SUE***
Kakapark ko lang ng sasakyan ko sa parking lot ng school nang biglang may kumatok sa pinto.
Lumabas ako ng kotse.
Nang makita ko ang dalawang lalaki ay agad kong binuksan ulit ang kotse para pumasok pero pinigilan nila ako.
Mga tauhan sila ni Nikolo.
"Gusto kang maka-usap ni Master. Sumama ka sa amin."
At agad nilang nilabas ang kanilang mga baril.
Pilit kong pinalakas ang loob ko.
"You dont need to take that out. Sasama ako ng matiwasay."
Napangiti naman ang dalawa sa sinabi.
Sumunod ako sa kanila. Pinapasok nila ako sa kanilang kotse at nagsimula ng umalis palayo sa school namin.
Habang nasa byahe ay nagring ang cp ko.
Si Gus.
Agad kong sinagot.
"Im with Nikolo's men--" - ako
Di ko na natapos ang sasabihin ko kasi agad namang hinablot ng lalaki ang phone ko.
Napakunot naman ang noo ko sa ginawa niya.
Napangisi lang siya sa naging reaksiyon ko at agad na linagyan ng piring ang mata ko.
Naramdaman kong tumigil na ang kotse. Agad nila akong pinababa. Naglakad kami ng ilang minuto pagkatapos ay naramdaman kong inalalayan ulit nila ako pababa sa isang stairway.
Matagal ulit kaming naglakad. Napahigpit naman ang hawak nila sa akin sinisigurado talaga na hindi ako makakatakas.
Bigla kaming napatigil. Binitawan nila ako at lumayo.
May narinig naman akong mga footsteps na papalapit sa akin. Naramdaman ko na lang na may yumakap sa akin.
Tinanggal ko ang piring sa mga mata ko at agad kong nakita si Nikolo na nakayakap sa akin.
Tinulak ko siya palayo.
Napangiti siya sa ginawa ko.
Nagulat naman ako ng makita na napapalibutan pala kami ng mga kasamahan niya. Parang nasa isa kaming lobby, may mga sofas sa paligid. Nakaupo silang lahat at nakatingin sa akin. Lagpas twenty sila.
Nakita kong sumenyas si Nikolo kayat lumabas silang lahat.
Nang kami na lang ang tao sa loob ay hinawakan niya ang kamay ko at pinaupo sa isang sofa.
"Look, di mo kami dapat katakutan Sue. Your one of us." -Nikolo
Napatingin lang ako sa kanya.
"Mahal kita Sue. You can be my queen in this group."
"I dont want to be the queen of this group. All I want is pabayaan niyo na akong lumayo sa inyo. I dont want to be part of this group anymore."-ako
Lumungkot ang mukha niya.
"Pero mahal kita Sue."-Nikolo
Napayuko ako.
"Hindi kita mahal..."-ako
"Wala ka namang boyfriend diba? Just try to fall in love again Sue...siguradong hinding hindi kita sasaktan. Please just give me a chance. You dont have to be afraid anymore"
Hinawakan niya ang kamay ko.
Agad ko namang inalis ang kamay niya.
"Sorry Nikolo pero hindi talaga kita kayang mahalin."
BINABASA MO ANG
Sexy, Naughty, Bitchy.......ME!!!
RomanceWhenever someone mention the name SUE MELODY SANCHEZ ang palaging nasasabi ng mga tao is: "Damn that Sexy, naughty, bitchy girl." Lahat siguro ng magagandang katangian nasa kanya na. Pretty face, long black shiny hair, magandang hubog ng katawan, wi...