Chương 43: Phu nhân là ai?

68 6 0
                                    

Không thể hô hấp cái mũi hơi hơi vỗ, trong lúc ngủ mơ người nếm thử qua đi, phát hiện vẫn là không thể hô hấp, sau đó Tsunayoshi lòng bàn tay nóng lên.

Không khỏi bật cười, Mikey gia hỏa này, còn dùng miệng hô hấp, tiểu dạng, miệng đều che lại, không tin ngươi còn có biện pháp?

Hoàn hoàn toàn toàn không có cách nào hô hấp Mikey mơ thấy chính mình lọt vào trong biển, không ngừng mà hướng chỗ sâu trong trầm xuống, bản năng cầu sinh làm hắn tay chân cùng sử dụng, từ đáy biển chỗ sâu trong liều mạng hướng lên trên du, du a du, đều đã kiệt sức, mới nhìn đến một chút quang minh.

Nhưng đã mệt đến rút gân tay chân, không hề cho phép Mikey hướng lên trên du, lại lần nữa rơi vào kia hắc ám yên tĩnh đáy biển vực sâu.

Trừng lớn hai mắt, nhìn kia một chút quang minh ly chính mình càng ngày càng xa, thật giống như, hai năm trước, cái kia không chút nào lưu niệm bóng dáng dần dần cách hắn mà đi.

Liền vài giây thời gian, Tsunayoshi nhìn đến Mikey từ giãy giụa đến từ bỏ, cái trán còn không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, cái này ngoài dự đoán tình huống, sợ tới mức hắn chạy nhanh bắt tay buông ra, sau đó sốt ruột hoảng Mikey, không ngừng nói chuyện, ý đồ đánh thức hắn.

“Mikey, tỉnh tỉnh!”

“Mau tỉnh lại!”

“Kia đều là giả, là mộng tới!”

Ở trong mộng đã từ bỏ người, tùy ý chính mình trở lại cái kia vực sâu. Khép lại hai mắt, phong bế chính mình. Dù sao nơi này không có quang minh, không có những người khác, không có một chút thanh âm. Ngũ quan căn bản không có tác dụng!

Chỉ là, như thế nào như vậy sảo!

Ta đều đã từ bỏ, ta thật vất vả thuyết phục chính mình, vì cái gì muốn tới đánh thức ta! Mở mắt ra, liền muốn mắng người.

“Sảo cái... Sao sảo!” Tsunayoshi ôm lấy Mikey, đột nhiên thấy người kia ôm lấy chính mình, còn tưởng rằng ở trong mộng Mikey, gắt gao hồi ôm, nguyên lai ngươi ở chỗ này a!

Ta còn tưởng rằng... Chỉ còn ta một cái đâu!

Hắn quên mất, ngủ say trung người kiêng kị nhất hô hấp không thuận, hô hấp không thông dễ dàng nhất làm ác mộng.

“Ngoan, Mikey, kia chỉ là một cái ác mộng!”

“Ta ở chỗ này, ta ở chỗ này!”

Mộng?? Trong lòng ngực ấm áp nhiệt độ cơ thể, ở bên tai vang lên thanh âm, nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ.

Sắc trời tuy lấy tối tăm, nhưng hoàng hôn vừa vặn chiếu xạ này ôm nhau hai người.

Nửa híp mắt, nhìn thẳng kia không hề chói mắt hoàng hôn, bên này mới là hiện thực a!

[Tống] Bầu Trời Bao DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ