thì sao ?!"

"Buông tay anh ra nào , ngốc ạ ! Anh đi thủ tiêu bằng chứng ." Nói rồi Hyuk quay trở vào trong , không ai biết cậu đã làm gì nhưng một lát sau khi cả hai chạy khỏi đó , cả căn nhà hoá thành một biển lửa hừng hực .
 
 
.•••••....
Hubi_HanHan
Vote cho tui nhe Mn.

| HOÀN | [TEMPEST] |Hwabin| CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ