Chương 4: Tôi sẽ là thùng rác cho em

261 0 0
                                    

... Em hãy nghĩ đơn giản tự dưng nó sẽ đơn giản. Đừng nghĩ phức tạp. Luôn nghĩ tích cực rằng mình sẽ làm tốt, chắc chắn sẽ làm được. Sức người không có giới hạn,mà giới hạn là do con người đặt ra.

Chương 4: Tôi sẽ là thùng rác cho em

Anh là bài ca,

Chỉ đến trong gió mùa hè,

Anh là mùa lá rụng

Mà mùa thu mang tới;

Anh là một kì quan

Và một điều bí ẩn

Trong mọi thứ em nhìn thấy

***

Hoàng Quân đi thẳng xe vào gara, hắn uể oải bước lên cầu thang, mỗi lần về đến ngôi nhà này hắn cảm thấy rất nặng nề, khó chịu. Căn biệt thự sang trọng của vợ chồng hắn được ba mẹ hắn mua cho ngay sau đám cưới. Đây là món quà cưới dành cho cô con dâu yêu quý. Ba mẹ Mỹ Kỳ vốn là bạn tâm giao của ba hắn ngày còn ở bộ đội. Sau này hòa bình, vì lời hứa 2 nhà sẽ làm thông gia nếu có con trai, con gái, vì thế ngay từ lúc mới lọt lòng Hoàng Quân đã được xác định vợ mình là ai. Mỹ Kỳ vốn là con gái duy nhất của ông bà Trần nên cô rất được ba mẹ Hoàng Quân cưng chiều như con gái.Có lẽ vì thế cho đến giờ dù cô không thể có con nhưng ba mẹ hắn vẫn yêu quý như thường. Tuy nhiên bọn họ cũng không khỏi lo lắng cho tương lai nhà họ Hoàng.

Trong phòng khách sang trọng rộng mênh mông, Mỹ Kỳ ngồi ôm gối trên ghế. Suốt từ tối sau khi đi làm về cô cố tình tự xuống bếp nấu nướng. Cô biết hôm nay anh sẽ về, nhưng không ngờ lại muộn như vậy. Mái tóc xoăn được buộc gọn lên cao, khuôn mặt không trang điểm của cô xanh xao. Từ ngày biết tin mình không thể có con cô dường như ngủ rất ít. Sự sợ hãi sẽ mất đi anh cứ cuốn lấy khiến cô luôn bất an. Đã 1 tháng nay Hoàng Quân không về nhà, cô thực sự không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy. Khi biết anh có tin đồn với cô ca sĩ H, cô đã không kiềm chế được. Rồi khi đến nơi anh làm việc, thấy 2 người cười nói với nhau trong văn phòng, sự ghen tuông trong cô trỗi dậy, ... Đến bây giờ thì cô thực sự hối hận vì hành động ngu ngốc ấy. Một tháng nay cô sống trong sự dằn vặt, hoang mang... hạnh phúc đối với cô quá xa vời.

Từ lúc chính thức gặp mặt Hoàng Quân cô đã yêu thầm anh. Sự xuất sắc, đôi mắt sâu hun hút, ... rồi yêu cả sự kiêu ngạo, lạnh lùng của anh... Biết rằng anh không dành tình cảm cho mình, nhưng cô đã luôn tin chỉ cần 2 người thành vợ chồng thì cô sẽ khiến anh hoàn toàn thuộc về cô cả trái tim lẫn thể xác. Nếu như... phải, nếu như cô không mù quáng bỏ đi đứa con... thì có lẽ đã khác. Khi nhìn anh vui sướng nghe cô thông báo có thai cô đã biết trong tim anh đã có hình bóng của mình. Thế nhưng... cô quá ích kỷ, ngu dốt và độc ác... Mỹ Kỳ đưa tay lên ngực, trái tim đau đớn đến ghẹt thở...nước mắt bất chợt lăn dài trên má...

—        Ông chủ đã về.

—        Ừ.

Nghe tiếng giúp việc, Mỹ Kỳ đứng bật dậy. Cô lấy 2 tay gạt nước mắt. Khuôn mặt cô rạng rỡ chạy lại bên Hoàng Quân. Đúng là anh đã về, vậy là anh đã chịu về nhà rồi, ...

Mẹ đơn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ