Chương 6: Đăng Minh về nước

227 1 0
                                    

Chương 6: Đăng Minh về nước

Đối với hắn, Hạ Miên gần ngay trước mắt mà tựa xa tận chân trời, có lẽ hắn chỉ có thể là Secret âm thầm quan tâm đến cô, đứng đằng sau cô mà thôi... 

Sau sự việc xảy ra ở khách sạn T, Hạ Miên không còn cảm thấy lo lắng nhiều nữa. Cô tự tin hơn trong những việc xảy ra tiếp theo, công việc vì thế cũng thuận lợi hơn. Các nhân viên cấp dưới nhìn cô với đôi mắt ngưỡng mộ, còn cấp trên rất hài lòng vì hiểu hiện của cô.

Hơn 1 tháng căng thẳng làm việc, cũng là khoảng thời gian dài Hạ Miên không được về thăm bé Thỏ. Có lẽ công việc cuốn đi khiến cô ngay cả thời gian gọi điện cho con cũng không nhiều. Mỗi tối muộn về nhà cô lại buồn bã vì không thể gọi nói chuyện với con vì đã quá muộn. Sắp tới Hạ Miên còn có lịch công tác Đà Lạt, do vậy cô rất muốn được về thăm con trước khi đi, ... Đang ngồi suy nghĩ miên man thì chuông điện thoại vang lên, 1 số máy lạ.

"Alo"

"Hạ Miên phải không?"

"Dạ vâng, xin hỏi ai vậy ạ?"

"Hi, anh Đăng Minh đây"

"Oa, anh về nước khi nào?"

"Anh mới về được vài ngày, tính ổn định rồi sẽ alo cho em. Em rảnh không,tối nay anh mời cafe nhé?"

"Dạ được, vậy đi làm về em gặp anh, anh cho địa chỉ đi"

"Chắc em phải đến đón anh rồi, hơn 5 năm mới về VN anh thấy thay đổi nhiều quá, hơn nữa anh chưa có xe."

"Ok, vậy anh nhắn địa chỉ vào điện thoại em nha, để em lưu số vào"

"Ok, hẹn gặp em tối nay nhé. BB em"

Hạ Miên cảm thấy khá vui với tin tức này. Người bạn ảo hơn 3 năm quen biết nhưng hôm nay là lần đầu tiên bọn họ gặp mặt chính thức. Một chút hồi hộp khiến cô mong hết giờ làm. Nhưng chợt nhớ ra dự định về thăm con 2 ngày vào cuối tuần này, Hạ Miên vội vào phần chat nội bộ. Cô muốn hỏi qua chị Hoàng Anh về việc xin nghỉ phép, tập đoàn quá lớn vì vậy quả thực đến giờ cô chưa biết rõ ràng tất cả các vị trí, ví dụ như cô muốn nghỉ thì xin ai, được nghỉ bao lâu... Mặc dù T7 và CN công ty không bắt đi làm, thế nhưng vì là vị trí mới, Hạ Miên hầu như không thể giải quyết hết việc trong tuần, bắt buộc cô phải làm cả ngày nghỉ. Hiện tại công việc cũng đã dần ổn định vì thế cô muốn được nghỉ ngơi vài ngày và thăm con trước khi đi công tác dài ngày ở Đà Lạt.

***

Hoàng Quân bước vào phòng làm việc, sau hơn 1 tuần đi công tác nước ngoài. Hôm nay hắn mới trở về. Thực ra theo lịch bay thì đáng nhẽ từ đêm qua hắn đã về đến Việt Nam nhưng do hắn không muốn về nhà ngay nên đã yêu cầu trợ lý Hà  đổi vé để gần trưa sẽ về đến Việt Nam. Suốt những ngày vừa rồi hắn không nói chuyện với Mỹ Kỹ. Nghĩ đến việc bố mẹ thì liên tục thúc ép việc có con, còn Mỹ Kỳ thì lúc nào cũng rầu rĩ... Xung quanh hắn không có nổi 1 chuyện vui, có lẽ phút thư thái nhất đó là khi hắn được làm Thùng Rác cho Hạ Miên, nghe cô kể chuyện về công việc ở công ty, cả việc về gã giám đốc kiêu căng là hắn nữa. Nhiều khi hắn cũng cảm thấy tức giận, nhưng cũng có lúc lại cực kỳ vui vẻ, mỗi câu chuyện cô kể đều khiến hắn thích thú... Bất chợt những ngày vừa rồi hắn thấy nhớ Hạ Miên da diết. Mong muốn được nhìn thấy cô, thấy nụ cười tươi tắn của cô, được nhìn cô nói, nhìn cô đi lại... tất cả mọi cử chỉ đều cuốn hút hắn... Đóng cửa phòng làm việc lại, hắn thả mình lên ghế, nhắm mắt lại... Cuộc sống bế tắc khiến hắn không biết nên giải quyết như thế nào, 1 bên là áp lực của gia đình, 1 bên là người vợ hay ghen, ...

Mẹ đơn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ