You belong with me

2.2K 53 0
                                    

Narrator***

Napakaespesyal ng araw na ito para sa pamilya Sanchez.

Ngayon kasi ang kauna-unahang kaarawan ng baby nila na si Sue.

Engrande ang birthday niya. Halos lahat ng mga kilalang businessmen sa buong mundo at mgs politicians sy inimbitahan nila.

Napakaraming tao ng araw ma yun sa pinakamalaking Hotel nila sa manila.

Every visitors ay bitbit din ang mga mahalaling regalo.

Halos parang may Oscar's Award ng araw na yun.

Ganun nila kamahal si baby Sue.

At nang araw na yun nakahiga lang siya sa loob ng isang kama na nakalagay sa stage katabi sa mesa nina Mr. And Mrs. Sanchez.

Lalong lumawak ang ngiti ni Mrs. Janina Sanchez nang makitang dumating ang pamilya Martinez.

Halos hindi rin mawala-wala ang ngiti ni Mrs. Carla Martinez habang naglalakad papalapit sa bestfriend na si Janina.

Nang makalapit na ang magbestfriend ay agad na nagyakapan sina Janina at Carla.

Ganun din ang ginawa ng magbestfriend na sina Mr. Paulo Sanchez at Mr. Luis Martinez.

Puno ng kagalakan ang mga mata nilang apat.

Ganun naman ang palipat lipat ng tingin sa kanila ng 6 na taong gulang na si Louie habang hawak hawak ng ina niyang si Carla ang kamay niya.

Kinurot ni Janina ang mukha niya.

"Ang cute cute talaga ng future husband ng baby Sue ko."

Napataas ang kilay ng batang si Louie sa narinig.

"For sure walang kasing ganda din naman ang baby niyong si Sue."

Tapos nun ay nag aper silang dalawa.

"This day is not just for Sue's birthday. Gaya nga ng pinlano natin. This day is our son and daughter's engagement party as well."-Luis

"You are right..so nasan na pala ang engagement ring nila bro?"-Paulo

"Here!!!"-Janina

May nilabas siyang isang maliit na box.

Napangiti si Carla.

"Let me see! let me see!"-Carla

At masaya nilang tiningnan ang box. May dalawang napakacute na singsing na nakalagay dun.

"Para sa inyong dalawa ni Sue tu Louie."-Carla

"I dont want to marry that baby. I dont even know her or see her."-Louie

Nagulat silang apat sa sinabi ni Louie.

"Gaya ng sinabi mo di mo pa nga siya nakikita. Go and see her. Andun siya sa kama."-Luis

Hinawakan naman siya ni Janina papunta sa baby.

And there he saw one of the most prettiest baby in the world.

Napatitig ng matagal si Louie sa kanya.

He cant explain pero biglang tumibok ng malakas ang heartbeat niya.

He smiled.

Napangiti din sina Paulo at Luis ng makita ang reaksiyon niya.

"Well?"-Carla

"She is so lovely."-Louie

"So payag ka nang pakasalan siya pagdating ng 18th birthday niya?-Janina

"Yes."

Sa sinabi ni Louie ay biglang napatili sa sobrang kakiligan sina Carla at Janina.

Nang mapatingin sila sa nakahiga na si baby Sue ay nakasmile din ito.

Hinawakan ni Louie ang maliit niyang kamay.

At yun ang kauna-unahan nilang holding hands bilang magfiancee.

Sexy, Naughty, Bitchy.......ME!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon