WHAT'S THIS???

3.5K 62 33
                                    

SUE***

I am standing infront of my mirror.

Messy hair.
Smoky eyes.
Red lips.
Red sexy backless dress, below the knee nga lang because of the bruises.
Red stilleto.
And my red handy bag.
Perfect!!!

I smiled.

"Hay! Kung kasalanan ang pagiging Hot nakakulong na siguro ako ngayon."

Sa sobrang bilib sa sarili ay napakembot ako.

"Aha! Aha! Alright! Alright!"

Tok! Tok!

I paused.

"Senyorita nasa baba na ang sundo niyo."

Pag.iinform sakin ng katulong namin sa labas ng kwarto ko.

"Okay! Im coming!" - me

I then went out of my room and went downstairs.

Habang pababa ako ng stairway ay napatayo sa kinauupuan niya ang sundo ko.

"Hi Mr. Nurse!"

"Hotta! Hotta!" - Nikolo, then he put his arms on my waist kaso bigla niya namang inalis na ikinagulat ko.

"Whats the problem? Its okay u can put ur arms on my waist anytime u want."

"Napaso ako sa ka.hotnessan mo Ms. Sue." - he said.

"Well then masanay ka nang masunog Mr. Nurse." - I smiled.

"I will kahit 3rd degree burn pa yan mahawakan lang kita."

"Naks! Lets go..kanina pa nila siguro tayo hinihintay sa bar."

"Yeah right."

Sumakay ako sa sports car niya kayat napapasok na rin siya at sinimulang magmaneho.

"Flirty and slutty girls here comes your queen."-I murmured.

"What did u said?" - Nikolo

"Nothing!" -me

"I heard it Sue and ur not like that."

"I am."

Napailing na lang siya sa sinabi ko.

Ilang tequilla na rin ang nainom ko and im started to felt awesome.
Im on the dance floor at hindi ko mapigilan ang sarili ko na mapasayaw sa music. Kasama ko si Nikolo at iba pang mga members namin.

Halos magkadikit na ang katawan namin ni Mr. Nurse pero hindi ko pa rin makuhang tumigil sa pagyugyug.

"Its so freakin nice!!!" - I said while they handed me another glass of tequilla.

"Whooooow!!!!!" - sigaw ng mga tao sa paligid ko.

Everyone is looking at me.
Boys want to be next to me pero di sila makalapit because of Nikolo/Mr. nurse/Master while girls are sooooo jealous.

Who cares anyway.

I just want to have fun tonight and forget everything just for a while.

GUSS***

I decided to meet my friend on a bar. Its Joshua. Kaklase ko sa previous school ko. Sa school kung saan ako noon nag-aaral kasama si Roxanne at ni Sue.

Yes ni Sue.

Ang dating malambing na si Sue na ngayon naging napakatigas na ng ulo. Hay. Im just being nice to her.

"Drink up!"-Joshua

Binigyan niya ako ng isang martini at sabay kaming uminom.

"Whooa!!! Is that Sue??" - Joshua

Sexy, Naughty, Bitchy.......ME!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon