Chu Úy Từ trở về nhà, cởi áo sơmi áo khoác, phập phồng quyến rũ dáng người ở bó sát người ngực cùng quần đùi bao vây hạ bày ra vô cùng nhuần nhuyễn. Nàng đem tóc trát khởi một cái đuôi ngựa, thập phần tiêu sái lưu loát.
Nàng cầm lấy quyền bộ mang lên, vào một gian phòng, trong phòng không có mặt khác, chỉ có một đại bao cát vuông góc treo ở ngay trung tâm.
Sau đó chính là "Bá bá bá" quyền phong thanh ~ mỗi một lần đả kích đều lại trọng lại sạch sẽ, ánh mắt kiên định, ra quyền lưu loát. Đợi cho thân thể ra một thân mồ hôi mỏng khi mới dừng lại tới, nàng nâng lên cánh tay lau một chút cái trán, không cho mồ hôi chảy tiến trong ánh mắt, nghỉ ngơi trong chốc lát, cầm quần áo chuẩn bị đi phòng tắm tắm rửa.
Chu Úy Từ cũng cùng tiền nhiệm tách ra hai năm, nàng là ở chia tay trước một ngày đi đến bạn gái trong nhà bắt gian trên giường, nàng kia thuộc về quyền anh tay nắm tay thiếu chút nữa liền múa may ra thiên mã sao băng quyền ~ nhưng làm tân thời đại năm hảo thanh niên, nàng vẫn là nhịn xuống, lựa chọn tông cửa xông ra, ngày hôm sau đem tới cửa tới xin lỗi tra A mắng tè ra quần lăn.
Bất quá nàng vĩnh viễn quên không được tra A câu nói kia: "Chu Úy Từ, ngươi nhìn xem ngươi, một chút Omega bộ dáng đều không có! Cơ bụng so với ta còn đại! Có cái nào Alpha sẽ thích ngươi loại này Omega? !"
Ta phi, dựa vào cái gì? ! Thế giới này ai quy định Omega liền không thể một thân cơ bắp? ! A? !
Nói nữa lão nương thiên sinh lệ chất, cơ bắp đường cong lại như vậy nhu mỹ! Ngươi cái tra A cái gì cũng đều không hiểu, nói cái rắm! Lão nương đời này muốn tìm Alpha đơn giản thật sự? ! Ngươi cho rằng lão nương tìm không thấy đúng không? Lão nương là thà thiếu không ẩu? ! Lão nương lúc trước tìm ngươi thật đúng là mắt bị mù!
Trên thực tế đâu, truy Chu Úy Từ Alpha cùng beta không ít, nhưng là rất lớn một bộ phận đang xem quá nàng đánh quyền bộ dáng khi đều ấp úng không biết nói chút cái gì trốn thoát, dư lại trực tiếp một câu không nói liền đi rồi, có một bộ phận có thể tiếp thu lại rõ ràng khi nhìn trúng nàng tiền tài, cùng phía trước cái kia tra A giống nhau? !
Lão nương còn không tin? Đời này tìm không thấy một cái yêu ta ta cũng ái Alpha!
Chu Úy Từ một bên tắm rửa một bên căm giận tưởng.
Tắm rửa xong sau, nàng nằm ở trên giường cầm điều khiển từ xa phiên TV có chút nhàm chán. Trên lầu cái kia lười đến muốn chết Alpha có phải hay không ở nấu cơm, tuy rằng nói nàng nhìn qua thực lười, nhưng là nấu cơm hẳn là còn khá tốt ăn đem, tuy rằng chính mình không ăn qua, nhưng là hương vị vẫn là rất hương. Bất quá nàng như thế nào không có đi ra ngoài bày quán a? Không biết nàng tạc đậu hủ thúi ăn ngon không.
Chu Úy Từ một bên như đi vào cõi thần tiên một bên điều đài, đột nhiên liền điều tới rồi nào đó thu phí kênh, bên trong hai A một O phát ra lệnh người mặt đỏ tai hồng ân ân a a tiếng kêu tới, thật lâu chưa từng có tính sinh hoạt Chu Uy Từ cũng nảy sinh một ít dục vọng. Nàng từ trong ngăn kéo lấy ra một cái màu hồng phấn khiêu đản, nhét ở trong quần, một cái tay khác khống chế được điều khiển từ xa.
Một, cơ hồ không có thanh âm, chấn động tần suất cũng không lớn, nhưng là cũng đủ làm mẫn cảm Chu Úy Từ trở nên ướt át, TV thượng Omega tiếng kêu càng lúc càng lớn, càng ngày càng mị, còn ngăn không được run rẩy.
Chu Úy Từ không biết như thế nào đến đột nhiên liền cảm thấy có chút khôi hài: Có như vậy sảng sao? Chính mình giao quá hai cái bạn gái, đều không có quá cái gì loại này phiến tử còn có trong tiểu thuyết nói dục tiên dục tử cảm giác a? Nhưng thật ra cái này khiêu đản bồi nàng vượt qua vô số không miên đêm.
Chu Úy Từ điều tới rồi lớn nhất đương, khiêu đản bắt đầu phát ra "Ong ong" thanh âm tới, chấn động tần suất cũng cao rất nhiều, Chu Úy Từ thấp giọng ngâm khẽ, chỉ chốc lát sau liền mau tới rồi thời điểm, "Ca" một tiếng, màu hồng phấn tiểu món đồ chơi đình chỉ vận chuyển.
Không... Không thể nào...
Chu Úy Từ từ chân tâm ra rút ra nhão dính dính khiêu đản, tả nhìn nhìn, hữu nhìn nhìn, quả nhiên hỏng rồi...
Tính, ném đi. Chu Úy Từ tùy ý đem nàng ném vào thùng rác, lại chạy tới phòng tắm rửa sạch một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu
Phi Hư Cấu|HOÀN| Tác phẩm: Chủ nhà siêu có tiền Tác giả: Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu 18+++++++ ABO