" Metawin! " _ David" Ngươi có biết ta hận ngươi đến mức nào không hả? " _ David
" Tại sao ngươi lại có khuôn mặt y như hắn ta " _ David
" Tại sao lại là con của hắn " _ David
" Nếu không có ngươi...
.
.
.
mọi chuyện đã không như thế này "
Người đàn ông nắm chặt lấy cổ áo em mà hét lớn với hai dòng nước mắt thù hận.
Phải nhỉ?
Nếu không có Metawin, họ thật sự sẽ không đến mức đường này.
Nếu không có Metawin, người cha đáng kính sẽ không phải chết.
Nếu không có Metawin, người đàn ông trước mắt sẽ không tàn ác đến mức này.
Nhưng
Mọi chuyện là do Metawin sao?
Mọi chuyện trở nên tới mức này là do em sao?
Metawin phì cười, đôi mắt bất lực nhìn người đàn ông đang sắp giết chết mình.
" là do tôi sao? " _ Win
" Chuyện tình yêu của hai người là do tôi sao? " _ Win
" Ha " _ Win
" Rõ ràng là do ông cơ mà? " _ Win
" MÀY NÓI VẬY LÀ SAO HẢ? " _ David
Win chế nhạo hất tay ông ta ra khỏi cổ áo mình, lực có chút mạnh mém nữa khiến Win ngã xuống vực. Dù có chút hoảng sợ nhưng em vẫn cố giữ bình tĩnh chuẩn bị tiếp lời thì có một giọng nói chặn lại.
" Dừng lại, mọi chuyện không như anh nghĩ đâu David " _ Syuri
" sao em lại ở đây? không phải anh đã... " _ David
" Thật ra em không uống thuốc ngủ mà anh đưa. Em đến đây để cho anh biết một sự thật. Người anh yêu đã dùng cả tính mạng để bảo vệ anh, dùng cuộc đời của em để che dấu" _ Syuri
Bà đưa đôi mắt buồn nhìn thẳng vào đôi mắt xao động kia...
" Khi biết chuyện hai người yêu nhau, cha đã rất tức giận. Vì đây là một gia tộc lớn lâu đời nên việc cấm kỵ lại bị hai con trai duy nhất phá vỡ "
" Việc đó họ coi là sự ô nhục nên buộc cha anh phải giết một trong hai người và chỉ được để một người còn lại làm con trưởng. "
" Tom không muốn người anh ấy yêu phải chết nên đã lựa chọn chết thay anh và đạp bỏ tình yêu của hai người "
" Giữa đêm mưa, Tom đã chạy đến tìm em để xin em kết hôn với anh và mang thai con anh để gia tộc chừa cho anh con đường sống. "
.
.
.
" Syuri, anh cầu xin em " _ Tom
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Baby! I'm Here
FanfictionPII | Kẻ Điên Là Anh Hay Chính Là Em | " Đừng sợ " " Tôi ở đây " ".... để giúp em thoát cái bóng ấy " " Metawin! "