"Ngươi muốn biết sự tình chân tướng sao?" Chu Úy Từ đột nhiên không kịp phòng ngừa mà mở miệng.
"... Ta đoán được." Lý Nhất An ngữ khí làm bộ không thèm để ý.
Cái này đến phiên Chu Úy Từ trợn tròn mắt: "?"
"Mặt khác ta đều hiểu, ngươi muốn đem Chu Khang đưa vào ngục giam, chỉ có Tần Thanh có thể giúp đỡ ngươi, ngươi cũng có thể giúp đỡ nàng, cho nên các ngươi lựa chọn hợp tác, nhưng là hợp tác lúc đầu không thể bại lộ đến quá rõ ràng, các ngươi đành phải dùng tình lữ chuyện này làm ngụy trang, nhưng là đó là cạnh ngươi đã có ta. Vì không đem ta xả tiến vào, ngươi lựa chọn cùng ta chia tay phủi sạch quan hệ."
Lý Nhất An gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt vẻ mặt ẩn nhẫn nữ nhân, nói: "Đến nỗi hài tử, bất quá là các ngươi giả trang tình lữ trung một cái ngoài ý muốn. Ta nói đúng sao?"
Lý Nhất An cho rằng chính mình sẽ cuồng loạn mất đi lý trí nói những lời này, nhưng là nàng không có, nàng bình tĩnh đến không được, chỉ là run nhè nhẹ ngón tay vẫn là tiết lộ chính mình suy nghĩ.
"Chỉ là, Chu Úy Từ, ta làm không rõ, vì cái gì con của chúng ta ngươi như vậy tàn nhẫn xoá sạch, liền cáo đều không nói cho ta một chút? Mà ngươi cùng nàng hài tử ngươi lại ở chia tay về sau còn trốn đến bên này? Sợ nàng buộc ngươi xoá sạch sao? Ngươi là thật sự tại đây mấy tháng yêu nàng sao?"
Chu Úy Từ khóe mắt bắt đầu dần dần ướt át, nước mắt một giọt một giọt mà lăn xuống.
Lý Nhất An nhìn nàng rơi lệ, tâm vẫn là không tự chủ được phát đau, "Chúng ta không thấy đi, ngươi dọn đi được không? Cho ta lưu một cái đường sống."
"Lý Nhất An, ngươi là ta đã thấy nhất xuẩn nhất xuẩn người!" Chu Úy Từ đột nhiên hỏng mất mà hô một câu, sau đó trừu trừu cái mũi, ổn định một chút chính mình cảm xúc, vỗ về chính mình bụng, mãn nhãn đều là ôn nhu: "Hài tử đã sáu tháng." Sau đó thu thập chén đũa vào phòng bếp.
Lý Nhất An sững sờ ở tại chỗ, sáu tháng trước... Chính mình cùng nàng ân ái từng màn giống như đèn kéo quân giống nhau thay phiên ở Lý Nhất An trong đầu truyền phát tin, nàng hoạt động bước chân đứng ở Chu Úy Từ phía sau, dùng hết toàn thân sức lực giống nhau ôm ấp trụ nàng, "Ta... Đúng không?"
Chu Úy Từ khóc thút thít thanh âm càng lúc càng lớn, quanh quẩn tại đây nho nhỏ trong phòng bếp, từ mang thai về sau, nàng cảm xúc phập phồng càng lúc càng lớn, chưa bao giờ ái khóc đến nàng hiện tại ức chế không được chính mình khóc thút thít, nàng bắt lấy Lý Nhất An một bàn tay, hé miệng liền cắn đi xuống, dùng hết toàn thân sức lực.
Lý Nhất An đau đến một trận co rúm lại. Chu Úy Từ cảm giác được chính mình trong miệng có một tia tanh ngọt khi, mới ý thức được chính mình dùng bao lớn sức lực, nàng vươn mềm lưỡi tinh tế phác hoạ những cái đó dấu răng, trấn an phía sau Alpha.
Qua đã lâu, nàng mới ngẩng đầu lên, đem chính mình dựa vào phía sau làm nàng an tâm trong ngực, khẽ mở cánh môi: "Trước nay... Đều không có người khác... Chỉ có ngươi một cái."
Vừa dứt lời, Chu Úy Từ đã bị Alpha chuyển qua thân mình, một cái thâm tình có chứa ủy khuất lại có phát tiết hôn phúc ở chính mình trên môi, Chu Úy Từ vội vàng mà đáp lại.
Ôm càng ngày càng gấp, hai người hôn đến càng ngày nhiệt liệt, lạnh lẽo mười phần trong phòng chậm rãi thăng ôn.
Cuối cùng Lý Nhất An suy xét đến người này bụng, kịp thời rút ra.
"Ngươi không có gạt ta đúng không?"
"Không có."
"Ngươi sẽ không lại rời đi ta đúng không?"
"Sẽ không, vĩnh viễn đều sẽ không rời đi ngươi."
Lý Nhất An cái trán cùng ôn vân thư cái trán tương để, hai người nóng rực hô hấp lẫn nhau giao hòa, Chu Úy Từ ở nàng thâm tình ánh mắt hạ, chậm rãi mở miệng: "Lý Nhất An, ta yêu ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu
Phi Hư Cấu|HOÀN| Tác phẩm: Chủ nhà siêu có tiền Tác giả: Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu 18+++++++ ABO