//WARNING: SOME WORDS ARE VERY BOLD NOT SUITABLE FOR CHILDREN 🔞. KUNG ANO ANG NASA LIBRO AY MANANATILING NASA LIBRO//
Blake's POV
Here I am talking to my parents kasi nag p-plano silang ipunta ako sa ibang bansa right after the graduation. Needed daw para sa company. "Mom, dad I don't wanna go" madiin kong sabi sa kanila upang tumatak ito sa utak nilang makikitid.
"Don't make me mad Blake, aalis ka sa ayaw at sa gusto mo!" galit nitong banggit sa akin. Pero kitang kita mo yong galit niya dahil sa kamao niya. "Now, go back to your room and accept the fact that you're going to New York right after you graduated!" dagdag niya.
Padabog akong pumasok sa room ko, at kinuha yong phone then I dialed Eli's phone number. "Sumagot ka Eli please" sabi ko while it's ringing.
Then after a three rings she answer the call "Yes mr. Blake?" sabi niya sa akin sa kabilang linya ng phone.
"Pwede bang naka call tayo while I rant here?" lungkot kong sabi.
"Rant? Rant about what?" sagot niya "But it's my pleasure to hear you rant" dagdag pa niya.
Gumaan loob ko ng maramdaman ko yong sincerity niya. Whoo hirap naman parang gusto ko na ayaw kong sabihin yong mga problema ko sa loob ko, ang hirap "About my bull$hit dad" sabi ko.
"Oww... what about dad" sabi niya na nagulat ako dad yong tawag niya kay dad? Eli kinikilig ako kaya bawiin mo "I mean tito, what about tito, your dad?" Pag bawi niya.
I choose not to tell her baka magalit siya sa akin nag sobra kay iibahin ko nalang yong story "It's just he keeps saying that I should not be a CEO like him because he might have a competitor when I have my own company" pag sisinungaling ko.
"Do you really wanna be a CEO mr. Gutierrez?" She asked sweetly.
"Yes, that's my dream ever since I was in kinder" I said with seriousness. "By the way, can we meet tonight?" I said alam niya na kung ano ibig kong sabihin.
"Anong can we meet tonight? Mr. Blake Gutierrez napagusapan natin 'to, we have a finals exams tomorrow at halos lahat ng majors ang exam" sabi ni Eli through phone call, oh wait.. exam? Ohh f^ck$hit I forgot cramming na naman Blake.
"Ohh... yeah I almost forgot about that" sabi ko "Uhmm can you send me your own make reviewer? Please? Nalilito na ako sa mga take notes ko eh" pag sisinungaling ko, ang totoo kasi niyan I forgot na may exam pala tomorrow.
"Okay isesend ko pdf file, but please isantabi mo muna problem mo kay tito para makapag focus ka, kilala kita Blake I know na hindi ka makakapag focus if my problem ka. Pero for yourself din naman sinasabi ko, ayaw kong umiiyak ka sa akin kasi hindi mataas grades mo sa exams" pagpapaliwanag niya sa akin. Eli ahh nag aalala 'yan?.
I giggles "Okay po, I promise mag f-focus po ako, for my future" sabi ko "For our family future" bulong ko na malayo sa phone para hindi niya marinig.
Then may nag notif sa phone ko it's the pdf files na galing sa kanya "There, paki review nalang po. I miss you Blake" sabi niya. Ano raw? Miss niya ako? Eli marupok po ako baka fumaan ako sa secret door diyan sa room mo tapos I'll make love with you kahit wala tayong ma review. Ayy charot lang baka magalit yong pretty Eli ko.
"I miss you too my pretty Eli" raspy kong boses na sagot sa kanya. Lalas ng amats ko 'no? HAHAHA alam ko rin kasing miss niya yong ganong tono at boses lalo na pag sinasabi ko yong 'S^ck it like a lollipop my pretty Eli'.
"Blake 'wag ganyang boses please, nagiging basa yong mani ko" sarcastic niyang sagot. Na siya namang ikinatawa ko. "Ay tumawa pa, bahala ka pag tapos ng finals hindi kita kakainin".
"Ang bastos ahh pretty Eli" sabi ko habang pinipigilang tumawa. "Kung matitiis mong hindi ako matikman Eli, I know you're always craving to my d!ck" sabi ko at narinig ko yong tawa niya. Ang cute parang conyong mahiyain tumawa.
"Bahala ka na nga diyan mag review ka na, problema ko pa si Ana, kanina pa nag t-text yong mommy niya tinatanong kung alam ko raw ba kung asan si Ana" nerbyosong sabi niya.
"Hindi ba nag paalam sa'yo?" Tanong ko.
"Hindi nga eh, paulit-ulit ko na ring tinatawagan. Cannot be reach naman" gigil niyang sabi.
"Baka tatawag 'yon mamaya, sige na my pretty Eli. I need to review na po" sabi ko.
"Okay, review well to us both" sabi niya before she ends the call. Okay mag rereview tayo ngayon self kaya natin 'to para sa kinabukasan niyo ni Eli. Pero hindi ko nga alam kung right after graduation or bago pa graduation aalis na ako eh. Wala na akong i-sesex. Magiging tigang na ba ako no'n? Ayy bastos Blake. 'Wag mo munang isipin yan mag review ka muna.
Nag start na akong nag review pero siniguro kong hindi ko na iniisip yong pag punta ko ng ibang bansa, at nag review nalang ako. Nakakahiya naman yong f^ck buddy ko matataas yong grades ako hindi? Hindi pwede 'yon 'no, pa'no ako ipagmamalaki ng pretty Eli ko.
Habang nag r-review naka paskil sa pader ko yong litrato namin ni Eli, HAHAHA na picturan ko kasi naka kiss kami habang naka fully naked. Pang pa gana lang mag review baka maperfect ko pa kung sakali.
-Hi everyone sorry kung pakaunti kaunti lang ako nag u-update busy lang talaga sa life and lastly wala kasi akong inspiration para magsulat. Now may inspiration na po ako so that is why nagsulat author niyo. Anyways enjoy reading and if you have thoughts don't be shy na mag comment [(!!FRAGILE AUTHOR!!) watch your words before commenting] papansinin ko naman kayo eh. If you like this update don't forget to vote, thank you🫶.
YOU ARE READING
Sweet Peace
RomanceA story of a three friends, one guy and 2 girls. As the time pass by the one girl and guy will fall in love with each other. What will happen to their friendship if they broke up after their relationship?