Dành cho những bạn đang cảm thấy khó hiểu:
Phần 1: theo như mng biết thì Bright là người vốn có thần kinh không ổn định.
Nhưng đến Phần 2 thì lại thấy gã trở nên bình thường. Thật chất gã không hề bị điên nhé gã còn là người vô cùng thông minh, nhạy bén nữa cơ. Thực tế Win mới chính là người có vấn đề do đả kích của quá khứ.
Lúc thì nhớ, lúc thì quên. Nên khi càng gán ép Win nhớ thì mọi chuyện giống như chap trước. Gã quản gia bị em đâm mém chết.
Bright hiểu được sự tình nên khi Win nhận thức trở lại, gã đã nhận hết thảy vào mình. Và tự biến mình là kẻ gây ra mọi chuyện mỗi khi Win phát điên với lý do Bright có vấn đề vì thần kinh.
///
" Pi Bai nhanh lên " Win
" Winie từ từ đã " _ Bright
Trước sự lưỡng lự của cậu khiến người nhỏ đang vui bỗng chóc không hài lòng. Win buông tay cậu ra xoay người đối diện trong lúc cả hai đang bước trên cầu thang.
" Pi bị làm sao thế ạ? " _ Win
" đó là thư phòng của ông chủ...chúng..taa..không nên lên đó đâu " _ Bright
" Thì sao ạ? Win muốn lên gặp baba cơ mà~ "_ Win
" Nhưng nãy...Pi nghe nói...ông chủ không cho ai lên cả... " _ Bright
" Úi giời hông sao âu, là Win nên baba chắc hong giận âu " _ Win
Em phì cười nháy mắt với ông cụ non đang đứng ở bậc dưới. Hai bàn tay ú nhỏ nhỏ xinh xinh nắm lấy bàn tay thon lắc qua lắc lại.
" Đi đi mà~ " _ Win
" Win muốn gặp baba lắm òi~ " _ Win
" ư..ừm " _ Bright
Hành động đáng yêu của Win khiến cậu lúng túng, hai má bắt đầu phát nóng đỏ ửng lên. Cứ thế mà tâm trí rối bời cậu chỉ biết gật đầu lia lịa đi theo sự lôi kéo của người nhỏ.
Mà không hay biết rằng điều đó sẽ khiến cậu ân hận...
" Aaa....ưm...ông chủ...dừng lại tôi xin ông..hức hức " _ Anna
' Chát '
" Câm miệng muốn để người khác biết sao " _ David
.
.
.
" Ba ơi~ " _ Win
Win vừa hé mở cửa văn phòng thì một loạt âm thanh khiến em chùn bước. Khóe môi đang cười bỗng dưng trở nên sựng cứng.
" Winie? " _ Bright
Cậu thắc mắc khi thấy em cứ đứng thừ ra cứ nghĩ em ngại ngùng nên đành kéo em ra đằng sau để bản thân mình tiến vào trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Baby! I'm Here
FanfictionPII | Kẻ Điên Là Anh Hay Chính Là Em | " Đừng sợ " " Tôi ở đây " ".... để giúp em thoát cái bóng ấy " " Metawin! "