Thực xin lỗi, là ta sai
Không biết Sano Shinichiro tử vong nguyên nhân, chỉ biết là buổi tối, vì phòng ngừa hắn phát sinh ngoài ý muốn, Sawada Tsunayoshi cả ngày đều đi theo hắn mông mặt sau, ngay cả thượng WC cũng ở cửa chờ, làm đến Sano Shinichiro thập phần xấu hổ.
“Tsunayoshi, ngươi nếu là nhàm chán nói, ta có thể mang ngươi đi tìm Manjiro chơi nga ~” Vì tránh cho tiếp tục xấu hổ, Sano Shinichiro đề nghị nói.
“Không được, ta hôm nay một ngày đều phải bảo hộ ngươi!” Sawada Tsunayoshi không hề nghĩ ngợi, một ngụm cự tuyệt.
“A…… Ha ha ha, như vậy a, vậy ngươi cũng không dùng tới WC đều đi theo ta.” Thoáng kháng nghị một chút Sawada Tsunayoshi hành vi.
“Không được, rời đi ta tầm mắt, ta không thể bảo đảm an toàn của ngươi.” Một phen nắm lấy Sano Shinichiro tay, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, cùng Gokudera trung khuyển lên tiếng giống nhau như đúc.
“Nếu, ngươi rời đi ta tầm mắt, ta sẽ thực lo lắng.” Sawada Tsunayoshi hốc mắt bắt đầu phiếm hồng, thanh âm có chút run rẩy.
Sano Shinichiro bại, rút về bị nắm chặt tay, cam chịu Sawada Tsunayoshi trùng theo đuôi hành vi. Trộm liếc liếc mắt một cái phía sau Sawada Tsunayoshi, này con thỏ làm người hảo tưởng khi dễ, ở trên giường khóc lên nói, như vậy hẳn là thực đáng thương đi! (PS: Cổ ngữ trung đáng thương có làm người trìu mến ý tứ.)
Lắc lắc đầu, Sano Shinichiro xoa nhẹ hạ huyệt Thái Dương, Shinichiro ngươi suy nghĩ cái gì? Tsunayoshi vẫn là hài tử đâu!
Sano Shinichiro tiếp tục cải trang ái xe công tác, Sawada Tsunayoshi liền ở một bên yên lặng mà chờ đợi, còn thường thường đệ thủy cùng khăn lông. Ôn nhu hiền huệ bộ dáng, làm Sano Shinichiro trong lòng mềm nhũn. (Tình cảnh này làm tác giả ta tưởng sửa CP, năm thượng cũng không tồi a)
Thiên dần dần tối sầm xuống dưới, đang ở đuổi tiến độ Sano Shinichiro tựa hồ đều không có phát hiện thời gian trôi đi, còn ở nghiêm túc cải trang ái xe.
Sawada Tsunayoshi mở ra đèn nguyên, đột nhiên ánh đèn kích thích tới rồi Sano Shinichiro, nâng lên tay che một chút đôi mắt, “Không xong, đã là buổi tối.”
Ngừng tay thượng công tác, hướng Sawada Tsunayoshi vẫy vẫy tay, “Tsunayoshi, ngươi chờ ta một chút, ta thu thập xong, chờ hạ liền cùng nhau về nhà đi!”
Ngồi trở lại trên ghế nhỏ, Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn mà “Ân” một chút.
Đợi mười tới phút, Sano Shinichiro rốt cuộc thu thập xong rồi, vui vẻ mà ôm lấy Sawada Tsunayoshi nói, “Tsunayoshi, đi thôi! Chúng ta trở về cấp Mikey một kinh hỉ.”
Khóa kỹ cửa chính, đóng cửa nguồn điện, hai người từ cửa sau rời đi. Mới đi không xa, Sano Shinichiro giống như nhớ tới cái gì, vỗ vỗ đầu, dặn dò Sawada Tsunayoshi, “Tsunayoshi, ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, ta quên lấy đính cấp Manjiro bánh sinh nhật phiếu định mức, không có phiếu định mức chờ hạ nhưng không có biện pháp đề đi bánh kem, ta thực mau trở về tới.” Nói xong, liền hướng duy tu cửa hàng chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bầu Trời Bao Dung
Fiksi PenggemarNguồn: ihuaben - Hán việt: Bao Dung Đích Đại Không - Tác giả: Hồ Li Kiểm Đích Cẩu - Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi thật vất vả từ 10 năm sau trở về, đang lúc hắn một khuông nhiệt lệ chuẩn bị nghênh đón trước sau như một hằng ngày khi, lại bị 10 năm bazo...