Cách một tầng quần lót cùng hưu nhàn quần, Chu Úy Từ tay trực tiếp ấn đi lên, quyền anh tay tay vẫn là có chút trọng, Lý Nhất An một chút cảm thấy lại đau lại sảng, khác kích thích quanh quẩn ở nàng trong lòng. Cảm thụ được căng phồng một bao ở chính mình trong tay dần dần biến ngạnh, Chu Úy Từ trong lòng dục vọng cũng dần dần phát trướng, nàng thấu tiến lên đi, dùng hàm răng cắn Alpha dây quần, chậm rãi xuống phía dưới kéo, vừa lúc tạp ở Lý Nhất An dương vật hạ đoan, màu trắng quần lót thượng bị căng rất lớn, cư nhiên lộ ra một chút vệt nước tới.
Chu Úy Từ cách một tầng quần lót hôn đi lên, chính hôn ở kia vệt nước phía trên.
Cảm nhận được một trương mềm mại môi đang ở hôn môi chính mình dương vật, Lý Nhất An thịt nhận càng thêm gắng gượng, trực tiếp đem quần lót đỉnh khai, hình thành một cái không dung khinh thường hình tam giác, một cổ lực đánh vào đem Chu Úy Từ cấp đỉnh khai.
Lý Nhất An ăn mặc thấp eo quần lót, bụng nhỏ lộ ra một khối tuyết trắng da thịt tới, cùng thịt nhận hệ rễ cùng nhau lỏa lồ ở bên ngoài, Chu Úy Từ không dự đoán được người này phản ứng lớn như vậy, sửng sốt một chút, thẳng đến người nào đó phát ra nghi vấn khí thanh, "Ân... Lão bà? Như thế nào... Không tiếp tục?" Nàng mới vươn tay đem kia không đủ gợi cảm quần lót cởi.
A! Thật lớn thật dài! Chính mình trước nay chưa thấy qua lớn như vậy dương vật! Chu Úy Từ bị Lý Nhất An tuyến thể dọa tới rồi, từ từ vươn tay nắm lấy nàng dương vật, trên dưới loát động, Lý Nhất An dương vật dính vào tinh tinh điểm điểm chuối bùn ~
Chu Úy Từ luyện quyền anh luyện không ít thời gian, trên tay không ít địa phương đều có ngạnh ngạnh kén khối, kén khối cùng chuối bùn phối hợp ở bên nhau cọ xát ở Lý Nhất An dương vật huyết quản thượng, mang đến nhè nhẹ điện lưu, Lý Nhất An cảm thấy chính mình tuyến thể đều phải thiêu cháy. Chu Úy Từ thấy Alpha quan đầu chỗ mã mắt thổ lộ ra tinh tinh điểm điểm thủy quang tới, không hề nghĩ ngợi liền vươn đầu lưỡi, dùng đầu lưỡi nhẹ điểm kia mở miệng chỗ, sau đó hướng lên trên hơi hơi vùng, đem kia phân bố ra tới dịch nhầy cuốn vào trong miệng, hơi hơi nếm nếm, ân, không có gì hương vị ~ nhưng cũng không có sách cấm thượng viết cái loại này mùi tanh, xem ra nhà mình Alpha ngày thường hẳn là rất ái sạch sẽ, khen thưởng ~
Lý Nhất An trạm đến thẳng tắp, cúi đầu nhìn Chu Úy Từ một loạt động tác, đầy mặt đỏ bừng ~ nàng... Nàng chưa từng có bị người như vậy đối đãi quá! Quá... Quá kích thích!
Chu Úy Từ cảm nhận được Alpha dương vật đến hơi hơi run rẩy, trực tiếp một bàn tay nắm lấy có chút không nghe lời thịt nhận, hé miệng tận lực ngậm lấy quan đầu, đầu lưỡi vòng quanh mã mắt chỗ đảo quanh, chỉ chốc lát sau toàn bộ quan đầu đều đã ươn ướt, cũng không biết là nàng nước miếng vẫn là Alpha quá mức hưng phấn phân bố ra tới ái dịch. Omega đến môi lưỡi còn ở ra sức đến liếm láp Alpha đến dương vật, một bàn tay nắm lấy có chút thô tráng đến cán, dùng kia hơi hiện thô ráp tay loát ma sát, một cái tay khác đi tới Alpha cái mông, lại rất lại kiều mông thịt làm Chu Úy Từ yêu thích không buông tay, một phen xoa nắn sau còn vỗ nhẹ hai hạ. Khiến cho kia cương cứng dương vật ở trong miệng cựa quậy. Chu Úy Từ cũng không có cho người ta như vậy hầu hạ quá, nàng không quá thuần thục hé miệng bắt đầu phun ra nuốt vào cự vật, hàm răng thỉnh thoảng lại khái đến Alpha non mềm mà quan đầu, khiến cho nhè nhẹ ma ý.
Lý Nhất An nhịn không được, chế trụ Chu Úy Từ đầu, cái mông bắt đầu không tự chủ được mà đĩnh động, ở Omega kia ướt át mà khoang miệng trung qua lại xuyên qua, Chu Úy Từ trong miệng còn tàn lưu một tiểu khối chuối trái cây, bị Lý Nhất An tuyến thể quấy loạn đến thành hồ, một chút một chút bị xâm nhập Omega yết hầu, thực quản trung.
"Ngô ~" Chu Úy Từ khoang miệng bị chống được lớn nhất, nàng có chút hàm không được nàng thật lớn, nhưng vẫn là tận lực mở ra chính mình khoang miệng, phối hợp đầu lưỡi cấp kia thịt vật mang đến khoái cảm, hai tay đều đường vòng Alpha mà mặt sau xoa bóp nàng cái mông.
Lý Nhất An tốc độ càng lúc càng nhanh, lực độ cũng càng ngày càng nặng, quan đầu đã tạp tới rồi Chu Úy Từ cổ họng, Chu Úy Từ nhịn không được nuốt, đem Alpha dương vật tạp đến càng ngày càng gấp, Lý Nhất An thọc vào rút ra động tác cũng càng ngày càng cố hết sức.
Không biết như vậy thọc vào rút ra nhiều ít hạ, Lý Nhất An mông thịt đột nhiên căng chặt, dương vật ở Chu Úy Từ yết hầu chỗ sâu trong rung động, phun ra từng luồng màu trắng chất lỏng, Chu Úy Từ kể hết nuốt vào. Lý Nhất An đem thịt nhận rút ra, mang ra chưa bị Omega nuốt xuống tinh dịch, giống một cái vệt nước giống nhau từ Omega lưỡi căn hoa hướng nàng khóe miệng, sau đó một chút một chút chảy ra, từ cằm chảy vào cổ áo trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu
Документальная проза|HOÀN| Tác phẩm: Chủ nhà siêu có tiền Tác giả: Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Yêu 18+++++++ ABO