“Mikey?” Tsunayoshi mở to hai mắt tất cả đều là khó có thể tin, che miệng lại, đầy mặt đỏ bừng. “Ngươi như thế nào như vậy?” Trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó tầm mắt trôi đi không chừng, cúi đầu, dừng hình ảnh.
“Loại nào?” Mikey nhíu mày, chính mình chưa nói nói bậy a? Đi theo tiểu Tsunayoshi tầm mắt, a ~ “Nguyên lai, tiểu Tsunayoshi không phải đói bụng, mà là khát a!” Nói xong liền chuẩn bị tự mình động thủ, vì người này bưng trà rót nước.
Tsunayoshi lúc này mới phản ứng lại đây, chạy nhanh thu hồi chính mình tầm mắt, nhào qua đi ngăn lại người nào đó hành vi, gõ một chút đầu, ảo não chính mình ý tưởng quá mức...!!! Mikey nói chính là cái kia ý tứ, mà không phải cái kia... Lại nhìn liếc mắt một cái, nuốt nuốt nước miếng, thật lợi hại!
Hai mắt sương mù mông lung, lấy lòng, “Mikey, ta sai rồi! Ta là thật sự đói bụng! Ngươi đi hạ mì sợi... Nấu mì đi!”
Kéo thấp người nào đó đầu, cái trán chống lại cái trán, hơi thở giao hòa, thoáng vững vàng hơi thở, “Lần này tạm tha ngươi.”
Nhấp nhấp chính mình tươi đẹp cánh môi, Tsunayoshi may mắn chính mình hôm nay tránh được một kiếp. Bằng không hôm nay thật sự không cần ra cửa, không, phải nói cơm đều không cần ăn. Hôm nay rất có khả năng sẽ bị dùng đi bổ miên, hơn nữa là phục vụ phi thường chu đáo bổ miên.
Tiếng nước vang lên, xuyên thấu qua mông lung gương quan sát chính mình thân hình, phía trước phía sau đều là vật lộn sinh ra dấu vết, có mấy cái địa phương vết sẹo nhiều nhất.
Ở nước ấm cọ rửa hạ, vết sẹo hơi hơi đau đớn, cúi đầu vừa thấy, nguyên lai có chút địa phương đều trầy da, bất quá cũng thực bình thường, rốt cuộc tối hôm qua vật lộn quá mức kịch liệt. Từng đạo trảo ấn thật sâu khắc tiến thịt, đây là tối hôm qua đôi mắt mạo hồng quang mèo con cho hả giận thức gãi tạo thành!
Vì tránh né, không ngừng né tránh mèo con tập kích, cuối cùng chỉ có thể dùng chạy bộ tới nhất quyết thắng bại. Đáng thương đùi, cơ bắp đau nhức, không ngừng chạy vội, nội sườn đều hơi hơi phiếm đỏ.
Không dám xuyên mặt khác quần áo Tsunayoshi, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn áo tắm dài, không có biện pháp, mặt khác đều yêu cầu xuyên quần, đáng thương đùi, nó không cho phép a!
Vừa vặn rửa mặt xong xuống lầu Tsunayoshi, đã nghe tới rồi đồ ăn hương khí, gấp không chờ nổi ngồi xuống chờ đợi đầu uy.
Mikey đem trong nồi mì sợi vớt lên, một chén đặt ở tiểu Tsunayoshi trước mặt, một chén đặt ở cách vách, “Ăn đi! Tay nghề không phải thực hảo.”
Hương vị xác thật không thế nào hảo, Tsunayoshi cũng không kén ăn, quan trọng là trước mắt cũng không có khác lựa chọn. Hơn nữa đối với chỉ biết đánh đánh giết giết Mikey, này vẫn là lần đầu tiên nấu đồ vật, có thể nhập miệng đều thực hảo!
Nhưng thật ra Mikey nếm một ngụm chính mình nấu mặt, liền không muốn ăn, căn cứ không thể lãng phí nguyên tắc, vẫn là chịu đựng ăn xong nó. Sớm ăn xong Tsunayoshi, nhìn Mikey cau mày, vùi đầu buồn rầu làm xong chính mình nấu mặt, nở nụ cười, nhu loạn tơ vàng, khích lệ, “Mikey, giỏi quá!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bầu Trời Bao Dung
FanficNguồn: ihuaben - Hán việt: Bao Dung Đích Đại Không - Tác giả: Hồ Li Kiểm Đích Cẩu - Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi thật vất vả từ 10 năm sau trở về, đang lúc hắn một khuông nhiệt lệ chuẩn bị nghênh đón trước sau như một hằng ngày khi, lại bị 10 năm bazo...