“Tiểu Tsunayoshi, đây là ngươi nói nhiệt huyết sôi trào sự?” Mikey ngăn trở Tsunayoshi tiến công, thừa dịp cái này khó được khe hở hỏi.
Tsunayoshi nhìn thoáng qua Mikey bởi vì vận động mà trong trắng lộ hồng khuôn mặt nhỏ, gật gật đầu, “Đúng vậy, ngươi khuôn mặt nhỏ đều trở nên phấn phấn nộn nộn, còn chưa đủ nhiệt huyết sao?” Nói xong còn sờ soạng một phen.
Ở Tsunayoshi cố ý vô tình phóng dưới nước, hai người suốt đánh ba cái giờ, từ buổi sáng đến giữa trưa, Mikey thể lực tiêu hao hầu như không còn. Tsunayoshi thực vừa lòng thu hồi công kích, đêm nay hẳn là có thể ngủ ngon.
“Tiểu Tsunayoshi, ta đói bụng!” Mikey nằm trên mặt đất, chơi xấu, “Ta mệt mỏi quá nga! Đều không có sức lực, đôi tay mỏi mệt, hai chân vô lực, muốn ngươi ôm đi ăn cơm!” Tsunayoshi lấy ra khăn lông lau mồ hôi, “Ngươi này mèo con, như thế nào còn chơi xấu, ta xem ngươi rõ ràng thực tinh thần! Còn có sức lực ở chỗ này cùng ta cãi nhau.”
“Hảo sao ~ hảo sao ~” Tsunayoshi giơ lên đôi tay đầu hàng, tuổi tiểu nhân người liền thích làm nũng, cố tình chính mình lại bị hắn ăn đến gắt gao!
Dùng một khác điều khăn lông giúp Mikey sát một chút mồ hôi, ngày mùa đông, ra hãn không chạy nhanh lau khô, chờ hạ thổi phong liền rất dễ dàng cảm lạnh.
Tuy rằng Sawada gia trải mà ấm, nhưng là vẫn là muốn để ngừa vạn nhất. Mùa đông cảm mạo nhưng không dễ chịu, vốn dĩ liền đông lạnh cái mũi, còn lưu nước mũi nói, hắc hắc, vai hề chính là ngươi! Tsunayoshi điểm điểm Mikey cái mũi, trộm cười.
Quả nhiên là tiểu bằng hữu, buổi sáng đều mệt đến hư thoát, ngủ cái ngủ trưa lại bắt đầu tinh thần toả sáng, sinh long hoạt hổ, sảo quấn lấy tiểu Tsunayoshi muốn tới sân chơi ném tuyết, đôi người tuyết.
Tsunayoshi hơi hơi nhăn lại giữa mày, rõ ràng liền kém một tuổi, vì cái gì hai người ở bên nhau thời điểm, Mikey chính là cái la lối khóc lóc ném lại, tinh thần tràn đầy thiếu niên, chính mình tựa như một cái thao toái tâm, ngày mộ hoàng hôn bà cố nội??? Phi, ta cũng không phải là cái gì bà cố nội.
Mikey há to miệng chút nào không bận tâm chính mình hình tượng, đánh một cái siêu cấp lớn tiếng hắt xì “Ha xích”, liên tiếp đánh cái không ngừng, đầu giường thượng phóng khăn giấy càng ngày càng ít, một cái buổi sáng đã bị hắn dùng xong rồi. Cái mũi đều bị sát đến đỏ rực, mũi bởi vì quá độ chà lau, đều hơi hơi trầy da, loại cảm giác này nhất khó chịu.
Tsunayoshi bưng một phần thanh đạm cháo phóng tới trên tủ đầu giường, xốc lên cái quá Mikey phần đầu chăn, mềm nhẹ kêu gọi, “Mikey, ăn cơm lạp!” Thật vất vả đi vào giấc ngủ mèo con đô khởi miệng, lật qua thân, đưa lưng về phía Tsunayoshi, không nghĩ rời giường.
Theo kia chỉ khớp xương rõ ràng tay quấy, trên tủ đầu giường cháo dâng lên mênh mang sương trắng, Tsunayoshi chạm vào một chút chén biên, cảm giác nóng bỏng độ ấm đã trở nên thích hợp, lay động mèo con đầu vai, “Mikey, lại không tỉnh, ta đã có thể muốn tấu ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bầu Trời Bao Dung
FanficNguồn: ihuaben - Hán việt: Bao Dung Đích Đại Không - Tác giả: Hồ Li Kiểm Đích Cẩu - Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi thật vất vả từ 10 năm sau trở về, đang lúc hắn một khuông nhiệt lệ chuẩn bị nghênh đón trước sau như một hằng ngày khi, lại bị 10 năm bazo...