Ang Pangalawa

196 3 22
                                    

"Ako kaya ang unang estudyante ngayon na papasok sa skul? Sana naman. SANA :( "

"WHHHAAAAT???? 8:30 na?? Eh bakit parang ako palang naman tao dito? Lahhhh!! Baka naman walang pasok ngayon?"

Dahan dahan akong naglakad sa hallway at chineck kung may tao sa bawat room na aking dinadaanan.

"Ayy tae ! Boset ! Pinakaba ako ! Wala na atang baterya tong relo ko,kaya pala di gumagalaw ! Kala ko na starstruck lang sakin. Kala ko pati relo ko mabibiktima ng mukha ko eh." Pabirong sabi ko sa aking sarili (actually di siya talaga biro)

Nagtaka ako kung bakit naka bukas na ang ilaw ng room namin.

Binuksan ko ang pinto at nakita ang babae sa sulok na tahimik lamang na nakaupo.

"Si crush na ba ituu?? O baka naman maganda lang pag nakatalikod?

Nilapitan ko sya at saka hawak sa balikat.

" Ayy pogi !!" Pasigaw nyang sabi. Nagulat ata haha.

"Oh Dust! Ikaw pala yan?"

"Ayy hindi ..... Siguro kapitbahay nya to. Pinasuyo lang na kalabitin ka para gulatin ka. Lol. Jk lang.haha . pinapasaya lang kita. Mukhang malungkot ka kase eh. "

"Ako malungkot? Di ah. Nakatalikod ako nang makita mo kaya nasabi mo yan. Isang side lang ng katauhan ko nakita mo kaya di mo alam ang kabuuan."

"Oh Edi wow !! Dami alam maligo lang hindi"

(Sa isip isip ko : "Dami alam,ang mahalin lang ako hindi :( ")

Di na siya kumibo pagtapos nun at simimulan na ang pagrereview para sa isang pagsusulit mamaya.

Ayy !! Nakalimutan ko syang ipakilala. Haha sarreh .

Siya nga pala si Belle :)
Loner siyang babae. Lagi lang siya nasa sulok tahimik na nakaupo. Sa tingin ko nga ako lang kinakausap o nakikipagusap sakanya eh. Mahilig siya sa volleyball kaya nga nasali siya sa varsity eh dahil likas siyang magaling dun. Idol niya daw si valdez at galang.

Matalino ang babaitang iyon at mapagmahal sa mga kapatid at sa Ina niya.

Simple lang siyang babae. Morena. Mahaba ang buhok. Pero minsan parang pabebe siya kumilos.hahaha

Haha sya na nga crush ko.hihi.keleg keleg

Di ko alam kung ano nagustuhan ko sa babaitang yon. Pero diba ganun naman talaga dapat pag nagmamahal ka? Walang dahilan. Basta mahal mo lang.

The Girl From My FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon