Chương 26: Bị Thương

965 89 1
                                    

Quả thật cha của Hyeongseop đã qua đời, giao lại cả Ahn gia cho anh tiếp tục quản lí .

"Cậu vẫn cố chấp khẳng định tôi là người đã giết cha cậu sao ?"

Jaewon không một chút run sợ nào đáp lời .

"Không phải cậu thì là ai ? Nếu như năm đó -" hai tiếng điện thoại bỗng nhiên vang lên , phá hoại không khí , Jaewon sau khi nghe điện thoại gương mặt lạnh đi rất nhiều , ánh mắt lạnh lẽo nhìn thẳng vào đôi mắt mười phần quỷ dị của đối phương . Jaewon xoay người , gấp gáp chạy xuống sân thượng , vừa được vài bước đã nghe Hyeongseop nói : "Khu xưởng bỏ hoang ở Chu Sa , bao nhiêu ân oán đến đó giải quyết một lần !"

Jaewon không còn thời gian chần chừ nữa , nghe xong liền lập tức chạy đi , Hyeongseop cũng đi ngày sau đó . Đợi cả hai người kia đều đi rồi , Hanbinthất thểu bước ra từ chỗ trốn . Bước từng bước nặng trĩu xuống lầu , cậu nghĩ : "Jaewon thật sự là người đã giết Ahn lão gia sao ? Làm sao có thể . Không thể nào ..."

Đang đi như một người mất hồn , Hanbin bị ai đó mạnh bạo lôi đi , cậu giật mình , hồi hồn nhìn kĩ lại thì thấy Hyuk với gương mặt phát hoảng đầy mồ hôi

 .

Hanbin giọng run run hỏi :"Có chuyện gì vậy ?"

"Cha của Jaewon , trong lúc đang đi dạo trong vườn bị người khác tập kích bắn chết rồi ." Hyuk cũng run rẩy không kém , làm bạn với Jaewon nhiều năm như vậy , dùng đầu gối nghĩ cũng biết , Jaewon hiện tại là đang có biểu cảm gì . Cả hai sau khi ra đến cổng trường được Euiwoong dùng xe chở về biệt thự Song gia .

Bước vào nhà , Hanbin ngơ nhác nhìn khung cảnh lạnh tanh nơi đây , sàn nhà đầy vết máu , là máu của ngài Song JaeHan vô tình bị vảy ra khi được thuộc hạ di chuyển thi thể vào nhà . Nhìn sang một chút liền thấy một cỗ thân thể đã lạnh , được người khác đắp lên một cái khăn lụa trắng để chờ xử lí , kế bên thi thể của ngài Song còn có một cái caravat cũng nhuốm không ít máu . Còn chưa kịp định hình tình huống hiện tại , Euiwoong bất thình lình lên tiếng

"Là của Jaewon . Chúng ta đã chậm một bước . Cậu ấy chắc lại đang một mình đi tìm chết rồi không chừng ."

"Vậy bây giờ phải làm sao ?" Nghe thấy Jaewon đang gặp nguy hiểm , Hanbin không tự chủ hốc mắt phút chốc đỏ hoe - cậu rơi lệ , là nước mắt của sự sợ hãi , lo lắng và hối hận ...

Thấy Hanbib như vậy cả hai người Euiwoong, Hyuk đều sững sờ , một thuộc hạ chạy vào báo cáo tình hình nguy cấp , họ nhanh chóng lấy lại tinh thần .

"Hyuk , A Giang đã định vị xong vị trí của Jaewon , cậu ấy đang đi đến khu xưởng bỏ hoang của Ahn thị ở Chu Sa , em lái xe đưa Hanbin theo sát Jaewon đi , anh ở đây điều động mọi người trong bang , sau đó cùng mọi người tập hợp . Nhớ kĩ , không được để Jaewon mất tự chủ , rõ chưa ? Em cũng phải tự mình cẩn thận một chút ..."

| HOÀN | [TEMPEST] |Hwabin| CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ