' choãng '
" CẬU CHỦ....AAA "
" đi chết đi ha ha " _ Win
' phập '
Một vũng máu lớn, cùng tiếng la hét, cười cợt đang diễn ra trước mắt Bright.
Bé con ngốc nghếch của cậu, em ấy dường như đang phát điên. Nói đúng hơn là mất kiểm soát với chính nỗi câm phẫn đang dâng trào bên trong cơ thể.
Em ấy đã dùng con dao gọt trái cây để đâm người quản gia thân cận vì lỡ đến gần em.
Giờ đến cả người thân yêu, Metawin cũng không còn nhận thức được nữa. Mọi âm khí đều quấn chặt lấy tâm hồn của em suýt ngạt thở.
Cố gắng vùng vẫy lại càng lúng sâu đến mức em phải hét toáng lên như một kẻ mất tự chủ đang chìm vào trong bóng tối.
Điều đó không khiến một kẻ như cậu lo sợ chỉ là giờ đây lòng ngực cậu trở nên đau nhói.
Nó đúng như lời đồn!
Đáng sợ hơn thế!
Nhưng cậu không cảm thấy vui tí nào, đôi mắt Bright giờ đây được lấp bằng một lớp nước mỏng.
Phải cậu đang ngăn nước mắt đừng rơi.
Tại sao phải khóc trong khi đó là chuyện hiển nhiên sẽ xảy ra?
Tại sao phải đau lòng khi chứng kiến thương tâm của người chẳng mấy ruột thịt?
Nhìn người nhỏ ôm mình co ro giữa căn phòng rộng lớn. Ngoài cửa được lấp kính bởi những con người quen thuộc thật giống một cái lá chắn che bớt đi không khí chạy vào quanh phòng vậy.
Cơ thể em ấy đang run lên không ngừng. Có phải Winie sợ lắm đúng không? Nên cơ thể mới run lên như thế.
Cậu muốn lại gần em lắm nhưng cơ thể lại không nhấc bước được.
Không phải vì cậu sợ!
Chỉ là trái tim cậu quá đau nên đôi chân dần bị đè nặng đi từ lúc nào.
Cậu yêu con người nhỏ ấy nhiều lắm. Yêu đến mức không thể diễn tả bằng lời, tuổi nhỏ thì làm gì hiểu được thứ tình cảm lớn lao đó chứ?
Nhưng cậu thì có đấy!
Và thời khắc cậu biết mình yêu em lại rơi đúng vào thời khắc này. Thời khắc trái tim căng phồng đau tái tê khi chứng kiến người thương đang trật vật với những quá khứ lẫn lộn.
Một mình đối diện với mọi điều khủng khiếp!
Rốt cuộc điều gì khiến bé con của cậu trở nên như thế?
Chắc chắn không phải do tai nạn đó!
Chắc chắn ai đó đã làm tổn hại đến bé con của cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Baby! I'm Here
FanfictionPII | Kẻ Điên Là Anh Hay Chính Là Em | " Đừng sợ " " Tôi ở đây " ".... để giúp em thoát cái bóng ấy " " Metawin! "