Chương 1
"Yến Hồi, ngươi như thế nào có thể không hỏi xem ta... Liền tự tiện làm quyết định trực tiếp ký hợp đồng đâu?"
Một tiếng tức muốn hộc máu rống giận, kinh ngạc một chút mới vừa truyền tống lại đây Yến Hồi, nàng trong đầu nháy mắt tràn ngập vị diện này sở hữu tin tức, mà nàng sở xuyên mỗi người vật tên họ đều cùng nàng giống nhau, đều kêu Yến Hồi.
Yến Hồi nhìn trên bàn hiệp ước, bìa mặt viết bốn cái chữ to "Kích thích sinh hoạt", là một hiện trường phát sóng trực tiếp chân nhân tú, nguyên bản các nàng người đại diện Tống Lam là không tính toán làm thành viên tham gia cái này chân nhân tú, dù sao cũng là phát sóng trực tiếp chân nhân tú, nguy hiểm khá lớn, vốn dĩ Q&K đã là đàn trào, hiện tại lại đi tham gia cái này chân nhân tú chính là đương tiết mục tổ tấm mộc bị người mắng, nhưng ai cũng không nghĩ tới Yến Hồi quyết giữ ý mình, tự tiện làm chủ cùng tiết mục tổ ký hợp đồng, nếu nếu là lâm thời bội ước, không chỉ có làm Q&K thanh danh lần thứ hai giảm xuống, lại còn có muốn bồi thường kếch xù tiền vi phạm hợp đồng.
Yến Hồi mở ra hợp đồng cuối cùng một tờ, tiền vi phạm hợp đồng là 2 ngàn vạn, kim ngạch không nhỏ, lấy các nàng hiện tại tổ hợp hàm kim lượng tới nói, đến liều sống liều chết tránh cái ba năm mới có thể trả hết.
Tống Lam hiện tại bị Yến Hồi nhất ý cô hành khí huyết áp ngao ngao dâng lên, nàng miễn cưỡng đỡ cái bàn, "Ta đều nói qua mấy lần, cái này tổng nghệ không thể thượng, không thể thượng, vì cái gì còn muốn tự tiện làm quyết định a? Ngươi nhìn xem cái kia tiền vi phạm hợp đồng, 2 ngàn vạn, 2 ngàn vạn a, Yến Hồi, nhà ngươi là có tiền, nhưng là ngươi không thể chính mình sảng liền mặc kệ ngươi đồng đội chết sống đi?"
Yến Hồi nhìn về phía một bên ngồi ba nữ sinh, phong cách khác biệt, lớn lên không tồi, đặc biệt là đằng trước ngồi một người nữ sinh, chính là thế giới này nữ chủ, cũng là Q&K đội trưởng kiêm chủ xướng Tông Nguyệt, toàn năng hình nhân tài, hiện tại tổ hợp đại bộ phận ca khúc đều là Tông Nguyệt chính mình làm từ soạn nhạc, cái thứ hai nữ sinh là tổ hợp vũ gánh Phương Hiểu Hiểu, cái thứ ba là rap đảm đương Tiêu Túc.
Các nàng là một cái tuyển tú tiết mục khâu ra tới tổ hợp, mặt khác ba người đều có tài nghệ bàng thân, dựa vào tự thân thực lực chen vào xuất đạo vị, mà nguyên chủ còn lại là dựa vào tự thân bối cảnh cùng tài chính, hộp tối thao tác tiến tổ hợp, muốn nói nguyên chủ có hay không ưu điểm, cũng có thể tìm ra một cái, đó chính là lớn lên rất đẹp, xem như tổ hợp bề mặt đảm đương.
Nhưng là cái này bề mặt đảm đương trừ bỏ mặt có thể xem, dư lại đều là thảm không nỡ nhìn, ca hát chạy điều, khiêu vũ chậm trễ, ái chơi đại tiểu thư tính tình, hết thảy đều nguyện ý theo chính mình tâm ý tới, điêu ngoa bá đạo ngang ngược không nói lý không coi ai ra gì không tôn trọng trưởng bối từ từ, nguyên chủ tính cách cùng hành sự phương pháp làm nàng bị fans mắng máu chó đầy đầu, mà Q&K tổ hợp cái khác thành viên cũng bị liên lụy, dẫn tới Q&K vừa xuất đạo chính là bị hắc bị mắng, nếu không phải bởi vì Tông Nguyệt làm từ soạn nhạc thực lực, dựa vào mấy đầu nghe nhiều nên thuộc ca khúc, Q&K đã sớm bị nguyên chủ kéo đã chết, mà mọi người đối với Q&K chỉ có hai cái ký ức điểm, một cái là Tông Nguyệt ca hát không tồi, một cái khác chính là Q&K bên trong có cái bệnh tâm thần kêu Yến Hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tới
Storie d'amoreTác phẩm: Nam chủ, buông ra cái kia nữ chủ, để cho ta tới Tác giả: Lai Cá Thượng Thượng Thiêm Thị giác tác phẩm: Chủ công Thể loại: Bách hợp, Mau xuyên, Hệ thống, Vả mặt, Sảng văn