Chap 1: Khởi đầu của chúng ta

521 44 1
                                    

Tại trường đại học, bất cứ ai cũng biết về mối quan hệ giữa hai người họ. Họ biết rằng đó không phải là mối quan hệ tốt đẹp nhất, với một người thường xuyên la toáng vào mặt người kia mỗi lúc họ đi chung với nhau. Có điều ai nhìn vào cũng sẽ tự cảm thán rằng đó quả thực là một cặp đôi gần gũi.

Watanuki và Doumeki đã quen nhau được tầm năm năm. Watanuki - kẻ luôn tỏ ra khó tính và bực bội; với Doumeki - kẻ điềm tĩnh và sáng suốt. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ đúng là chẳng đẹp đẽ tẹo nào: Watanuki nằm rạp trên sân trường, cơ thể đầy những vết bầm tím do bị đánh nhừ tử. Và Doumeki chính là người đã đưa Watanuki về nhà vì bệnh viện cách quá xa nơi ở của cậu ta.

Watanuki không hề thích việc chàng trai cường tráng nhất trường giúp đỡ một tên đã yếu nhớt còn gầy nhom như cậu hồi đó. Thanh niên bốn mắt quát tháo Doumeki, không ngừng cằn nhằn rằng việc hắn đem cậu về là chuyện không cần thiết.

"Này Doumeki, cậu có cả khối việc quan trọng cần làm hơn là giúp đỡ một tên quái lạ cùng trường, đúng không?" Cậu đã nói với hắn như vậy. Doumeki ngước lên nhìn người đối diện rồi quấn chặt đống băng trên tay Watanuki, khiến cậu phải la oai oái vì đau đớn.

"Không hẳn." Doumeki đáp cộc lốc.

Đó chính là khởi đầu của mọi chuyện. Vài năm trôi qua và hai người tình cờ ngồi cạnh nhau trong giờ ăn trưa. Sau đó, trung học lại đến và có thêm Himawari tham gia cùng vào bữa trưa thường nhật. Lúc ấy cũng là thời điểm mọi thứ trở nên thêm phần nghiêm trọng.

Cứ mỗi tuần trôi qua, Watanuki lại dần vạch ra khoảng cách giữa bản thân và Doumeki hơn. Tình trạng đó tiếp diễn cho tới một ngày nọ, Doumeki cảm thấy cơn khó chịu lên đến đỉnh điểm và bám theo Watanuki về nhà. Và rồi hắn gặp được Yuuko, một phù thủy quyền năng có thể ban điều ước cho kẻ khác với một cái giá. Từ đó Doumeki bắt đầu dính dáng đến những hiện tượng siêu nhiên bao quanh Watanuki.

Watanuki không có lựa chọn khác ngoài việc để Doumeki bên cạnh mình, cũng nhờ đó mà bầu không khí giữa hai người bắt đầu trở nên khăng khít hơn. Thế rồi, chỉ sau một sự cố xảy ra mà mọi thứ giữa Doumeki và Watanuki bất ngờ thay đổi.

Doumeki giúp Yuuko thực hiện một điều ước. Việc đó đã khiến hắn sợ hãi đến nỗi phải ôm chặt Watanuki không rời.

"Đang làm gì vậy hả, tên đần độn kia?!" Watanuki hét lên và gồng mình đẩy tên kia ra, nhưng Doumeki chỉ càng ghì mạnh hơn nữa. "Ê này-! Đau đấy!"

"Đừng làm tôi sợ như vậy..." Doumeki khẽ lầm bầm vào tai Watanuki. Cậu sững lại trong giây lát rồi thở dài, vòng tay ôm lấy cậu bạn.

"Biết không, tôi sẽ không chết sớm như vậy đâu. Sẽ không chết, miễn là cậu vẫn ở đây để bảo vệ tôi." Watanuki vỗ về hắn, có vẻ cũng hiểu được bản thân đang nói những lời như thế nào, bởi vì hai gò má cậu chàng chợt lướt qua một vết ửng hồng.

Đó là vài tiếng sau khi Doumeki đứng dưới mưa, bất động đợi chờ sự xuất hiện của Watanuki kể từ lúc cậu bị đám hoa cẩm tú cầu nuốt lấy. Hắn đã cố gắng biết bao, dùng tay không xới tung cả nền đất để tìm được vị trí người kia đang ở. Thế nhưng mọi nỗ lực của hắn đều là công cốc. Về sau lời khuyên từ Yuuko đã giúp được hai người.

[xxxHOLiC] [Long fic] [DouWata] Tựa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ