Ăn xong đậu hủ thúi, Chu Úy Từ vẻ mặt nghi hoặc nhìn ăn vạ nhà nàng không chịu đi người. Người này làm gì đâu? Như thế nào còn ở nơi này?
Lý Nhất An đứng ở một bên, đôi tay giao điệp ở chính mình trước người, chân phải qua lại tới lui mũi chân nhẹ điểm mặt đất, có chút thẹn thùng: "Cái kia..."
Lời nói còn chưa nói xong, Chu Úy Từ giống nhớ tới cái gì giống nhau: "Ngươi cho ta nếm hương vị... Sẽ không còn muốn lấy tiền đi... Ngươi sẽ không như vậy keo kiệt đi..."
"Không có không có... Không thu tiền... Ta... Ta chính là muốn biết ngươi có cái gì hứng thú yêu thích!"
Hứng thú yêu thích? Chính mình giống như trừ bỏ quyền anh ngoại chính là ăn, nếu không triển lãm một chút chính mình quyền anh kỹ thuật dọa một cái nàng? Như vậy nàng liền biết khó mà lui.
"Vậy ngươi cùng ta tới." Chu Úy Từ hướng tới Lý Nhất An ngoắc ngoắc ngón tay, đem người nào đó đưa tới chính mình quyền anh thất, sau đó liền rời đi.
Lý Nhất An đứng ở một cái trống trải trong phòng không biết làm sao, này trung gian cái này vòng tròn lớn trụ là thứ gì a? Rất quen thuộc nhưng lại nhớ không nổi là làm gì?
Chu Úy Từ vào được, Lý Nhất An đem chính mình ánh mắt chuyển dời đến trên người nàng. Chỉ thấy nàng một thân lưu loát đồ thể dục, tuy rằng đồ thể dục không sao đẹp, nhưng là hoàn toàn che lấp không được Chu Úy Từ giảo hảo dáng người, trên tay nàng mang hai cái màu đen quyền bộ. Lý Nhất An mới phản ứng lại đây cái này vòng tròn lớn trụ hẳn là quyền anh tay bồi luyện.
Má ơi nha nha nha! Chu Úy Từ hảo táp a a a! Ta cũng muốn học đánh quyền đánh a a a a!
Chu Úy Từ nhìn một bên Lý Nhất An, nghĩ nàng sẽ có phản ứng gì? Có thể hay không còn không có bắt đầu liền chạy trốn? Nhưng là ra ngoài nàng dự kiến chính là nàng thấy một đôi mãn nhãn tất cả đều là hâm mộ con ngươi.
Nàng đem đầu hướng một phương hướng lệch về một bên, ý bảo Lý Nhất An trốn hảo. Lý Nhất An ngoan ngoãn đi đến một góc, thập phần nghiêm túc nhìn Chu Úy Từ, nàng biết Chu Úy Từ muốn triển lãm chính mình! Hảo chờ mong!
Mạnh mẽ oai phong quyền phong, thon dài hữu lực chân dài, bị đánh đến khắp nơi loạn hoảng bao cát, này đó đều cho Lý Nhất An cực đại chấn động.
Hảo soái! Hảo kinh diễm QAQ! Đây là cái gì bảo tàng nữ hài, chính mình như thế nào tốt như vậy mệnh trở thành nàng tương lai bạn gái QAQ ( uy uy, ngươi tỉnh tỉnh ngươi còn không phải nàng bạn gái đâu! )
"Thế nào? Biết ta hứng thú yêu thích sao?" Chu Úy Từ dừng lại, hơi hơi thở phì phò nhìn một bên đứng ở kia không dám động Alpha nói, "Hiện tại còn đối ta có hứng thú sao?"
Nàng cho rằng chính mình có thể nhìn đến một cái tè ra quần đào tẩu có lẽ còn sẽ khinh thường chính mình Alpha, không nghĩ tới...
"A a a! Ngươi hảo soái a! Ta hảo hưng phấn a! Ta sao có thể đối với ngươi không có hứng thú! Ta đối với ngươi nhưng quá có hứng thú! Ngươi có nguyện ý hay không làm ta bạn gái a!" Lý Nhất An bị kích thích hôn đầu, nàng từ nhỏ liền thích loại này hình nữ Omega, chỉ là trong đời sống hiện thực nàng không như thế nào đụng tới quá, lần này thật vất vả gặp, vẫn là chính mình đã sớm phương tâm ám hứa giai nhân, thổ lộ nói buột miệng thốt ra.
Nhưng là, thời gian phảng phất yên lặng giống nhau, Chu Úy Từ nghe được nàng thình lình xảy ra thổ lộ ngây ngẩn cả người, mà Lý Nhất An là đối chính mình mất đi lý trí thổ lộ ngây ngẩn cả người, hai người yên lặng nhìn đối phương.
Lý Nhất An rốt cuộc phản ứng lại đây, "A, ngươi coi như ta chưa nói quá, ta. . . Ta đi về trước." Nói xong liền muốn tông cửa xông ra.
"Ta đáp ứng ngươi." Chu Úy Từ từ từ thanh âm vang lên.
"Ha? Ngươi nói cái gì?" Lý Nhất An bước ra đi chân cứ như vậy treo ở không trung, há to miệng chậm rãi quay đầu lại vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn cái này sắc mặt đỏ bừng Omega.
"Ta nói! Ta đáp ứng làm ngươi bạn gái! Không nghe minh bạch liền cho ta lanh lẹ mà lăn trở về gia đi." Chu Úy Từ tức giận, phải biết rằng nàng chính là làm thật lâu tâm lý xây dựng mới đáp ứng! Ước chừng hai phút đâu!
"Nghe minh bạch nghe minh bạch!" Lý Nhất An rốt cuộc đáng tin cậy một hồi, nàng lựa chọn lanh lẹ mà lăn đến Chu Úy Từ bên người, đem người ôm cái đầy cõi lòng.
A! Ta cư nhiên liền như vậy! Có bạn gái! Ha ha ha!
Chu Úy Từ dựa vào người này trong lòng ngực, trong lòng là xưa nay chưa từng có an tâm. Hy vọng ngươi đừng làm ta thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu
No Ficción|HOÀN| Tác phẩm: Chủ nhà siêu có tiền Tác giả: Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu 18+++++++ ABO