Ask (Chapter V)

14 1 0
                                    

///Some parts are 🔞 please read it at your own risk. Sa mga 18 pababa po please do skip if you kinda feel na hindi pwede sa inyo to///


















7:30 am these morning nagising ako when I look at my side it was Blake, we really did that? Damn akala ko panaginip lang. Wait ang alam ko nasa ano ko pa yong daliri niya pero bakit wala naman ngayon. "Good morning my pretty Eli" he whisper in his husky voice. I look at him and he smile at me "I had fun last night did you?".

I face him, I don't mind kung naka topless pa ako or what. Want ko lang mahug siya because I had fun and I enjoy what happened to us last night. "Thank you for letting me feel that I had fun. I literally enjoy it". Paliwanag ko habang sinisiksik yong ulo ko sa leeg niya.

He giggle and tighten his hug to me. "Am I a good hot builder?" he said and his one hand cares my left b00bs. "Fck mine" he said and I just don't mind it. Nahawakan naman na niya last night pa. He's also a gentleman hindi niya diniinan yong pag hawak at pag pisil dito.

I moan when he massage my b00bs, then someone knocked at my door. "Janine, nasa baba na yong food gising na diyan" sabi ni manang Dally. I look at Blake who's so worried how will he get out of my room.

I kiss his lips and he kiss me back "I have here my secret door and may hagdan siya pababa. Ituturo ko nalang sayo before I go out of my room" sabi ko sa kanya and I just hug him and enjoy being with his arm. Enjoyin ko na baka di na mauulit.

He hug me back and rub my hair. I don't know bakit ang gaan ng loob ko sa kanya, also I didn't protest last night. Hindi din naman ako nagalit or nagagalit ngayon. Kung ano man ang nararamdaman ko ngayon, I don't even care na. I love this.

He lift my chin and give me a passionate kiss. "I know na para sayo wierd ang tatanongin ko but I want this question to be ask. Can we do this thing again?" he ask with no hesitation. My heart beat stops and just look at him. "I'll understand if you don't want to, and I'll not gonna tell everyone about this. I'll act normal whenever I'm with~". Putol ko sa kanya dahil I kiss him and hold his hand and put it on my b00bs.

After I kiss him but I'm still holding his hand habang nasa dibdib ko ito. I don't know but I feel hot today, nakatayo ngayon yong mga nipple ko. "K-kung ahh... Massage it for me please" sinunod naman niya ito, kaya binitawan ko na yong kamay niya "Ohh... Sheee ahhh... Kung ano man ang gusto mong ipahiwatig sa tanong mo kanina. I would love to do this thing again with you" sabi ko sa kanya.

I heard him giggle "My pretty Eli, after this defense can I take you out?" he ask formally "Libangin mo ako after ng defense" sabi pa niya, then he suck my nipple like a baby again.

I lift my head up "Ohh... Damn... Blake... Don't bite it" ungol ko habang ang aking mga kamay ay inilagay ko sa leeg niya. Hinalikan niya ako paatas sa aking leeg and even put a kiss mark on it.

Meanwhile we stop what we were doing and I even change my clothes while he's watching me. Hindi na ako nahihiya sa kanya, kasi he already saw my everything, he even lick my thing na din. No use pa kung tatakpan ko pa ito.

Tinuru ko sa kanya yong secret door ko kaya bumaba na siya. He even look at my window for me then he wink before he walks. I went out for my room para kumain. Manang Dally is doing my parents' laundry kaya nauna na silang kumain. "Andiyan ka na pala, nauna na kaming kumain sayo dahil marami pang gagawin ngayon" sabi ni manang Dally.

"Ok lang po manang, Salamat po sa pag luto ng ulam" sabi ko habang nag sasandok ng kanin. Kumain ako habang inaalala lahat nang nangyari sa amin ni Blake kagabi at kanina. Ganon ba pag bagong gising mas buhay yong s3x hormones? Ewan ko parang may sumapi sa akin dahil bigla ko nalang pinahawakan yong dibdib ko.

Matapos kong kumain ay hinugasan ko na yong plato na pinagkainan ko. Bago ako pumasok sa study room at nagbasa ng mga aralin para sa defense. Isang buong araw na defense na to. Kaya pinipilit kong hindi magulo yong mga pinag aralan ko bawat subject.

Nang makabasa na ako ng mga apat na subjects ay nag tawag na si manang Dally para kumain ng tanghalian. Itinigil ko ang aking pag babasa para kumain. Matapos kong kumain ay siya namang pag tawag sa akin ni mommy.

"Kamusta ang aming dalaga?" bungad sa akin ni mommy.

"Kumain ka na ba?" sabi naman ni Daddy.

"Opo, kumain na po ako kasabay nila manang Dally, kayo po ba diyan stress po ba sa trabaho?" tanong ko.

"Ito stress kami ng mommy mo. Huhugot lang kami ng lakas mula sayo kaya ka namin tinawagan" paliwanag naman ni daddy.

"Haysst naka hugot na kami ng lakas mula sa ngiti mo anak. Sige ibababa na namin ang tawag para makapag review ka na" sabi ni mom.

Pinatay nila yong phone at ito na naman ako mag babasa ng natitirang subject. Sinuguro kong hindi ko ito makakalimutan dahil dito naka salalay ay grades ko for this sem.

-Time skip-

Hapon na kaya naman ay pinagluto nalang ako ni manang Dally ng hapunan ko. Bago siya umuwi ng bahay ng mga maids. Kumain ako ng marami dahil paborito ko yong ulam na niluto na.

Hinugasan ko yong plato ko bago ko napag desisyonan na maligo. Ewan ko ba kung bakit bigla nalang akong nag init. Parang may na mimiss na may humahawak, I look at my neck nakita ko yong tatlong kiss mark na namumula. Hayst napag isip isip kong maligo. Inihanda ko ying bath tub, nilagyan ng soap para bubble bath.

Nang ok na yong tubig ay inilublob ko yong nag iinit kong katawan. Bakit ayaw mawala yong init. Shit naman.... Dahil sa init ay may kung anong pumasok sa utak ko. Kinakabahan man ay inipasok yong gitnang daliri ko sa ari ko.

Nag labas masok ito sa gitna ko, hanggang sa naramdaman kong may lalabas na sa akin. Ibinaon ko yong daliri ko at inikot ikot ito sa loob. "Ahh.. Fuck...." ungol ko nang lumabas yong katas ko.

Naligo ako matapos lumabas yong katas ko, nawala yong init ng katawan ko sa ginawa ko. Sinampal ko yong sarili dahil nagawa ko ba talagang mag sarili? Damn Eli.... This isn't good.

Matapos maligo ay nag suot ako ng hoodie at pajamas dahil malamig yong temperature ng aircon ko kanina and hanggang ngayon ay malamig parin. I brush my teeth and dry my hair before going to sleep.

-See you at the next chapter, please vote guys. I love you all stay safe and happy. Writer wants to know your thoughts, feel free to comment it. !!FRAGILE AUTHOR!! Please be good. Lablots

A friendly reminder: Success is for the one who tries .

Sweet Peace Where stories live. Discover now