" Tại sao giờ này anh Taehyung vẫn chưa về."
Oh Yoona ngồi trên bàn ăn khó chịu gắt lên, tuy vậy những người giúp việc cũng không mấy bận tâm. Shin Name quản gia của căn nhà chậm rãi tiến đến đặt lên bàn một ly rượu loại cô ta thích sau đó mới nhẹ giọng nói.
" Ngài Kim công việc bận rộn, chẳng mấy khi giờ giấc ổn định. Tiểu thư nên ăn trước tránh hại sức khoẻ."
Nói đến đây cũng không còn gì để hỏi nữa, Oh Yoona cầm nĩa lên xiên một lát thịt bò tái định cho vào miệng. Đột nhiên lúc này Jungkook đang bước xuống, mỉm cười nhìn Shin Name một cái rồi mới ngồi xuống bàn ăn đối diện với Oh Yoona. Ngay sau đó người làm liền bê lên một phần thức ăn tương tự của cô ta cùng một ly sữa ấm đặt trước mặt Jungkook.
" Cậu là ai mà dám ngồi xuống bàn ăn này hả!"
" Tôi.."
" Phần cơm cũng được chăm chút như vậy, có phải các người xem cậu ta là ngang hàng với tôi không?"
Oh Yoona vứt mạnh ly rượu xuống đất khiến cho nó vỡ ra tan tành. Sau đó bước tới kéo áo Jungkook bắt cậu đứng dậy.
" Cậu không cần biết là được anh Taehyung cho phép cái gì. Ngay lập tức cuốn gói cút ra khỏi đây cho tôi."
" Tôi..tôi có đi cũng phải chờ ngài Kim về rồi mới đi."
" Láo nhỉ!"
Oh Yoona vung tay định tát vào mặt của Jungkook thì ngay lập tức bị Shin Name giữ cổ tay ngăn lại. Những người giúp việc cũng chạy tới che chắn trước mặt Jungkook.
Đơn giản là, Oh tiểu thư tuy thân phận cao quý. Nhưng Kim Taehyung mới là ông chủ, là mệnh lệnh của họ. Kim Taehyung chưa cho phép ai động vào Jeon Jungkook, thì họ tuyệt đối không để chuyện đó xảy ra.
Dù có là ai đi chăng nữa.
" Có chuyện gì?"
Giữa một mớ hỗn loạn, tiếng nói trầm tĩnh Kim Taehyung cất lên liền lập tức dẹp yên ngay. Oh Yoona nhìn thấy hắn đến lập tức hất tay Shin Name ra để chạy đến níu lấy cánh tay hắn.
" Anh xem, cậu ta dám cãi lời em. Bọn họ đều là xem thường em."
Kim Taehyung không trả lời ả ta, chậm rãi nhìn Jungkook một lượt từ trên xuống dưới. Sau đó hất cằm ý bảo người làm quay lại làm việc của mình đi.
" Jungkook, em mang cơm về phòng ăn đi."
" Vâng."
Jungkook vâng một tiếng rồi ôm mâm thức ăn lủi thủi quay trở về phòng của mình. Lúc này hắn mới gỡ tay Oh Yoona ra khỏi mình rồi thư thả ngồi xuống chiếc ghế đệm thoải mái ở góc sảnh.
" Em đến nhà tôi làm gì?"
" Em là hôn phu của anh mà, em ở đây cũng có thể thuận tiện chăm sóc cho anh."
" Tôi nghĩ em nên về chăm sóc cho ba của mình thì hơn. Dạo này ông ấy có vẻ đang đau đầu về việc làm ăn."
Hắn vừa nói vừa tiện tay nới lỏng cà vạt của mình ra, Oh Yoona thấy vậy cũng nhẹ nhàng bước tới vừa muốn giúp hắn tháo cà vạt vừa nhỏ giọng nũng nịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên Lề Địa Ngục [Taekook]
Fanfiction" Chúng ta là gì của nhau?" " Là tình nhân, tình nhân vô hạn." [Taekook]