6

780 31 0
                                    

"Đối. . . Thực xin lỗi." Chu Úy Từ tuy rằng ngày thường thực hung, nhưng là nàng cũng không phải không thể cúi đầu người, chuyện này xác thật là nàng lý giải sai rồi, nàng cho rằng Lý Nhất An là biến thái, đối với nàng kia đồ vật ý dâm. Nhưng là không nghĩ tới nàng là sợ người khác đối với thứ này ý dâm cho nên muốn nhặt lên tới tiêu hủy rớt.

"Ô ô ô, đau quá a. . ." Hai người ngồi ở dưới lầu bồn hoa nhỏ biên, Lý Nhất An che miệng kêu lên đau đớn.

Kỳ thật Chu Úy Từ là không tin người này như vậy đau, dù sao cũng là hai chỉ chuối mà thôi, tuy rằng mang theo da, nhưng là cũng không nên như vậy đau đi. . .

Nhưng là nàng không nghĩ tới chính là chính mình là một cái quyền anh tay, tuy rằng là nghiệp dư, nhưng là đối với người thường tới nói, kia lực độ vẫn là có chút thừa nhận không tới. . .

"Ngươi xem! Đều đổ máu!" Lý Nhất An vừa mới che miệng trên tay trái quả thực có tinh tinh điểm điểm vết máu, cái này Chu Úy Từ càng áy náy.

"Ta đến xem. . ."

"A. . ." Lý Nhất An mở ra nàng tự cho là môi anh đào, lộ ra miệng vết thương, Chu Úy Từ cái gì cũng chưa nhìn đến.

Thương đâu? ? ? Không phải là khép lại đi. . .

Chu Úy Từ để sát vào mặt, rốt cuộc thấy được một trương bồn máu mồm to một cái hạt mè lớn nhỏ thương bị người nào đó bài trừ huyết. . .

Bất quá, nàng phản ứng lớn như vậy, hẳn là vẫn là đau đi, Chu Úy Từ đang chuẩn bị thu hồi kia sắp vùi vào người nào đó trong miệng đầu.

"Tiểu tâm ~" nơi xa truyền đến một tiếng kêu gọi, Chu Úy Từ còn không có tới kịp phản ứng lại đây, đầu mới vừa nâng lên một chút, liền nghe thấy một trận "Bá" tiếng gió gào thét mà đến, một cái bóng rổ như vậy tạp tới rồi nàng đầu. Chu Úy Từ thân mình bị tạp đến về phía trước khuynh, còn không có tới kịp cảm thán một chút đau quá, nàng môi liền đến một cái kỳ quái địa phương.

Đúng vậy, nàng môi thân tới rồi người nào đó hàm răng cùng lợi. Lý Nhất An đẩy ra thượng môi tay một chút lỏng kính, thượng môi cứ như vậy gục xuống xuống dưới, đem Chu Úy Từ môi bao vây ở bên trong, nàng còn không tự chủ được liếm mút một chút.

Hai người dán mặt mắt to trừng mắt nhỏ, suốt mười giây! Mới phản ứng lại đây, thét chói tai tách ra.

Hai người mặt đều đỏ bừng, không dám nhìn đối phương, Lý Nhất An tuy rằng có chút xấu hổ nhưng vẫn là không biết vì gì đó trộm mà ngắm Chu Úy Từ liếc mắt một cái. Nàng môi hảo mềm nga, trên người hương vị cũng hảo hảo nghe nga, nàng lông mi thật dài nga, vừa mới đều trát tới rồi chính mình, nàng còn lớn lên hảo hảo xem a ~ cánh tay thượng cơ bắp đường cong đều là là như vậy mê người ~ chính mình có phải hay không đã luân hãm a ~

Mà Chu Úy Từ nhìn người nọ trộm mà ngắm chính mình động tác, càng thêm xấu hổ và giận dữ, chính mình sống 28 năm, lần đầu tiên như vậy xấu hổ sự tình đều phát sinh ở một giờ trong vòng, cái này Alpha thật là chính mình xui xẻo tinh! Bất quá. . . Nàng ngực giống như có điểm đại, vừa mới tim đập nghe tới lại mau lại hữu lực, hẳn là không phải bệnh tim; nàng cái mũi cũng hảo rất, vừa mới đều để đến chính mình mũi có điểm đau.

Uy uy uy, tưởng cái gì đâu? ! Chính mình chẳng lẽ đối người này động tâm? Không không không, không có khả năng, ta nói rồi muốn tìm một cái tôn trọng ta yêu quý ta Alpha, người này nếu là nhìn đến chính mình đánh quyền khi uy phong lẫm lẫm bộ dáng khẳng định sẽ cùng những cái đó Alpha giống nhau bỏ trốn mất dạng, không thể tin không thể tin, Alpha đều không thể tin.

[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ