10.

794 111 35
                                    

" VACHIRAWIT! CON MẸ NÓ " _ Win

" Win thiếu cậu bình tĩnh đã, ngài ấy đang trên đường về ạ " 

Vừa thức giấc sau cuộc hoan ái dữ dội đêm qua. Metawin đã nằm la liệt trên giường với cơ thể chằng chịt vết thương, dấu hôn lẫn cả vết bầm tím.

Hơn thế cơ thể lại vô cùng sạch sẽ, đến những chỗ bị cắn đều được thoa bởi một lớp thuốc mỏng. Dù được đối đãi tốt, tâm trí Metawin hiện giờ là một khoảng trống mù mịt, đôi mắt đục ngầu hướng nhìn lên trần nhà.



Win còn chẳng biết mình đã được gã đưa đến nơi nào nữa. Chỉ biết khi vừa hạ chốt em đã ngất đi mất rồi đến khi tỉnh dậy lần nữa thì đã thấy bản thân đang nằm rên rỉ trong lòng gã với một nơi vô cùng lạ lẫm.




Nhà hắn chẳng?




Đồng lúc em vừa thức, quản gia của căn biệt phủ này cũng tiến vào. Ánh mắt ông lộ rõ nỗi lo lắng đến cả hai cô người hầu bên cạnh vẫn nhìn em rồi run rẫy.

Có lẽ lúc gã đưa em về, họ đã nghe những thứ không nên nghe chăng?


" hức...hức em...đau...ư...chậm lại mà~ " _ Win


Vừa lúc bước sảnh, gã đã không nhịn nổi mà làm Win ngay tại sofa thêm mấy hiệp mới chịu bế lên phòng.

Thấy người nhỏ trong lòng uất ức khóc bám chặt lấy bã vai lớn, gã vội thơm vào má an ủi.


" Ta không thể! Nhớ em, Metawin " _ Bright



.






.





.


" GIẢ DỐI! hức..hức đồ đáng ghét...đợi hắn về, tôi sẽ bâm chết hắn hức...hức " _ Win

" Dạ vâng...nhưng cậu xuống khỏi bàn ăn trước đã. Lỡ cậu bị gì thì chúng thần chết trước đó ạ "

Lão quản gia khóc không thành tiếng, mới mười phút trước em còn nhìn ông cười dịu. Ngoan ngoãn nghe theo sự sắp xếp của ông dưới sự chăm sóc của hai người hậu cận...


" Ngài bảo cậu có thể thoải mái ra vào biệt phủ này. Nếu chán có thể ra vườn chơi, tốt nhất vẫn nên có người theo cùng ạ "

" Ngài ấy đâu rồi ạ? " _ Win

" dạ ngài có việc ra ngoài từ sớm rồi, thưa cậu "

" ừm! Tôi có thể xuống phòng ăn được không ạ? Tôi đói~ " _ Win

" vâng, thưa cậu "

Nào ngờ, khi vừa xuống đó Win liền tiến lại gần bác đầu bếp nài nỉ một cách đáng yêu đến độ không phòng bị.


" Bác đang thái thịt sao ạ? " _ Win

" vâng, thưa cậu "

" Cháu có thể phụ bác được không ạ? " _ Win

" Vì nồi canh bên kia hình như đang sôi thì phải...nên cứ để phần thịt này cháu thái cho ná " _ Win

" Nhưng... "

|| BrightWin || Baby! I'm HereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ