TG7 (103-140)

822 16 4
                                    


Chương 103

Trung rộng lớn học, cả nước đệ — tổng hợp hình đại học, mặc kệ là thầy giáo lực lượng vẫn là cơ sở xây dựng đều là quốc nội nổi bật.

Muốn nói trung rộng lớn học càng vì nổi bật ứng thuộc toán học hệ hệ hoa cũng là trung rộng lớn trường học hoa Yến Hồi, người mỹ thiện tâm chỉ số thông minh cao, mặc kệ là học sinh vẫn là lão sư đều phi thường thích cái này nữ sinh, vạn nhân mê thuộc tính bạo lều.

Mà như vậy — cái cơ hồ hoàn mỹ nữ sinh lại thành quản lý hệ hệ bá trình có lẽ mỗi ngày đau đầu căn bản.

Sự tình nguyên do còn muốn từ ba ngày trước nói lên ——

Trình có lẽ kéo mỏi mệt thân thể, bị bạn bè tốt hứa nguyện nài ép lôi kéo đến trong phòng học, mông mới vừa ngồi vào trên ghế, ghé vào cái bàn mị trong chốc lát.

Vi phân và tích phân lão sư ôm thư, cầm 70-80 niên đại tách trà, lảnh lót — giọng nói.

"Điểm danh!"

Thanh âm bén nhọn chói tai, đem mơ màng sắp ngủ trình có lẽ kinh từ ghế nhảy dựng lên, miệng so đầu óc phản ứng mau, — mặt táo bạo phiền muộn, trực tiếp chửi ầm lên, "Kêu mẹ ngươi a kêu!!"

Hội trường bậc thang một mảnh bình tĩnh.

Vi phân và tích phân khóa giống nhau đều là hai cái ban hoặc là bốn cái ban cùng nhau đi học.

Mà hôm nay là thứ ba, thứ ba vi phân và tích phân là bốn cái ban khép lại, phân biệt là quản lý hệ 4 ban, toán học hệ 1 ban, quốc mậu hệ 7 ban cùng tài chính hệ 5 ban.

Vi phân và tích phân thuộc về đại học môn bắt buộc, hơn nữa ở việc học tích điểm thượng chiếm hữu rất lớn tỉ trọng, cho nên rất ít học sinh hội chủ động chạy thoát vi phân và tích phân khóa, thế cho nên hiện tại hội trường bậc thang ngồi gần 200 danh học sinh.

Mà dạy học lão sư đối mặt như thế khổng lồ dạy học quần thể, tự nhiên giảng bài khi âm lượng sẽ phóng đại.

Thế cho nên trong phòng học sở hữu học sinh cùng lão sư đều động tác nhất trí nhìn về phía cuối cùng một loạt giận chụp cái bàn, chửi ầm lên, nhiễm nãi nãi bạch tóc ngắn thiếu nữ.

Thiếu nữ vẻ mặt khó chịu, đại đại đôi mắt trừng đến lưu viên, nhìn kỹ trong mắt còn có chút mê ly, nhìn dáng vẻ là không ngủ tỉnh.

Rời giường khí!?

Trình có lẽ tối hôm qua cùng hồ bằng cẩu hữu nhóm đi uống rượu nhảy Disco phao đi, — thẳng chơi đến rạng sáng mới trở về, còn chưa ngủ tỉnh đã bị hứa nguyện cấp chộp tới thượng vi phân và tích phân khóa, đầu óc tựa như hồ nhão dường như, mê mê hoặc hoặc thời điểm nghe được một tiếng bén nhọn chói tai tiếng vang, tức khắc táo bạo như sấm.

Mà giờ phút này trầm mặc không khí làm nàng ý thức dần dần thu hồi, nhìn mọi người cùng — mặt muốn phát hỏa lại ngại với nàng thân phận không dám phát hỏa lão sư, trình có lẽ ấn ấn đầu đau muốn nứt ra đầu, giơ tay nói thanh: "Xin lỗi, lão sư ngươi tiếp tục."

[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ