TG4 (51-64)

750 22 8
                                    

Chương 51

Nếu nói làm nhiệm vụ khi sở tao ngộ cố định nhân thiết, Yến Hồi ghét nhất đó là có được như vậy một bộ thanh lãnh đạm mạc tính cách nhân thiết, bởi vì nàng mỗi ngày đều phải vẫn duy trì người sống chớ gần đóng băng ba thước cao lãnh chi hoa nhân thiết.

Mà hiện giờ nàng mẹ nó liền lại trở thành người như vậy!?

Vì cái gì nói lại đâu?

Rốt cuộc ở trước kia nhiệm vụ trong thế giới, nàng cũng có mấy lần cũng là làm đã làm này cao lãnh nhân thiết nhiệm vụ, tuy rằng nhiệm vụ hoàn thành, nhưng là nhiệm vụ thể nghiệm quá trình tương đương khó chịu cùng nghẹn khuất, có rất nhiều lần đều băng hơn người thiết.

Mắng chửi người không thể mắng thô tục, đánh người không thể chơi ám chiêu, thoạt nhìn ngưu bức rầm rầm, trên thực tế khó chịu không được!

Nhân thiết như vậy đối nàng hạn chế quá nhiều.

Liền tỷ như hiện tại ——

Yến Hồi tùy ý mắng một câu: Thảo!

Nơi xa mây đen đọng lại, bay nhanh bay tới nàng đỉnh đầu, tầng mây bên trong lóng lánh muôn hồng nghìn tía tia chớp, kia rục rịch muốn thử bộ dáng, quả thực liền phải đối nàng dán mặt thăm hỏi: Ngươi lại mắng một câu? Xem lão tử không đánh chết ngươi!

Yến Hồi mỉm cười câm miệng.

Bích lạc thanh môn chúng môn đồ gần nhất đều có thể nhìn đến nhà mình cao cao tại thượng Thánh Nữ nơi linh khư phía trên, thường thường tụ tập mây đen cùng tia chớp, sấm dậy bên tai, mênh mông cuồn cuộn, làm người vô pháp bỏ qua.

Vì thế, môn trung bắt đầu khắp nơi truyền lưu Thánh Nữ sắp độ kiếp thành thánh, trở thành huyền linh trên đại lục từ trước tới nay tuổi trẻ nhất linh thánh tiên giả.

Xác thật ——

Nguyên thân lập tức muốn độ kiếp thành thánh, chỉ là này độ kiếp quá trình không phải rất tốt đẹp, hiện giờ, Yến Hồi chỉ có thể yên lặng mà đãi ở bích lạc thanh trong môn chờ đợi kế tiếp cốt truyện.

Nghe đồn tu tiên thánh địa bích lạc thanh môn, có tam đại tiên bảo!

Một bảo: Bích lạc thanh môn đương gia Thánh Nữ Yến Hồi, dựa vào tự thân cao nhã khí chất cùng xuất trần mỹ mạo cùng với trăm ngàn năm tới độc nhất phân biến dị băng hệ linh căn, trở thành huyền linh trên đại lục mỗi người tán thưởng thiên tài mỹ nữ, bởi vì thiên tư hơn người, sính đình cao nhã, càng có như tiên nhân giống nhau phong tư dáng vẻ.

Nghe đồn, người khác chỉ cần xem một cái liền cả đời khó quên.

Nhị bảo: Bích lạc thanh môn chí bảo, ngàn tuyết ngưng hoa, ở vạn năm đóng băng tuyết sơn thượng, một ngàn năm mọc rễ, một ngàn năm nở hoa, tám cánh oánh bạch nộn nhuỵ, u miên thanh hương vạn dặm, này hoa lớn nhất công hiệu nghe nói có thể trọng tố linh căn, tẩy tinh phạt tủy, đạt được tân sinh.

Tam bảo: Bích lạc thanh môn ninh thần hoa chứa, là bích lạc thanh môn vỡ lòng tổ tiên. Chính là huyền linh đại lục duy nhất một cái thành thần người, nghe nói đã phi thăng tới rồi thượng tiên giới, câu chuyện mọi người ca tụng kỳ sự muôn vàn, truyền lưu huyền linh đại lục các nơi, không người không biết không người không hiểu.

[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ