19.

421 41 8
                                    

Dòng nước lạnh bao phủ thân hình nhỏ đang từ từ nhấn chìm xuống đấy vực sâu.

Từng hơi thở gấp rút dần không còn mà chỉ êm dịu, ít ỏi. Đôi mắt bị nước đè nặng đến chẳng thể khẽ mắt nhìn.

Ý thức dần trở nên mơ hồ, chỉ biết rằng bản thân đã in sâu vào đại dương bao la.

Nhiệt độ nước dần lạnh đi bao phần, nó gần như đóng băng mọi giác quan của em vậy.

" Metawin "

Ai chứ? âm thanh thật vang nhưng lại khá nhỏ.

Là Vachi ư hay là tiếng của gió?

Không!

Điều đó thật điên rồ!

Gã không thể!



.





.





.

" Metawin " _ Bright

" dạ? " _ Win

Gã nhìn gương mặt lắm lem kem khiến gã không kiềm được bật cười. Lấy trong túi ra một chiếc khăn lau đi phần kem dư dính ở mép miệng của con thỏ hấu ăn.

" Ăn từ từ thôi, không ai giành của em đâu " _ Bright

" Tại nó ngon quá ạ " _Win

" Pi Bai mua thêm cho nong Win một cây kem nữa ná~ " _ Win

Trên tay vẫn còn kem đang ăn dở vậy mà miệng liên tục ỉ ôi đòi mua thêm.

Metawin à, có chắc là bé sẽ ăn hết không mà cứ đói con mắt thế kia?

Gã thật sự sợ bé con sẽ ăn đến đau bụng mất đành dụ thỏ nhỏ.

" Nếu nong Win ngoan thì chiều anh sẽ mua thêm cho nhé " _ Bright

" Còn bây giờ cứ ăn thì nong Win sẽ bị người khác giành phiếu chơi trước đấy " _ Bright

Nói rồi gã ngước cằm ý chỉ ám hiệu trò siêu tốc phía trước. Sau khi cúi người nhìn lại đã thấy đôi mắt sáng rực của người nhỏ.

Đáng yêu thế cơ à?

.



.




.


" Pi Bai chúng ta không về nhà sao ạ? " _ Win

" Anh bỏ quên đồ ở công ty, bé chịu khó đi với anh một chuyến nhé " _ Bright

" dạ~ đi đến công ty của chồng iu hoi~ " _ Win

Em nói rồi cười khúc khích lên, miệng thầm ngân nga vài giai điệu tình yêu. Chẳng hay biết lời nói nhỏ ấy lại khiến lòng người nào đó vui như hoa nở.

Một cảm giác hạnh phúc đến khó tả!

Không kiềm được lòng, gã kéo người thương lại gần hôn lên đôi môi ngọt ngào một cái 'chóc'

" đi thôi chồng iu nhỏ ạ " _ Bright

" yahh Pi Baiiii " _ Win

Chiếc xe vẫn chạy trên tuyến đường quen thuộc. Mấy ai biết được bên trong lại là một khung cảnh vui đùa hạnh phúc của một cặp đôi đặc biệt.

|| BrightWin || Baby! I'm HereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ