Chương 34
Trước thế giới nam nữ chủ tử vong, dẫn tới thượng một cái thế giới hoàn toàn sụp đổ.
Bởi vậy!
Yến Hồi bị hệ thống quan vào phòng tối, chuẩn bị thừa nhận hệ thống đối nàng trừng phạt.
Nàng bị trói ở trong phòng tối khi, còn tưởng rằng sẽ bị nhân đạo hủy diệt, kết quả hệ thống báo cho nàng tích phân còn đủ nàng lăn lộn mấy cái thế giới đâu.
Phòng tối, xem tên đoán nghĩa.
Yến Hồi nhìn không tới bất luận cái gì một tia ánh sáng, không có thanh âm, không có ánh sáng, ngay cả không khí đều là ít ỏi.
"Hệ thống?"
Không người trả lời nàng.
Yến Hồi nhìn trước mắt vô tận đen nhánh, giật giật môi khô khốc, nhẹ giọng gọi hạ, ".... Chủ Thần?"
Vẫn là không người trả lời nàng.
Không thấy ánh mặt trời, Yến Hồi không biết chính mình ở chỗ này đóng bao lâu.
Có lẽ là một ngày, có lẽ là một năm, có lẽ là một cái thế giới.
Sát ——
Trên cổ tay xiềng xích va chạm ở trên tường, phát ra chói tai cọ xát thanh.
Không biết vì sao, Yến Hồi nghe thanh âm này cảm thấy có chút quen thuộc, đáng tiếc chung quanh quá hắc, nàng khinh thường cột lấy chính mình xiềng xích trông như thế nào.
Hơi hơi uốn lượn thủ đoạn, ngón tay chạm vào lạnh lẽo đồ vật.
Tinh tế vuốt ve.
Yến Hồi mày một chọn, bất đắc dĩ cười lạnh một tiếng, "Huyền tinh xiềng xích."
Này tính cái gì?
Gậy ông đập lưng ông!
Báo ứng phải không!?
"Thảo!" Yến Hồi thấp giọng mắng hạ.
Xiềng xích bởi vì nàng động tác ở hơi hơi khóa khẩn.
Yến Hồi im lặng cúi đầu mà ngồi, đôi mắt nhìn chằm chằm mặt đất, "Nếu muốn trừng phạt liền chạy nhanh, đừng chậm trễ ta chơi, hảo sao?"
Tiếng nói vừa dứt.
Nơi xa bay tới một tiếng thở dài, thanh âm mềm nhẹ, tựa như phượng minh.
Yến Hồi mày vừa động, thanh âm này không phải hệ thống máy móc âm, mà là tiếng người, nghe âm điệu hẳn là cái nữ nhân.
Chấp pháp giả?
Vẫn là....
"Chủ Thần?"
Thanh âm kia biến mất, phảng phất chưa bao giờ đã tới, nhưng là Yến Hồi cảm giác nàng đoán đúng rồi, rốt cuộc đột nhiên biến mất này hành động có điểm giống bị nàng chọc phá ngụy trang giống nhau, không chỗ nào che giấu.
"Tới cũng tới rồi, trông thấy bái?" Yến Hồi cười cười, "Nói như thế nào ta cho các ngươi làm công ngần ấy năm, không có công lao cũng có khổ lao, hiện giờ thấy một chút đều như vậy sợ hãi rụt rè, hà tất đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tới
RomantikTác phẩm: Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tới Tác giả: Lai Cá Thượng Thượng Thiêm Thị giác tác phẩm: Chủ công Thể loại: Bách hợp, Mau xuyên, Hệ thống, Vả mặt, Sảng văn