Ngày thường, không có sự tình thời điểm, Tsunayoshi vẫn là cùng bình thường học sinh giống nhau, bình thường trên dưới học, có điểm không giống nhau chính là, tám chín phần mười đều là đến trễ về sớm, thường xuyên độc hành độc hướng.
Tuy rằng nhan giá trị cùng khí chất phương diện hấp dẫn rất nhiều cả trai lẫn gái, nhưng là thật sự người bình thường cũng không dám tiến lên cùng hắn nói chuyện, mang theo một loại nhưng xa xem mà không thể dâm loạn hân mộ.
Chính là đi! Tsunayoshi gần nhất có điểm đau đầu, cũng không biết như thế nào tích!
Có cái đồng cấp sinh, tự mang hoa lệ hoa hồng bối cảnh, vẫn luôn ở trước mặt hắn tao tư lộng đầu, khuyên bảo hắn gia nhập một cái cái gì bộ tới, Ngưu Lang...
Ngạch... Khụ khụ, hình như là host bộ, chính là... Cái này đồng cấp sinh có điểm quen mắt.
Có điểm giống ngày nọ nhìn thấy quá người, không đúng a! Tsunayoshi đối chính mình trong trí nhớ vẫn là rất có tự tin, gặp qua người, giống nhau tám chín phần mười đều có thể nhớ kỹ, không có biện pháp thủ lĩnh chuẩn bị yếu tố.
Này tóc vàng, này khí chất, này mặt!
Loại này mỹ nhân, ta đã thấy nói, như thế nào sẽ không nhớ rõ???
Hắn phía trước tự giới thiệu tới, gọi là gì... Suou... Suou Tamaki. Suou Tamaki?
Ngạch... Nên sẽ không cùng hiệu trưởng có quan hệ gì đi?
Xác thật rất tương tự, hẳn là phụ tử đi! Bất quá cái này đồng cấp sinh thiên nhiên thuộc tính mạnh hơn nhiều, còn tự mang một loại u buồn mỹ cảm!
Cùng Mikey tươi cười có điểm tương tự, nhưng là người này hẳn là trải qua quá sự tình gì đi! Cái loại này u buồn là che giấu đang cười dung dưới.
Nhưng là đi! Mỹ nhân tuy hảo, cũng đến có mệnh hưởng a!
Mikey gần nhất tiến bộ rất lớn a! Cảm giác chiến đấu thiên phú so với ta còn hảo, cảm giác sớm hay muộn cùng Reborn giống nhau khủng bố.
Nhớ tới phía trước bị Reborn đại ma vương chi phối sợ hãi cảm, làm Tsunayoshi run bần bật.
Tuy rằng hiện tại hảo điểm, nhưng là vẫn là giống nhau khủng bố!!! Đánh không lại, đánh không lại!!!
Host bộ a, kia không phải mỗi ngày phải bị nữ sinh vây xem, ngạch... Cái này không tốt lắm đâu!
Quyết định, ta muốn đi.....
Làm ngẫu nhiên khách quý thì tốt rồi, chính thức bộ viên cũng đừng suy nghĩ, rốt cuộc ta rất bận!
Suou Tamaki người này, cũng là rất lợi hại sao!
Bộ môn thế nhưng có thể tìm được nhiều như vậy bất đồng loại hình soái ca mỹ nam, đôi mắt cũng thật độc, hơn nữa những người này bối cảnh cũng đều không đơn giản a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bầu Trời Bao Dung
FanficNguồn: ihuaben - Hán việt: Bao Dung Đích Đại Không - Tác giả: Hồ Li Kiểm Đích Cẩu - Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi thật vất vả từ 10 năm sau trở về, đang lúc hắn một khuông nhiệt lệ chuẩn bị nghênh đón trước sau như một hằng ngày khi, lại bị 10 năm bazo...